วัตถุประหลาดเคลื่อนไหวได้เมื่อสัมผัสมือ เจ้าของอยากให้ อ.อ๊อด พิสูจน์ว่าคืออะไร

วัตถุประหลาดเคลื่อนไหวได้เมื่อสัมผัสมือ เจ้าของอยากให้ อ.อ๊อด พิสูจน์ว่าคืออะไร

วัตถุประหลาดเคลื่อนไหวได้เมื่อสัมผัสมือ เจ้าของอยากให้ อ.อ๊อด พิสูจน์ว่าคืออะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ ( 18 มิ.ย. 64 ) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายศุภกร อัครโชคกุล ได้นำสิ่งประหลาดมีดูคล้ายเป็นแผ่นพลาสติก ลักษณะยาวประมาณ 5.5 ซม. มาให้ผู้สื่อข่าวพิสูจน์ดูที่ จ.ราชบุรี และทดลองวางบนฝ่ามือเพื่อพิสูจน์ว่าเป็นอะไร  ด้วยการนำมาวางบนฝ่ามือ รู้สึกมีพลังเคลื่อนไหวได้ คล้ายกับสิ่งมีชีวิต ม้วนห่อพลิกตัวเองได้  แต่หากนำวางไว้ในกล่องหรือวัสดุอื่นๆ จะคงสภาพนิ่งไม่มีอาการเคลื่อนไหวใด ๆ ดูเหมือนแผ่นพลาสติก ธรรมดาทั่วไป ทำให้อยากค้นหาความจริงว่าสิ่งที่ได้มานั้นเป็นอะไรกันแน่

นายศุภกร อัครโชคกุล  เปิดเผยว่า  คนที่ให้วัตถุนี้มา บอกว่าเป็นเกล็ดพญานาค ซึ่งจะมีลักษณะความแตกต่างกับเกล็ดงู เจ้าของเดิมเล่าว่าเกล็ดพญานาคที่แท้จริงจะต้องเคลื่อนไหวได้ เหมือนกับสิ่งมีชีวิต พอหลังจากที่นำวัตถุชิ้นนี้วางโดยไม่โดนร่างกายของคนจะอยู่นิ่ง แต่พอนำมาวางถูกมือคนเหมือนกับจุดสปาร์คเกิดขึ้น โดยอ้างความเชื่อทางพระพุทธศาสนา เรื่อง ดิน น้ำ ลม  ไฟ ธาตุทั้ง 4  คล้ายมีพลังความร้อนที่ทำเคลื่อนไหวได้ และพิสูจน์ทดลองได้จริง ๆ

แต่สิ่งหนึ่งนั้นอยากให้นักวิทยาศาสตร์  ซึ่งมีความรู้ตรงนี้ได้มาอธิบายว่าคืออะไรกันแน่  อยากให้ผู้เชี่ยวชาญได้ทดลองสัมผัสดูว่าสามารถเคลื่อนไหวได้จริงหรือไม่ เท่าที่รู้มาจะมีอาจารย์อ๊อด คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งจะมีข้อมูลทฤษฎีเรื่องของวิทยาศาสตร์ได้ดี หรืออาจจะเป็นอาจารย์จากที่อื่นก็ได้ ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญสามารถอธิบายเรื่องนี้ได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องวิทยาศาสตร์ หรือเรื่องพลังทางจิต ก็จะรับฟังได้เพียงแต่ว่าหาเหตุผลว่าสิ่งนี้สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างไร จะได้คลายความสงสัย

ส่วนเรื่องเกล็ดประหลาดนี้ ได้รับมาจากพระรูปหนึ่ง ท่านไปปฏิบัติธรรมแถว จ.นครพนม ท่านได้มาหลายชิ้น แต่ไม่ทราบจำนวนว่าเท่าไหร่  น่าจะประมาณ 10 - 20 ชิ้นขึ้นไป ทุกชิ้นมีคุณลักษณะเหมือนกันหมดที่เคลื่อนไหวได้ ซึ่งท่านบอกว่าเป็นเกล็ดพญานาค ส่วนเรื่องพญานาคถือเป็นสิ่งลี้ลับ จะอธิบายไม่ได้เพราะทุกคนไม่เคยเห็น จึงอยากพิสูจน์อย่างเดียวว่าคืออะไร เพื่อคลายความสงสัยในเรื่องนี้ให้ได้

อย่างไรก็ตาม จากการแผ่นแปลกประหลาดนี้ไปวางบนมือ ทั้งฝ่ามือของผู้หญิง หรือ ผู้ชาย ที่มีเครื่องประดับ แหวน  สร้อย และไม่ได้สวมอะไรเลย ก็ยังทำให้วัตถุประหลาดขยับตัวม้วนได้เอง หรือ จะเป็นฝ่ามือของผู้ชาย สวมนาฬิกา และไม่สวมอะไรเลย วัตถุประหลาดนั้นก็ยังคงขยับม้วนพลิกเองได้อย่างแปลกประหลาดใจ  แม้แต่อยู่ในห้องที่ไม่มีลมพัดผ่าน ปิดเครื่องปรับอากาศ ปิดพัดลม ปิดประตู หน้าต่าง เพื่อไม่ให้ลมผ่านเข้ามา  สิ่งประหลาดนี้ก็ยังเคลื่อนไหวได้ด้วยตัวของมันเองอย่างน่าอัศจรรย์ 

ชาวบ้านบางคนที่มีจิตสัมผัสได้ทดลองวางบนฝ่ามือ รู้สึกถึงพลังความร้อนที่ถูกถ่ายเทมายังฝ่ามือ ลักษณะคล้ายกับวัตถุนั้นได้ถูกวางในที่ร้อนแล้วนำมาวางบนมือ ทำให้รู้สึกร้อนบริเวณปลายของวัตถุชิ้นนั้นไม่ว่าจะพลิกไปด้านไหนไปโดนที่มือก็จะรู้สึกถึงความร้อนได้  แต่บางคนเมื่อวางบนฝ่ามือจะไม่มีความรู้สึกอะไรเลย  แต่วัตถุประหลาดนั้น ก็มีลักษณะเคลื่อนไหวได้ เหมือนมีพลังงานอะไรบางอย่างอยู่ในตัว จึงอยากให้นักวิทยาศาสตร์ที่มีความรู้เรื่องนี้พิสูจน์ดูว่าสิ่งนี้คืออะไร เพื่อจะได้คลายความข้องใจ เจ้าของยินดีนำไปพิสูจน์หาความจริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ วัตถุประหลาดเคลื่อนไหวได้เมื่อสัมผัสมือ เจ้าของอยากให้ อ.อ๊อด พิสูจน์ว่าคืออะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook