เมียช็อก! ลงจากเตียงเจอผัวกับเพื่อนมีเซ็กซ์กัน ทั้งที่เธอกับลูกก็นอนอยู่ในห้องนั้น

เมียช็อก! ลงจากเตียงเจอผัวกับเพื่อนมีเซ็กซ์กัน ทั้งที่เธอกับลูกก็นอนอยู่ในห้องนั้น

เมียช็อก! ลงจากเตียงเจอผัวกับเพื่อนมีเซ็กซ์กัน ทั้งที่เธอกับลูกก็นอนอยู่ในห้องนั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องราวสุดช็อกที่มีการแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งลงจากเตียงมาเจอภาพบาดตา เห็นสามีกับเพื่อนสนิทที่คบกันมานานกว่า 10 ปี กำลังมีอะไรกัน ทั้งที่เธอและลูกก็นอนอยู่ในห้องนั้น

โดย คุณออย ได้โทรศัพท์เข้ามาเล่าในรายการ Club Friday ของพี่อ้อยและพี่ฉอด 2 ดีเจชื่อดังว่า ตนเองแต่งงานกับสามี เข้าปีที่ 7 แล้ว เมื่อ 2-3 วันก่อน ที่บ้านมีปาร์ตี้ มีเพื่อน 3-4 คน มากินข้าวที่บ้าน ส่วนอีกฝ่ายเป็นเพื่อนผู้หญิง ที่สนิทกับทั้งเธอและสามี เพราะรู้จักกันมา 10 ปีแล้ว 

หลังจากกินข้าวตามปกติ คุณออยก็เข้าห้องไปนอนกับลูก เพื่อนๆ 3-4 คน ก็ดื่มกันตามปกติเหมือนเคย ก่อนที่เพื่อนคนดังกล่าวจะเข้ามานอนในห้องด้วย เนื่องจากห้องนอนของเธอเป็นห้องใหญ่

แต่ช่วงเวลาประมาณตีสามกว่าๆ คุณออยอยากเข้าห้องน้ำพอดี พอลงจากเตียงไปก็เจอสามีกับเพื่อนกำลังมีอะไรกันอยู่ โดยเพื่อนคนอื่นๆ แยกย้ายไปแล้ว

วินาทีคุณออยก็ยืนเฉยๆ แล้วก็ถามว่าทำอะไรกัน เพราะมันปิดไฟหมด แล้วเฮะก็หยิบถือโทรศัพท์มือถือมาเปิดไฟฉาย ก็เลยเห็นภาพ สามีก็ตกใจ

จากนั้นคุณออยก็เดินเข้าไปในห้องน้ำ ไปนั่งในห้องน้ำ สามีก็ตามมาขอโทษ ดูแล้วน่าจะเมากันทั้งคู่ ส่วนเพื่อนยังนอนอยู่ ไม่รู้เรื่อง หรือรู้แล้วก็ทำเป็นไม่รู้ ซึ่งตอนนั้นเธอก็ทำได้แค่รับฟัง

หลังจากนั้นคุณออยก็เดินไปเปิดร้าน เป็นร้านกาแฟ นั่งอยู่ตั้งแต่ตีสาม จนถึงวันนี้ก็ยังคิดทบทวนอยู่ คิดเยอะๆ ไม่ได้โวยวายอะไร บอกให้เขาไปเคลียร์กัน เพื่อนก็พยายามติดต่อมา แต่เธอได้บล็อกไว้ เพราะยังไม่พร้อมที่จะคุยกับใคร

ส่วนสามีก็พยายามคุยขอโทษ ขอโอกาส ซึ่งเธอก็บอกว่าโอกาสต้องดูต้องใช้เวลา ตอนนี้เธอกำลังใช้เวลาคุยกับตัวเองอยู่ ถ้าเธอไม่มีลูกน่าจะไปตั้งนานแล้ว แต่เธอมีลูกที่ต้องดูแล ซึ่งก็คุยกันว่ายังไงก็ต้องมีความรับผิดชอบในเรื่องนี้

คุณออย บอกว่า ไม่แน่ใจว่าตอนนี้จะคิดถูกหรือคิดผิด หรือว่าคนอื่นจะพูดยังไงก็ไม่รู้ แต่เรื่องนี้ยังคุยกันได้อยู่ ตัดปัญหาถ้าดื่มแล้วคุณเป็นแบบนี้ คุณก็ต้องไม่ดื่ม ก็ต้องเปลี่ยน

ทั้งนี้ พี่อ้อยพี่ฉอด ให้คำแนะนำว่า ถ้าจะระแวงไม่ใช่เรื่องผิด แต่ถ้าเราตัดสินใจเดินต่อจริงๆ ต้องเดินต่ออย่างมีเงื่อนไข ไม่ใช่กลับไปพลาดอีกหรืออะไรอีก แต่จะให้ความรู้เหมือนเดิมเป๊ะไม่มีวัน ซึ่ง คุณออย ก็ยอมรับว่า มันเป็นไปไม่ได้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook