"เฌอแตม" เน็ตไอดอลสาว กรี๊ดลั่นห้าง ถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง คู่กรณียอมจ่ายค่าเสียหาย 6 หมื่น

"เฌอแตม" เน็ตไอดอลสาว กรี๊ดลั่นห้าง ถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง คู่กรณียอมจ่ายค่าเสียหาย 6 หมื่น

"เฌอแตม" เน็ตไอดอลสาว กรี๊ดลั่นห้าง ถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง คู่กรณียอมจ่ายค่าเสียหาย 6 หมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฌอแตม เน็ตไอดอลสาว ถูกหนุ่มใหญ่แอบถ่ายใต้กระโปรงกลางห้างดัง ตำรวจปรับ 2 พันบาท ยอมชดใช้ค่าเสียหาย 6 หมื่น หากคลิปถ่ายหลุดต้องรับผิดชอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (20 มิ.ย.) เมื่อเวลา 17.00 น. น.ส.วรรณกร ศรีดารานนท์ อายุ 21 ปี หรือ เฌอแตม เน็ตไอดอลชื่อดัง เข้าแจ้งความที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ว่าถูกคนร้ายแอบถ่ายใต้กระโปรง และสามารถควบคุมตัวไว้ได้ เหตุเกิดภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านรังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 

ที่เกิดเหตุ น.ส.วรรณกร หรือ เฌอแตม เน็ตไอดอลชื่อดัง สวมชุดนักศึกษากระโปรงสั้น ยืนอยู่ด้วยอาการตกใจร่ำไห้ โดยที่รอบข้างมีพลเมืองดีช่วยยืนคุมเชิงพร้อมควบคุมตัว นายร่ม (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) อายุ 43 ปี พร้อมด้วยโทรศัพท์มือถือสีขาว 1 เครื่อง ก่อนนำตัวมาทำการสืบปากคำที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ซึ่งจากการตรวจสอบภายในคลังภาพมีรูปของผู้เสียหายจริง ลักษณะช้อนถ่ายใต้กระโปรง

น.ส.วรรณกร หรือ เฌอแตม ให้การว่า ขณะที่ตนเองกำลังใช้บันไดเลื่อนจะขึ้นไปที่ชั้น 1 รู้สึกว่ามีผู้ชายเดินตามมาข้างหลัง แต่ตนเองก็ไม่ได้คิดอะไร กระทั่งตนเองไปใช้อีกบันไดเลื่อนอีกที่หนึ่ง ชายคนเดิมก็เดินมาประชิดตนเองอีก ตนเองจึงสงสัย เมื่อหันหลังมองไปที่ชายดังกล่าว เจ้าตัวก็จะหันหนี

กระทั่งบันไดเลื่อนขึ้นมาบริเวณกลางชั้น ซึ่งจะมีกระจกสะท้อนจากบันไดเลื่อนที่อยู่ติดกัน ตนเองเห็นชัดๆ ว่าชายดังกล่าวกำลังใช้โทรศัพท์มือถือเปิดกล้องหน้าสอดมาใต้กระโปรงตนเอง ตนเองจึงกรี๊ดและร้องให้คนช่วย ก่อนชายดังกล่าวจะวิ่งหนี จากนั้นมีน้องผู้หญิงวิ่งมาหาตนเองเพื่อช่วยเหลือ โดยพลเมืองดีได้ช่วยกันจับคนร้ายไว้ได้ โดยทั้งหมดเห็นเหตุการณ์

จากการตรวจสอบ พบว่า โทรศัพท์ยังเปิดกล้องหน้าบันทึกภาพอยู่ แต่เจ้าตัวยังปฏิเสธ แต่ก็ยังปรากฏคลิปแอบถ่ายตนเอง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าโทรศัพท์พังแต่มีคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรงตนเองถึง 3 คลิป จากนั้นตนเองจึงโทรหานักข่าว

ตนเองคิดว่าคงไม่ใช่การก่อเหตุครั้งแรก และตนเองจะไม่ยอมความ เพราะไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับใครอีก พร้อมเรียกค่าเสียหายไป 6 หมื่นบาท ซึ่งผู้ก่อเหตุก็ยอมจะจ่ายเงินค่าเสียหาย 

ด้าน พ.ต.ต.สวัสดิ์ คงแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สอบปากคำผู้ก่อเหตุ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าก่อเหตุจริง จึงได้แจ้งข้อหากระทำการอันเป็นการรังแกข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ ซึ่งมีการเปรียบเทียบปรับไป 2,000 บาท  

ล่าสุด น.ส.วรรณกร หรือ เฌอแตม เน็ตไอดอล เปิดเผยว่า ได้ลงบันทึกข้อความไว้ว่าหากคลิปของตนเองหลุดไปทางอินเตอร์เน็ต ผู้ก่อเหตุจะต้องรับผิดชอบและมีการหักซิมโทรศัพท์ทิ้ง ส่วนโทรศัพท์มือถือของผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดไว้ตรวจสอบ เพื่อไม่ให้เจ้าตัวไม่ไปก่อเหตุลักษณะเช่นนี้กับใครอีก

ทั้งนี้ ตนขอขอบคุณพนักงานห้างสรรพสินค้า นักข่าว ตำรวจ และคนที่เข้ามาช่วยเหลือตนเองขณะถูกก่อเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook