ไทม์ไลน์สลด พี่เลี้ยงฝังอำพรางศพเด็ก 2 ขวบ อ้างไม่ได้ตั้งใจ

ไทม์ไลน์สลด พี่เลี้ยงฝังอำพรางศพเด็ก 2 ขวบ อ้างไม่ได้ตั้งใจ

ไทม์ไลน์สลด พี่เลี้ยงฝังอำพรางศพเด็ก 2 ขวบ อ้างไม่ได้ตั้งใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไล่ไทม์ไลน์คดีสลด แม่เครียด ลูกสาว 2 คน ถูกพี่เลี้ยงซึ่งเป็นพี่สะใภ้ พาหลบหนีไป ก่อนรู้ข่าวเศร้า ลูก 2 ขวบ กลายเป็นศพถูกฝังในป่า

น.ส.สุรินทร์ แอบเสมา อายุ 30 ปี คุณแม่ของ ด.ญ.อายุ 2 ปี และ ด.ญ.อายุ 4 ปี ซึ่งเธอเลิกรากับสามี และไปที่กรุงเทพฯ จึงฝากลูกสาว 2 คนไว้กับพี่เลี้ยง นางรุ้งลาวัลย์ อายุ 45 ปี หรือ นางเจี๊ยบ ซึ่งเป็นพี่สะใภ้ ไว้ที่บ้านพัก ใน ต.คลองข่อย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ตั้งแต่ลูกทั้ง 2 ยังเล็กๆ โดยเธอจะให้ค่าเลี้ยงดูลูกสาวเดือนละ 4,000 บาท

ซึ่งนางเจี๊ยบ ก็มีลูกสาวกับพี่ชายตน 1 คน คือ ด.ญ.อายุ 12 ปี ซึ่งทั้งหมดจะอาศัยอยู่ด้วยกันรวม 4 คน โดยตลอดเวลาที่ลูกสาวทั้ง 2 คนอยู่กับพี่สะใภ้ เธอจะคอยจะโทรคุยกับลูกทุกวัน มีเวลาก็จะกลับไปเยี่ยมลูกอยู่บ่อยๆ

15 มิ.ย. 64 เหตุการณ์ผิดปกติก็เกิดขึ้น เธอติดต่อลูกสาวไม่ได้ โทรหาพี่เลี้ยงก็ไม่ติด เธอร้อนใจจึงโทรศัพท์หา นายตี๋ ซึ่งคนที่อาศัยอยู่ในละแวกเดียวกับบ้าน นางเจี๊ยบ จนได้ข้อมูลว่า “วันที่ 15 มิ.ย. 64 นางเจี๊ยบ ได้โทรมาหานายตี๋บอกว่า ด.ญ.อายุ 2 ขวบ ลูกสาวคนเล็กของตนจมน้ำ นางเจี๊ยบได้พาเด็กไปส่งที่ รพ.โพธาราม แพทย์อยู่ระหว่างปั๊มหัวใจก่อนพี่เลี้ยงจะตัดสายไป จากนั้นไม่นาน นางเจี๊ยบก็ได้โทรกลับไปมาหานายตี๋อีกครั้ง อ้างว่า ด.ญ.ธาราลักษ์ ฟื้นแล้ว และก็วางสายไปเลย ”

หลังทราบเรื่อง เธอร้อนใจจึงได้รีบเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปบ้านนางเจี๊ยบ ที่ จ.ราชบุรี ก็พบว่าพี่เลี้ยงพาลูกสาวของเขา และลูกสาว 2 คนของตัวเอง หายไป ผ่านไป 3 วัน เธอยังติดต่อพี่เลี้ยงไม่ได้

18 มิ.ย. 64 เธอจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี เพื่อให้ตำรวจ ช่วยตามหาลูกสาว และนางเจี๊ยบ

21 มิ.ย. 64 เธอกังวลหนัก จึงเข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อให้ช่วยตามหา ติดตามคดี และประชาสัมพันธ์ให้สังคมช่วยเป็นหูเป็นตา หลังรับเรื่องร้องทุกข์ไม่นาน มูลนิธิปวีณาฯ พบเบาะแสจากกล้อวงจรปิดของห้างบิ๊กซี จ.ราชบุรี พบ นางเจี๊ยบ พร้อม ด.ญ.12 ปี (ลูกสาวของนางเจี๊ยบ) เเละ ด.ญ. 4 ขวบ แต่ไม่เห็นว่ามี ด.ญ.อายุ 2 ขวบ มาด้วย

เพียงข้ามวัน 22 มิ.ย. 64 เวลา 09.00 น. ตำรวจ เเกะรอย นางเจี๊ยบ จนสามารถติดตามตัว นางเจี๊ยบ (พี่เลี้ยง) ได้ที่ อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์

ขณะเดียวกัน นางเจี๊ยบ (พี่เลี้ยง) รับสารภาพว่า “เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 64 ด.ญ. 2 ขวบ เล่นน้ำ เเละพลาดจมน้ำ เธอช่วยไว้ไม่ทัน ตอนนั้น เธอตกใจ เเละกลัวทำลูกคนอื่นตาย ไม่รู้จะทำยังไง กลัวความผิด จึงตัดสินใจพลาด เอาศพ ด.ญ.2 ขวบ ไปฝังไว้ใกล้ป่าอ้อยเเถวบ้านของเธอ และบอกญาติเพียงว่า น้องจมน้ำ เเต่ปลอดภัยเเล้ว พอฝังเสร็จ นางเจี๊ยบ ก็พา ด.ญ.4 ขวบ พี่สาวน้องที่เสียชีวิต เเละลูกสาวตัวเอง หนีออกจากบ้านไป เพราะกลัวโดนจับ”

ล่าสุด ตอนนี้ ตำรวจ สภ.โพธาราม กำลังทำการขุดร่างเด็กน้อยวัย 2 ขวบขึ้น ท่ามกลางความเสียใจ ของผู้เป็นแม่ เฝ้ามองเจ้าหน้าที่ขุดหาร่างลูกสาวตัวน้อยอย่างใจจดใจจ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook