แห่อุดหนุน แม่ค้าแซ่บเมืองลำปาง เปิดร้านขายข้าวมันไก่-ขนมจีนน้ำเงี้ยว

แห่อุดหนุน แม่ค้าแซ่บเมืองลำปาง เปิดร้านขายข้าวมันไก่-ขนมจีนน้ำเงี้ยว

แห่อุดหนุน แม่ค้าแซ่บเมืองลำปาง เปิดร้านขายข้าวมันไก่-ขนมจีนน้ำเงี้ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ แม่ค้าแซ่บ วัย 25 ปี แต่งตัวเซ็กซี่ขายข้าวมันไก่และขนมจีนน้ำเงี้ยว คนลำปางแห่อุดหนุนกันเพียบ 

จากกรณีที่โลกออนไลน์ในจังหวัดลำปางต่างแห่กันแชร์ภาพหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเปิดร้านขายข้าวมันไก่ในเขตเทศบาลนครลำปาง 

วันนี้ (22 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เดินทางไปที่ร้านดังกล่าว ตั้งอยู่ใกล้วิทยาลัยเทคนิคลําปาง เขตเทศบาลนครลำปาง พบกับ น้องนิว กมลลักษณ์ คมแหลม ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง อายุ 25 ปี แต่งตัวสวยงาม กำลังยืนสับเนื้อไก่และคอยส่งอาหารตามโต๊ะ อยู่ภายในร้าน โดยมีลูกค้าทยอยเดินทางเข้ามาอุดหนุนตลอดทั้งวัน

จากการสอบถาม น้องนิว บอกว่า หลังจากเรียนจบที่มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง สาขาศิลปะและการออกแบบ ตนก็ไปทำงานที่ จ.ภูเก็ต และไปทํางานประเทศสิงคโปร์เป็นสาวเอนเตอร์เทน ต่อมามีโรคโควิด-19 ระบาด ตนเองก็ต้องตัดสินใจเดินทางกลับบ้านเกิดที่ จ.ลำปาง เพราะตกงาน ไม่มีงานทำ และสถานบันเทิงก็ปิดหมด ไม่รู้จะไปหางานที่ไหนทำ

จากนั้นจึงเกิดความคิดว่าอยู่เฉยๆ ไม่ได้แล้ว ประกอบกับที่ผ่านมาในอดีตตนเองตอนเด็กๆ ชอบกินข้าวมันไก่ และคุณแม่เคยเปิดร้านขายข้าวมันไก่ และมีสูตรข้าวมันไก่ที่มีรสชาติอร่อย ตนเองจึงได้ให้แม่สอนสูตรให้ หลังจากนั้นได้ตัดสินใจมาเปิดร้านดังกล่าวร่วมกับพี่ชาย และผลตอบรับก็มีลูกค้าเข้ามาไม่ขาดสาย

โดยข้าวมันไก่นั้นขายราคาเพียง 35 บาท และจานพิเศษ ขายเพียง 40 บาท และขณะนี้มีเมนูเพิ่มมาอีกอย่างคือขนมจีนน้ำเงี้ยว ขายเพียงชุดละ 30 บาทเท่านั้น โดยเปิดขายตั้งแต่เวลา 09.00-22.00 น. เปิดบริการทุกวัน เบอร์โทรที่ร้าน 095- 236- 5156

อย่างไรก็ตาม น้องนิว บอกว่า ที่ผ่านมาก็มีลูกค้าต่างจังหวัดหลายจังหวัดเดินทางมาถึงลำปาง ก็แวะมาชิมข้าวมันไก่และมาขอถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งอยากแนะนำให้มาชิมข้าวมันไก่และขนมจีนน้ำเงี้ยว ซึ่งเป็นสูตรของคุณแม่ตนเอง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แห่อุดหนุน แม่ค้าแซ่บเมืองลำปาง เปิดร้านขายข้าวมันไก่-ขนมจีนน้ำเงี้ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook