"จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" พูดชัดๆ ไม่เคยมีใครมาขอโทษ ถ้ารักเหมือนคนในครอบครัว ไม่ควรทำแบบนี้

"จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" พูดชัดๆ ไม่เคยมีใครมาขอโทษ ถ้ารักเหมือนคนในครอบครัว ไม่ควรทำแบบนี้

"จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" พูดชัดๆ ไม่เคยมีใครมาขอโทษ ถ้ารักเหมือนคนในครอบครัว ไม่ควรทำแบบนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากกรณีที่ อาบี-ปกชนม์ ดิษยบุตร อดีตผู้จัดการของนางเอกสาวชื่อดัง จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ขณะเดินทางมายัง ณ สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 9 (แขวงดอนเมือง) ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ด้วยการยืนยันว่า ตลอด 15 ปีที่ทำงานร่วมกันมา ตนดูแลอีกฝ่ายเหมือนเป็นคนในครอบครัว และไม่เคยอยากให้ความสัมพันธ์ต้องมาถึงจุดนี้

ล่าสุดทางด้าน จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ก็ได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว ด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอความยาวกว่า 2 นาที ลงบนอินสตาแกรม @jj_akhamsiri ซึ่งเนื้อหาเป็นการตอบคำถามในหลายๆ หัวข้อที่ทุกคนยังคงสงสัย โดยสาวจั๊กจั่น ได้อธิบายอย่างชัดเจนว่า...

"จากที่คู่กรณีจั่นออกมาพูดว่าที่ผ่านมาตลอดระยะเวลา 15 ปี ไม่เคยคิดทำร้ายจั่นเลย จั่นก็อยากจะบอกว่า โอเคใช่มันอาจจะไม่ได้เป็นการทำร้ายร่างกาย คุณอาจจะมันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แต่สำหรับจั่น จั่นเสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น จั่นรู้สึกว่ามันเป็นการทำร้ายความรู้สึกของเรา ทำร้ายใจจิตเรา โดยเฉพาะการที่พูดใส่ร้ายในเรื่องที่มันไม่จริง ทำลายชื่อเสียงของเรา ไม่ใช่แค่ตัวเราคนเดียว มันรวมไปถึงแฟนเรา ครอบครัวของแฟนเรา การที่จะใส่ร้ายว่าทำธุรกิจผิดกฎหมายจั่นถือว่ามันเป็นเรื่องใหญ่มากนะคะ มันส่งผลกระทบตามมาหลายอย่าง จั่นเสียใจมากๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น"

"จั่นรู้สึกว่าการที่คุณทำไปแล้ว และคุณมาบอกว่าทำไปเพระาว่าเป็นห่วง ทำไปเพราะว่ารักเหมือนคนในครอบครัว อันนี้มันไม่ใช่ข้ออ้างของการที่คุณจะทำแบบนี้กับใครได้ ถ้าคนเรารักกันเหมือนคนในครอบครัวมีอะไรก็ควรจะเป็นห่วงพูดจากันดีๆ ไม่ใช่สร้างเรื่องสร้างราวแบบนี้เกิดขึ้น คนที่รักกันแบบคนในครอบครัวเขาไม่ทำกันแบบนี้ค่ะ มันไม่ใช่ข้ออ้างในการที่คุณจะมาทำผิดแบบนี้ได้นะคะ"

"และก็เรื่องของเปอร์เซ็นต์ ที่บอกว่า เอ่อ...ที่ผ่านมาอยู่กับเรา 15 ปี ไม่เคยหักเปอร์เซ็นต์เลย ไม่เคยเอาเงินเราแม้สักบาทเลย จั่นก็อยากจะบอกด้วยความความสัตย์จริงเลยว่า ที่ผ่านมาจั่นก็เข้าใจว่ามันเป็นแบบนั่นมาตลอดนะคะ เอ่อ...แต่พอมาถึงตอนนี้ เอาเป็นว่าเรื่องนี้จั่นขออนุญาตให้เป็นเรื่องขอทนายนิด้านะคะ ให้พี่นิด้าเป็นคนตอบเรื่องนี้ดีกว่านะคะ"

"และก็จั่นก็ขอยืนยันนะคะว่า ที่ผ่านมาตั้งแต่เกิดเรื่องเดือนมีนาคม จนถึงเดือนนี้มิถุนายน จั่นไม่เคยได้รับการติดต่อขอโทษเลยจากคู่กรณีทั้ง 2 คนในทุกๆ ช่องทางนะคะ ไม่เคยได้รับการติดต่อเลยค่ะ ก็...สิ่งที่อยากจะบอกวันนะคะ ส่วนเรื่องของคดีความอะไรก็ ปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมายที่จะดำเนินไปนะคะ ก็ขอบคุณทุกๆ คนที่ให้ความสนใจนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ"

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" พูดชัดๆ ไม่เคยมีใครมาขอโทษ ถ้ารักเหมือนคนในครอบครัว ไม่ควรทำแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook