หนุ่มนัดกิ๊กเข้าม่านรูด ซดเบียร์ 2 ขวด ก่อนวูบดับ เผยอาถรรพ์ห้องนี้ดับมาแล้ว 3 รายติด

หนุ่มนัดกิ๊กเข้าม่านรูด ซดเบียร์ 2 ขวด ก่อนวูบดับ เผยอาถรรพ์ห้องนี้ดับมาแล้ว 3 รายติด

หนุ่มนัดกิ๊กเข้าม่านรูด ซดเบียร์ 2 ขวด ก่อนวูบดับ เผยอาถรรพ์ห้องนี้ดับมาแล้ว 3 รายติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 21 มิถุนายน 2564 ร.ต.อ.นิพนธ์ คงพูล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิต ในห้องพักโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ย่านสำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์เวรโรงพยาบาลสมุทรปราการเดินทางเข้าตรวจสอบ   

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักเลขที่ 38 บนพื้นข้างเตียงนอนได้พบศพ นายสายันต์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้อง สภาพใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงขายาวสีดำ จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด พบเพียงเบียร์ ถูกเปิดดื่มแล้วจำนวน 2 ขวด และยังเหลืออีก 4 ขวดใส่อยู่ในถุง จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน  

จากการสอบถาม น.ส.แดง (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี ได้เล่าว่า  ตนพึ่งรู้จักกับผู้ตายได้เพียง 2 วัน ผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างรับเหมาก่อสร้าง ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้มาขอตนเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก และมีการพูดคุยกัน กระทั่งผู้ตายบอกว่าอยากรู้จักตนมากกว่านี้ หากได้เจอจะไปขอตนแต่งงานด้วย วันนี้ผู้ตายได้นัดตนมาพบที่โรงแรม โดยผู้ตายเป็นคนเข้ามาเปิดห้องก่อน กระทั่งตนมาถึงจึงได้เข้าไปนั่งคุยกับผู้ตายและมีการดื่มเบียร์กันจนหมดไปสองขวด ระหว่างที่นั่งคุยกันอยู่ ๆ ผู้ตายได้บอกว่า ปวดศีรษะ ก่อนที่จะค่อย ๆ ทรุดและล้มลงไปนอนอยู่กับพื้นและหมดสติไป ตนเห็นท่าไม่ดี จึงเข้าไปพยุง และพยายามเรียกผู้ตาย แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงรีบออกไปแจ้งพนักงานโรงแรมให้ช่วยแจ้งหน่วยกู้ชีพมาให้การช่วยเหลือ แต่พบว่าผู้ตายเสียชีวิตก่อนแล้ว 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าระหว่างที่ผู้ตายนั่งดื่มเบียร์อยู่ ๆ โรคประจำตัวอาจจะกำเริบจึงทำให้หัวใจวายเฉียบพลันจึงเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว จึงได้มอบร่างผู้ตายให้มูลนิธินำส่งชันสูตร ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี จ.สมุทรปราการ  

ขณะที่นายสุภชัย อายุ 43 ปี ผู้ช่วยเจ้าพนักงาน สภ.สำโรงเหนือ  และได้รับการประสานให้มาฉีดยาพ่นยาฆ่าเชื้อห้องที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยเข้ามารับร่างผู้เสียชีวิตที่ห้องนี้มา 2 ครั้งแล้ว ซึ่งเป็นห้องเดียวกับที่เกิดเหตุในวันนี้ และในวันนี้ระหว่างที่ตนเข้าพ่นยาฆ่าเชื้อก็พบเรื่องแปลกๆ โดยระหว่างที่ตนเข้ามาพ่นยาฆ่าเชื้อ เพื่อป้องกันเชื้อโควิด-19 ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ แต่ระหว่างที่พ่นยาอยู่นั้น ก็พบเห็นเงาปริศนาสีดำนั่งอยู่ที่เตียง ตนจึงสอบถามว่าฝ่ายหญิงว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั่งอยู่ตรงไหน ฝ่ายหญิงได้บอกว่านั่งอยู่บนเตียงตรงจุดที่ตนพบเห็นเงาดำ ตนเชื่อว่าน่าจะเป็นวิญญาณของผู้ตาย

ขณะที่ผู้สื่อข่าว ได้เข้าไปถ่ายรูปด้วยโทรศัพท์มือถือ แต่เมื่อนำมาตรวจสอบกลับไม่พบภาพศพที่ถ่ายมา จึงต้องกลับเข้าไปถ่ายใหม่ และก่อนหน้านี้พนักงานของม่านรูดดังกล่าวยังได้บอกว่าเคยเห็นผู้หญิงนั่งหวีผมอยู่ในห้องดังกล่าวอีกด้วย ตนจึงเชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องลี้ลับที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่มนัดกิ๊กเข้าม่านรูด ซดเบียร์ 2 ขวด ก่อนวูบดับ เผยอาถรรพ์ห้องนี้ดับมาแล้ว 3 รายติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook