สลด จยย. 3 นักเรียนหญิงถูกเก๋งพุ่งชนดับ 3 ศพ แม่เศร้าสูญเสียลูกคนเดียว ไร้เงินจัดงานศพ

สลด จยย. 3 นักเรียนหญิงถูกเก๋งพุ่งชนดับ 3 ศพ แม่เศร้าสูญเสียลูกคนเดียว ไร้เงินจัดงานศพ

สลด จยย. 3 นักเรียนหญิงถูกเก๋งพุ่งชนดับ 3 ศพ แม่เศร้าสูญเสียลูกคนเดียว ไร้เงินจัดงานศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่รุดเชิญดวงวิญญาณ 3 นักเรียนหญิงถูกเก๋งชนดับ ครอบครัวคู่กรณีเข้าขอขมา-พร้อมมอบเงิน 2 หมื่นบาท ช่วยเหลือเบื้องต้น

จากกรณี รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์เทา หลุดโค้งพุ่งข้ามเลนไปชนรถจยย. ทำให้ผู้ขับขี่และซ้อนกันมาด้วยกัน 3 ราย ซึ่งนักเรียนหญิงทั้งหมด เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์คือ นายกานต์ชนก์ (ไม่ทราบนามสกุล) ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ช่วงเย็นวานนี้ (20 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ไปวัดดูเมือง หรือ วัดหนองสะแก หมู่ที่ 8 ตำบลหนองไผ่ อำเภอหนองขาหย่าง จังหวัดอุทัยธานี ญาติได้นำศพ นางสาวมนทกานต์ อายุ 17 ปี มาตั้งบำเพ็ญกุศลในวันแรก ซึ่งเหล่าบรรดาญาติพี่น้องและเพื่อน ต่างก็มาช่วยกันในวัดเพื่อเตรียมงานศพโดยบรรยากาศนั้นเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

ส่วนที่ วัดขุนแก้ว ตำบลดงขวาง อำเภอหนองขาหย่าง จังหวัดอุทัยธานี ได้ตั้งศพ น.ส.อนัญญา อายุ 19 ปี โดย แม่ของ น.ส.อนัญญา เปิดเผยว่า มีลูกสาวคนเดียวคือผู้ตาย และอยู่ในวัยกำลังเรียนและลูกสาวนั้นเป็นคนขยัน และเรียนเก่งมากและเสียดายอนาคตของลูกสาวที่มาเสียชีวิตก่อนในวัยกำลังเรียน และยังเปิดเผยอีกว่าทางครอบครัวนั้นไม่มีเงินจัดงานศพ เพราะมีฐานะยากจน

มีเพียงญาติและเพื่อนบ้านนั้นมาคอยช่วยซื้อข้าวของทำครัวไว้เพื่อเตรียมเลี้ยงคนที่มาช่วยงานด้วยซ้ำ และขอให้ทาง นายกานต์ชนก์ คนขับรถเก๋งคันดังกล่าวออกมาแสดงความรับผิดชอบอีกด้วย เพราะลูกสาวนั้นต้องมาเสียชีวิตพร้อมเพื่อนๆ อีก 3 ศพพร้อมๆ กัน

ด้านแม่และพ่อของ น.ส.สิริจันทร์ อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นอีกศพที่เสียชีวิตพร้อมกับเพื่อนๆ ได้มายังที่เกิดเหตุ เพื่อมาเชิญวิญญาณของลูกสาวไปวัดตามความเชื่อ โดยนิมนต์พระมาทำการเชิญ ซึ่งนางพิสมัยนั้นอยู่ในความเศร้าโศกเสียใจอยู่ตลอดเวลา และร้องไห้แทบขาดใจ และบ่นอยู่ตลอดว่าคิดถึงลูกสาวอย่างมาก

ในที่เกิดเหตุนั้นยังมีร่องรอยของรถยนต์ที่แตกหักทิ้งไว้ให้เห็น และยังมีรอยเลือดอีกด้วย ซึ่งการเชิญวิญญาณนั้นเต็มไปด้วยน้ำตาแห่งความเสียใจ จากนั้นก็ได้เชิญวิญญาณมายังวัดหนองพลวง ตำบลหนองขาหย่าง อำเภอหนองขาหย่าง จังหวัดอุทัยธานี

ซึ่งในงานศพนั้นพ่อและแม่ของนายกานต์ชนก์ คนขับรถคันก่อเหตุ ออกมาแสดงความรับผิดชอบขอโทษแทนลูกชาย และเปิดเผยว่า ลูกชายนั้นมีอาชีพนำผักมาขายอยู่ที่ตลาดสดเทศบาลเมืองอุทัยธานี ก่อนเกิดเหตุกำลังจะไปรับลูกชายที่อำเภอลานสัก แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

และอาการในขณะนี้รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลอุทัยธานีมีอาการกระดูกคอเคล็ดและบาดเจ็บอยู่มาก และหากออกจากโรงพยาบาลจะให้ลูกชายนั้นมาขอขมาศพทั้ง 3 ราย เพื่อแสดงความรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น

ที่ผ่านมานั้นได้ไปหาพ่อและแม่ของผู้ที่เสียชีวิตทั้งสามราย เพื่อนำเงินไปมอบให้รายละ 20,000 บาทก่อน เพื่อเป็นการปลอบขวัญและให้กำลังใจในเบื้องต้น และหากลูกชายนั้นหายดีแล้วจะรีบมาขอขมาศพในทันที ซึ่งศพทั้งสามรายนั้นมีกำหนดการจัดงานไว้ 3 คืน และจะทำการฌาปนกิจศพตามศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook