พบแล้ว เด็กชายวัย 14 หายตัวที่สุสาน นาน 4 วัน ที่แท้ไปอยู่บ้านเพื่อน

พบแล้ว เด็กชายวัย 14 หายตัวที่สุสาน นาน 4 วัน ที่แท้ไปอยู่บ้านเพื่อน

พบแล้ว เด็กชายวัย 14 หายตัวที่สุสาน นาน 4 วัน ที่แท้ไปอยู่บ้านเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์ เมื่อช่วงตีสามของวันที่ 18 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีเด็กหายภายในสุสานเม่งหุย หมู่ 7 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบ นายนรินทร์ คำโต อายุ 44 ปี ได้แจ้งและชี้ให้ดูจุดลูกชายตน อายุ 14 ปี ได้หายไปในพื้นที่สุสานเม่งหุยซึ่งมีเนื้อที่นับ 100 ไร่ เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยฯพยายามส่องไฟตามหาใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ก็ไม่พบ พบแต่ความมืด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเด็กชายเท่คงไม่ได้อยู่ในพื้นที่สุสานแล้ว

คืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 18 มิ.ย.64 เวลา 13.30 น.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับครอบครัวของเด็กชายวัย 14 ปี หลังทราบว่าพบตัวเด็กแล้ว จากการสอบถามเด็กชายอายุ 14 ปีเล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนให้เพื่อนไปส่งที่สุสาน หลังจากลงรถตนก็ได้วิ่งเล่นในสุสาน ส่วนเพื่อนที่มาส่งก็กลับบ้านไป หลังจากที่วิ่งเล่นเสร็จ ตนก็ได้ไปเล่นกับพี่ที่รู้จักกัน 2 วัน หลังจากนั้นก็ไปหาเพื่อนอีกคน และนอนที่บ้านเพื่อน กินอยู่ที่นั่น 2 วัน ตนก็ไม่รู้ว่าพ่อกับแม่เป็นห่วง และออกตามหา หลังจากนี้ตนรับปากว่าจะไม่แอบหนีเที่ยวอีกแล้ว เพราะพ่อกับแม่เป็นห่วงตนมาก

ทางด้านนายนรินทร์ คำโต อายุ 44 ปี ผู้เป็นพ่อ เปิดเผยว่า เมื่อคืนภรรยาตนบอกว่าลูกชายหายออกจากบ้านไป 3 วันแล้วไม่กลับบ้าน   ตนจึงจะไปแจ้งความคนหาย หลังจากสอบถามได้ความว่า มีเพื่อนขับรถไปส่งที่สุสานเม่งหุย ตนจึงได้รีบแจ้งตำรวจ และกู้ภัยให้ช่วยตามหา แต่หากันกว่า 2 ชั่วโมงยังไร้วี่แวว

หลังจากนั้นตนได้ไปยังบ้านของเพื่อนลูกชาย ปรากฏว่าไม่พบ เจอแต่นายเอก(นามสมมุติ)เพื่อนของลูกชายเท่านั้น   สอบถามนายเอกว่าทำไมไม่พากลับไปส่งที่บ้าน นายเอกจึงได้บอกว่าลูกชายของตนบอกให้จอดส่งแค่ตรงนี้ หลังจากนั้นก็ไม่พบอีกเลย

ตอนแรกตนคิดว่าคงเป็นอาถรรพ์เรื่องผีบังตา ทำให้หาลูกไม่เจอ จึงได้ยกเลิกภารกิจตามหา พอมาวันนี้ลูกชายของตนได้กลับมาที่บ้านเอง เล่าให้ฟังให้ตนฟังว่าช่วงที่หายไปตลอด 4 วันนั้น แค่ไปอยู่กับเพื่อนมา ตนก็ดีใจที่ลูกชายตนกลับมาบ้านได้อย่างปลอดภัย

ขณะที่แม่ของเด็กชาย เผยว่า ปกติลูกชายตนจะออกไปหาเพื่อนบ่อย โดยทุกครั้งที่ไป จะไปแล้วกลับ แต่ครั้งนี้ลูกตนได้ออกจากบ้านไป 4 วัน ทำให้เป็นห่วงจึงได้บอกกับสามีว่าลูกไม่เข้าบ้านหลายวันแล้ว กลัวมีอันตราย สามีจึงได้แจ้งตำรวจให้ช่วยตามหา ก่อนที่สุดท้ายลูกจะกลับมาเองในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook