รวบพี่เลี้ยงทำเด็ก 2 ขวบจมน้ำดับ เอาร่างฝังอำพราง ก่อนลักพาคนพี่ 4 ขวบหนีข้ามจังหวัด

รวบพี่เลี้ยงทำเด็ก 2 ขวบจมน้ำดับ เอาร่างฝังอำพราง ก่อนลักพาคนพี่ 4 ขวบหนีข้ามจังหวัด

รวบพี่เลี้ยงทำเด็ก 2 ขวบจมน้ำดับ เอาร่างฝังอำพราง ก่อนลักพาคนพี่ 4 ขวบหนีข้ามจังหวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่วอนช่วยตามหา ลูก 2 คนหายตัวไป พร้อมพี่เลี้ยง ที่เป็นอดีตพี่สะใภ้

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ขอให้ช่วยตามหาเด็ก 2 คน วัย 4 ขวบ และ 2 ขวบ โดยถูกพี่สะใภ้ที่รับจ้างเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก อุ้มขึ้นรถ จักรยานยนต์หายไปอย่างไร้ร่องรอย ไม่สามารถติดต่อได้เข้าสู่วันที่ 7 แล้ว ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพูดคุย กับ พ่อและแม่ของเด็กหญิงทั้ง 2 คน คือ นางสาวสุรินทร์ อายุ 30 ปี ผู้เป็นแม่ และ นายอัมพล อายุ 34 ปี ผู้เป็นพ่อ ที่บ้านใน ต.คลองข่อย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี

ทั้งคู่เปิดเผยว่า ลูกทั้งสองคนที่หายไปคือ ลูกคนโต น้องโมเดล 4 ขวบ เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ และ น้องนาเดีย อายุ 2 ขวบ โดยลูกทั้ง 2 คนทางครอบครัวได้ฝากเลี้ยงกับ นางรุ้งลาวัลย์  หรือ เจี๊ยบ อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นอดีตพี่สะใภ้ จ้างเลี้ยงด้วยการให้เงินเดือนละ 4,000 บาท และ ค่านมอีก 2,000 บาท รวมเป็นเดือนละ 6-7 พันบาท

แม่เด็กเล่าต่อว่า ที่ผ่านมาตนเลิกรากับสามี และไปทำงานรับจ้างอยู่ที่กรุงเทพฯ โดยฝากลูกสาว 2 คน ไว้กับ นางเจี๊ยบ พี่สะใภ้ ซึ่งพี่สะใภ้เองก็ได้เลิกรากับพี่ชายตนไปเมื่อ 2 ปีก่อน และมีลูกสาวของตัวเอง 1 คน อายุ 12 ปี โดยที่ผ่านมา นางเจี๊ยบ ก็ได้อาศัยอยู่กับลูกสาวของตัวเอง และหลาน (ลูก 2 คนที่นำไปฝากเลี้ยง) รวม 4 คน ไม่มีปัญหาอะไร

ผิดสังเกต หลังติดต่อไม่ได้ ไปหาก็ไม่เจอใคร

แม่เด็ก เล่าต่อว่า ตนจะโทรคุยกับลูกทุกวัน และเมื่อมีเวลา ตนก็จะกลับไปเยี่ยมลูกอยู่บ่อยๆ กระทั่งเมื่อวันที่ 16 มิ.ย. ช่วงเย็นตนเริ่มผิดสังเกต เพราะลูกของนางเจี๊ยบ โทรมาสอบถามว่าติดต่อแม่ได้หรือไม่ แม่ไม่ได้กลับบ้าน และไม่สามารถติดต่อได้ แต่ตนเพิ่งจะพูดคุยกับ นางเจี๊ยบ ซึ่งบอกตนว่าลูกของตนหลับอยู่ จึงได้แจ้งให้พ่อของน้องนาเดียไปดูที่บ้านของนางเจี๊ยบ แต่ก็ไม่พบใครที่บ้านเลย หายไปพร้อมกันทั้งหมด 4 คน จึงได้เข้าแจ้งความที่ สภ.โพธาราม

จนถึงวันนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อนางเจี๊ยบได้ และก็ไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมพี่สะใภ้ถึงทำแบบนี้ ตนเกรงว่าลูกทั้ง 2 คน จะเป็นอันตราย และไม่คิดว่า พี่สะใภ้จะทำร้ายเด็กเพราะเป็นคนเลี้ยงทั้ง 2 คนมาตลอด 4 ปีเศษ

เพื่อนบ้านบอก "เจี๊ยบ" โทรมาเล่าว่าน้องจมน้ำ แต่ปลอดภัยแล้ว

ต่อมา ตนได้ทราบข้อมูลจากนายตี๋ เพื่อนบ้านของนางเจี๊ยบ ทราบว่า นางเจี๊ยบ ได้ติดต่อมาหานายตี๋ เมื่อวันที่ 15 และ 16 มิ.ย. บอกว่า น้องนาเดีย อายุ 2 ขวบ จมน้ำ และได้พาเด็กไปส่งที่ รพ.โพธาราม แพทย์อยู่ระหว่างปั๊มหัวใจ ก่อนที่นางเจี๊ยบจะตัดสายไป จากนั้นตอนเช้าอีกวัน นางตี๋ได้โทรไปหานางเจี๊ยบเพื่อสอบถามอาการของเด็ก โดยนางเจี๊ยบแจ้งว่า น้องนาเดียฟื้นแล้ว และก็วางสายไปเลย จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อพี่สะใภ้ได้อีกเลย จนถึงตอนนี้ตนก็ยังไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ไหน

หลังทราบเบาะแส แม่เด็กไปสอบถามไปที่ รพ.โพธาราม รางโรงพยาบาลแจ้งว่า ไม่มีชื่อลูกสาวของตนมารักษาตัว และไม่มีเคสเด็กจมน้ำมารักษาตัวในโรงพยาบาลแต่อย่างใด จึงมั่นใจว่ามีอะไรผิดสังเกตแน่นอน ถ้าพี่สะใภ้ทำลูกตนจมน้ำจริง ในเมื่อเด็กปลอดภัยแล้วทำไมไม่นำเด็กกลับมา ซึ่งตนได้พยายามตามหาทุกช่องทาง ทั้งประกาศตามหาลูกสาวผ่านทางเฟซบุ๊ก แจ้งไปยังสื่อต่างๆ และ ร้องไปยัง มูลนิธิปวีณา และ เพจมูลนิธิกระจกเงา เพื่อช่วยกันตามหา พยายามทำทุกอย่าง ทุกทาง เผื่อที่จะหาเบาะแสของลูก เพราะตอนนี้ทุกข์ใจเป็นอย่างมาก ไม่รู้ว่าลูกสาวทั้ง 2 คนจะเป็นอย่างไร เป็นห่วงลูกมาก

รวบ "เจี๊ยบ" ได้ที่เพชรบูรณ์ รับสารภาพ ทำน้อง 2 ขวบตาย แล้วพาพี่ 4 ขวบหนี เพราะกลัวความผิด

อีจัน รายงานว่า เบาะแสล่าสุดเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.64 จากภาพกล้องวงจรปิดของห้างใน จ.ราชบุรี จับภาพนางเจี๊ยบ พร้อม ลูกของนางเจี๊ยบ วัย 12 ปี และ น้องโมเดล วัย 4 ขวบ แต่ไม่พบ น้องนาเดีย 2 ขวบแต่อย่างใด ตำรวจได้ทำการแกะรอย จนกระทั่งสามารถติดตามตัว นางเจี๊ยบ ได้แล้ว หลังหลบหนีไปอยู่ที่ อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์

นางเจี๊ยบ รับสารภาพหมดเปลือก ว่าทำเด็ก 2 ขวบเสียชีวิตอย่างไม่ได้ตั้งใจ โดยเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา น้องนาเดียวัย 2 ขวบ ลงเล่นน้ำ และพลาดจมน้ำ ตนช่วยไว้ไม่ทัน ตอนนั้นตกใจและ กลัว ไม่รู้จะทำยังไง กลัวความผิด จึงตัดสินใจเอาศพเด็กหญิง 2 ขวบ ไปฝังไว้ใกล้ป่าอ้อยแถวบ้านของตัวเอง และบอกญาติเพียงว่า น้องจมน้ำแต่ปลอดภัยแล้ว

เสร็จแล้วก็พาเด็กหญิง 4 ขวบ พร้อมลูกสาวตัวเอง หนีออกจากบ้านไป เพราะกลัวโดนจับ แต่ขอยืนยันว่าตนไม่ได้ตั้งใจทำร้ายหลานจริงๆ เพราะตนรักหลานทั้ง 2 คนเหมือนลูกแท้ๆ แต่เหตุที่เกิดขึ้นเพราะพลาดไปจริงๆ

สุดเศร้า แม่ได้ลูกคืนเพียงร่างไร้วิญญาณ

ต่อมา พ่อ แม่ และ ญาติ ของเด็กหญิง 2 ขวบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ เดินทางไปยังจุดฝังศพตามคำให้การ ก่อนทำการ ขุดหาร่างเด็กหญิง 2 ขวบ ด้วยบรรยากาศสุดหดหู่ แม่เด็กกอดผ้าอ้อมลูก ร้องไห้ตลอดเวลา กระทั่งเวลาประมาณ 11.00 น. ก็พบกระสอบปุ๋ยถุงเล็กๆ หุ้มร่างเด็กหญิงไว้ แม่ยืนยันว่า ศพที่พบนั้นคือลูกสาวของตนเธอจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook