ผวาทั้งหมู่บ้าน ชายโรคจิตไล่ปล้ำคนหาเห็ด เหยื่อโผล่อีก 2 พบพิรุธเลือกแต่หญิงสูงวัย

ผวาทั้งหมู่บ้าน ชายโรคจิตไล่ปล้ำคนหาเห็ด เหยื่อโผล่อีก 2 พบพิรุธเลือกแต่หญิงสูงวัย

ผวาทั้งหมู่บ้าน ชายโรคจิตไล่ปล้ำคนหาเห็ด เหยื่อโผล่อีก 2 พบพิรุธเลือกแต่หญิงสูงวัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรโรคจิตไล่ปล้ำคนหาเห็ด เหยื่อโผล่อีก 2 ราย พบเลือกแต่หญิงสูงวัย ตอนลงมือพูดประโยคเด็ด "ขอทีเดียวไม่นาน"

จากกรณี นางลุน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี ชาวบ้าน ม.7 ต.หินโคน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ร้องเรียนสื่อว่าถูกชายฉกรรจ์ควักอวัยวะเพศโชว์ พร้อมกับไล่ปล้ำกลางป่า ระหว่างออกไปหาเห็ดบ้านหนองม่วง หมู่ 16 ต.หินโคน สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก

ล่าสุด วันนี้ (21 มิ.ย.) ได้มีผู้เสียหายอีก 2 ราย มาร้องเรียนว่าถูกกระทำในลักษณะเดียวกัน โดย นางบุญสนอง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 68 ปี เล่าว่า เมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ตนไปออกกำลังกายบริเวณถนนสาธารณะได้มีชายคาดว่าเป็นคนเดียวกัน ขี่รถจักรยานยนต์มาถามทาง

คุยกันไม่ถึงนาที ชายคนนั้นได้ควักอวัยวะเพศออกมา แล้วดึงมือตนไปจับอวัยวะเพศ พร้อมบอกว่า "ขอทีเดียวไม่นาน" ตนตกใจมาก จึงตะโกนบอกสามีที่อยู่ไม่ห่างกัน คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงขี่รถหลบหนีไป เหตุการณ์ครั้งนั้นถ้าสามีไม่อยู่ด้วยอาจเป็นอันตรายได้ เพราะคนร้ายมีลักษณะตั้งใจสูง

เช่นเดียวกับ นางเพชร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี ผู้เสียหายอีกราย เล่าว่า ตอนนั้นตนออกไปเลี้ยงวัวตามทุ่งนา มีหนุ่มคิดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกัน เดินมาถามทาง พอตนชี้ทางให้คนร้ายอาศัยช่วงเดินออกไป แล้ววกเข้ามาด้านหลัง แล้วล็อกคอ จับนมของตนอย่างแรง พร้อมบอกว่า "ขอทีเดียวไม่นาน" และพยายามลากตนเข้าพุ่มไม้

ตอนนั้นจำได้ว่าสู้สุดชีวิตทั้งร้องขอความช่วยเหลือ และใช้กำลังสู้ ยอมรับว่าโดนบีบนมจนเจ็บแทบทนไม่ได้ โชคดีมีสุนัขมาเห่าใส่ คนร้ายคิดว่าน่าจะมีชาวบ้านเดินมา จึงวิ่งหนีไป หลังจากนั้นไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ มาจนถึงวันนี้คดียังไม่คืบหน้า

ด้าน นายสว่าง บุญนำ อายุ 50 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้านหินโคนเก่า หมู่ 12 ต.หินโคน อ.ลำปลายมาศ กล่าวว่า ที่ผ่านมาจะได้ทราบข่าวเป็นประจำว่า มีคนโรคจิตจอดรถอยู่ข้างทาง แล้วควักอวัยวะเพศมาโชว์ให้คนที่ขับรถผ่านไปมา โดยเฉพาะนักเรียนหญิงที่ขี่รถจักรยานยนต์ไปโรงเรียน จะเห็นหลายครั้ง

ตอนนี้ชาวบ้านต่างผวาไม่กล้าแม้จะออกไปทุ่งนาตามลำพัง เพราะเกรงจะได้รับอันตราย จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาช่วยเหลือชาวบ้านที่กำลังได้รับความเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้ 

ล่าสุด นายกิตติศักดิ์ ภูหลาบ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 และอีกหลายหมู่บ้านใน ต.หินโคน ใช้วิธีประกาศเสียงตามสายไปตามหอกระจายข่าว เช้า – เที่ยง - เย็น เตือนชาวบ้านให้ระวัง หากต้องออกจากบ้านให้ไปกันเป็นกลุ่ม หลีกเลี่ยงการออกไปเองตามลำพังโดยเฉพาะผู้หญิงสูงอายุ เนื่องจากคนร้ายรายนี้มีรสนิยม "ชอบคนแก่"

เบื้องต้น พอจะรู้ตัวคนร้ายรายนี้แล้ว เพราะเคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง และมีชาวบ้านมาแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ว่าพบเห็นชายลักษณะเดียวกัน ขี่รถจักรยานยนต์ลักษณะเดียวกัน ไปซุ่มโชว์อวัยวะเพศอยู่ข้างถนนหลายครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook