ถูกด่าแฉ สายป่าน สูบบุหรี่ โกโก้ งงโดนยกเลิกสัญญา

ถูกด่าแฉ สายป่าน สูบบุหรี่ โกโก้ งงโดนยกเลิกสัญญา

ถูกด่าแฉ สายป่าน สูบบุหรี่ โกโก้ งงโดนยกเลิกสัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โกโก้ นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ มึนโดน สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข ยกเลิกสัญญา ยอมรับถูกคนด่า หลังแฉดาราสาวสูบบุหรี่ อ้างเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบ หวั่นกลายเป็นคดีความ ซ้ำรอย มาริโอ เมาเร่อ

กลายเป็นประเด็นร้อนอีกแล้วสำหรับผู้จัดการส่วนตัวดารา "โกโก้" นิรุณ เพราะล่าสุดถูก "สายป่าน" อภิญญา ฉีกสัญญาทิ้ง อีกทั้งโกโก้ยังไปพูดแฉดาราในสังกัดผ่าน แฉแต่เช้าว่า "เลิกสูบบุหรี่หรือยัง" เมื่อเจอโกโก้เลยถามถึงประเด็นร้อนดังกล่าว โกโก้เผยดังนี้

"จริงๆ โก้ไม่คิดว่าเป็นปัญหาขนาดนั้น ไม่อยากออกสื่อด้วย ก็จะคุยกันเองมากกว่า เขาก็มีแมสเสจมาบ้าง แต่โก้ยังไม่ได้คุยอะไร แมสเสจเรื่องโอนเงินที่ยังค้างอยู่ ถามว่าปัญหามันเกิดจากอะไร โก้ก็งงมากต้องไปถามเขา ก็ยังรักน้องเหมือนเดิม ส่วนที่เขาบอกว่าเป็นเรื่องการดิวคิวงานที่ประเทศเยอรมนีมั่วมากนั้น ในส่วนของโก้ก็ยังทำงานเหมือนเดิมทุกอย่าง ก็ทำคิวล่วงหน้า 1 เดือน ด้วยตารางแน่นมากกว่า ไม่ใช่ทำคิวมั่วหรอก โก้ไม่มีอะไรเลย ทำงานเหมือนเดิมทุกอย่าง ต้องไปถามน้องมากกว่า

คือถ้าเขาออกสื่อก่อน มันก็คงคุยอะไรมากไม่ได้ โก้ก็ยังทำหน้าที่ผู้จัดการที่ดีอยู่ ทำไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหมดสัญญา ซึ่งจะหมดเดือนกันยายนปีหน้า กับงานของน้องก็ยังดิวหนัง 3 เรื่องเหมือนเดิม" โกโก้กล่าว

ส่วนเรื่องที่ให้สัมภาษณ์ในแฉแต่เช้า ทางคลื่นอีเอฟเอ็ม ที่พูดตบท้าย ว่าน้องเลิกสูบบุหรี่หรือยังนั้น ผู้จัดการส่วนตัวดารากล่าวว่าถูกด่าเยอะมาก

"หลังจากวันนั้นไม่ขอพูดถึงเรื่องสายป่านแล้ว ขอพูดในส่วนของตัวเองดีกว่า มันก็เป็นอารมณ์ชั่ววูบ อยากขอโทษทุกคน การทำงานผู้จัดการ มีหน้าที่ปกป้องศิลปินอยู่แล้ว แต่ตอนนั้นอารณ์ชั่ววูบ (ตั้งแต่มีเรื่องเจอน้องบ้างไหม) ก็ตั้งแต่มีข่าว ยังไม่เจอน้องเลย ก็ให้ผู้ช่วยติดต่อไปเรื่องงาน ให้ผู้ช่วยโทรศัพท์บีบีไปบอก อีเมลไปบอก (เรื่องเงินต้องเคลียร์ให้น้องเลยไหม) เงินจะอยู่ที่น้อง เพราะเขาเป็นคนรับเองหลังๆ แต่น้องก็ยังแบ่งให้อยู่" โกโก้แจกแจง

ถามต่อ ว่าส่วนที่ดาราสาว "สายป่าน" อภิญญา อยากให้แม่ดูแลคิวเอง เพราะไม่ต้องแบ่งส่วนแบ่งให้นั้น โกโก้กล่าวว่า เรื่องนี้แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคน

"โก้คงไม่พูดในรายละเอียดอะไร พูดไปเดี๋ยวหาว่าแฉ ขอไปเคลียร์กันข้างนอก จริงๆ โก้ไม่รู้ตัว ไม่คิดเลยว่าจะเป็นอย่างนี้ ไม่ได้คิดถึงเขาแง่ลบเลย การที่เขาเป็นพยานให้โก้เรื่องมาริโอ โก้ยิ่งรักเขามาก แต่วันหนึ่งมีปัญหา ก็งงว่าเกิดขึ้นมาได้ยังไง" ผู้จัดการสายป่านแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ เกี่ยวกับเรื่องที่จะมีการฟ้องร้องหรือไม่นั้น ก็ต้องดูต่อไปว่าคุยกันได้ไหม

"แต่ตอนนี้ยังไม่ทราบ ก็ปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอน คนเราอยู่ด้วยกัน จะทะเลาะกัน ผลสุดท้ายก็ดีกัน ก่อนหน้านี้ก็ไม่มีปากเสียงอะไรกัน ถามว่าจะเคลียร์ให้เร็วสุดเมื่อไหร่ โก้ยังไม่ทราบ ไม่อยากให้เป็นประเด็น เรื่องขึ้นศาล โก้คงไม่เป็นฝ่ายฟ้องก่อน(กลัวซ้ำรอยมาริโอไหม) กลัวมากๆ" โกโก้กล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook