ตร.เผย หญิงโดด BTS ดับ ป่วยโควิดจริง แต่พบประวัติรักษาแล้วหมอให้กลับบ้านได้

ตร.เผย หญิงโดด BTS ดับ ป่วยโควิดจริง แต่พบประวัติรักษาแล้วหมอให้กลับบ้านได้

ตร.เผย หญิงโดด BTS ดับ ป่วยโควิดจริง แต่พบประวัติรักษาแล้วหมอให้กลับบ้านได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคลองตัน เผย หญิงโดด BTS ดับ ป่วยโควิด-19 จริง แต่พบหลักฐานเข้ารับการรักษาและแพทย์ให้กลับบ้าน – ขณะผู้หมวดใน จม.ลาตาย มีประวัติฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว

ร.ต.อ.พลากร ถนอมพันธ์ รองสารวัตรสอบสวนตำรวจนครบาลคลองตัน เจ้าของคดีที่ น.ส.นงนุช อายุ 38 ปี กระโดดจากสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส พระโขนง ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม. เสียชีวิตพร้อมจดหมายลาตายอ้างติดเชื้อ โควิด-19 ทำให้สังคมเกิดความวิตกกังวล และเกิดข้อสงสัยตามมากับคนที่เกี่ยวข้องในจดหมายและพลเมืองดีที่เข้าช่วยเหลือจำนวนมาก ว่าเบื้องต้นจากการตรวจสอบหลักฐานพบจดหมายลาตายจริง รวมทั้งเอกสารผลการตรวจพบเชื้อโควิด-19 ของ รพ.รามาธิบดี โดยผู้ตายได้เข้ารักษาอาการตามขั้นตอนและแพทย์ได้อนุญาตให้กลับบ้านแล้ว ส่วนจะหายดีแล้วหรือยังมีเชื้อโควิด-19 อยู่หรือไม่ ตนไม่ทราบแน่ชัดต้องรอผลการตรวจชันสูตรศพยืนยันอีกครั้ง

ร.ต.อ.พลากร กล่าวว่า ทางญาติได้มีการประสานมายังพนักงานสอบสวนโดยไม่ติดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมระบุ ผู้เสียชีวิตอาจจะเกิดจากความเครียดและคิดมากเกี่ยวกับปัญหาส่วนตัว ส่วนจะเกี่ยวข้องการป่วยโควิด-19หรือไม่ยังไม่สามารถยืนยันได้ ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวนก็จะมีการสืบสวนสอบสวนว่าผู้หมวดที่ผู้ตายระบุในจดหมายเป็นใคร หลังพิสูจน์ทราบตัวบุคคลได้แล้วจะเชิญมาสอบปากคำต่อไป เพื่อคลี่คลายข้อสงสัยในประเด็นที่ผู้ตายอ้างว่าได้รับเชื้อมาจากคนดังกล่าว นอกจากนี้เพื่อเป็นการคลายความกังวลให้กับพลเมืองดีที่เข้าช่วยเหลือ แต่อย่างไรก็ดีแนะนำให้พลเมืองดีที่เข้าช่วยเหลือเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เพื่อความปลอดภัย

ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ผู้หมวดที่ถูกอ้างชื่อในจดหมายลาตาย เป็นตำรวจในสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล ที่ยังคงเดินทางมาปฏิบัติหน้าที่ตามปกติทุกวัน และได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบแล้ว 2 เข็ม หลังเกิดเหตุผู้บังคับบัญชามีคำสั่งให้นายตำรวจคนดังกล่าวไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 แล้วขณะนี้อยู่ระหว่างรอผล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook