โต้คลิปว่อนเน็ต ข้าราชการซี 8 ปัดลวนลามลูกจ้างสาว แค่หยอกเล่นด้วยความเอ็นดู

โต้คลิปว่อนเน็ต ข้าราชการซี 8 ปัดลวนลามลูกจ้างสาว แค่หยอกเล่นด้วยความเอ็นดู

โต้คลิปว่อนเน็ต ข้าราชการซี 8 ปัดลวนลามลูกจ้างสาว แค่หยอกเล่นด้วยความเอ็นดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพจดังแชร์คลิปอ้างข้าราชการ ซี 8 ลวนลามลูกจ้างสาวในที่ทำงาน จนทนไม่ไหวขอลาออก ล่าสุด เจ้าตัวปฏิเสธไม่ได้ลวนลามตามคลิป อ้างถูกดิสเครดิสจากความขัดแย้งในองค์กร

จากกรณีเฟซบุ๊กแฟนเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return ได้แชร์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความอ้างว่า ข้าราชการระดับ 8 ในจังหวัดนครราชสีมา ได้ทำการล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมกดดันถ้าไม่ยอมถูกพิจารณาเรื่องการต่อสัญญา จนสุดท้ายลูกจ้างสาวคนดังกล่าวได้ขอลาออก พร้อมระบุว่า ข้าราชการคนดังกล่าวยังบังคับให้ลูกน้องขายสลากกินแบ่งรัฐบาล และยังขายเกินราคาอีกด้วย (คลิกเพื่อดูคลิป)

ล่าสุด วันนี้ (22 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เดินทางไปที่สำนักงานแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา พบกับ นายสุพจน์ ข้าราชการที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว ซึ่งขอปฏิเสธพฤติกรรมที่ปรากฎในคลิป ว่า ไม่ได้มีการลวนลามพนักงานรายดังกล่าวแต่อย่างใด

เนื่องจากลักษณะห้องทำงานเป็นห้องกระจกที่เปิดโล่ง มีพนักงานเข้าและออกติดต่อราชการที่ห้องทำงานของตนตลอดเวลา จึงเป็นไปไม่ได้ที่ตนเองจะกระทำการลวนลามพนักงานสาวในห้องทำงานได้

และจากคลิปที่มีการอ้างว่า ตนเองได้ลวนลามพนักงานสาวนั้น ก็เป็นเพียงการหยอกล้อกันเล่นด้วยความเอ็นดูตามประสา เพราะตนเองคิดกับพนักงานสาวรายดังกล่าวเป็นเหมือนลูกสาวคนหนึ่ง ไม่ได้มีเรื่องชู้สาวแต่อย่างใด

ส่วนที่พนักงานสาวรายดังกล่าวได้ลาออกไปนั้น เป็นการตั้งใจลาออกอยู่ก่อนแล้วเกี่ยวกับปัญหาส่วนตัว ไม่ได้ถูกกดดันให้ลาออกแต่อย่างใด

ส่วนคลิปที่เผยแพร่ออกสู่สาธารณะนั้น เนื่องมาจากมีความขัดแย้งกันภายในองค์กร มีกลุ่มคนต้องการดิสเครติดตนเองที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงระบบการทำงานใหม่ ทำให้ขาดผลประโยชน์ จึงนำคลิปดังกล่าวเผยแพร่สู่โลกออนไลน์ พร้อมแต่งเรื่องราวให้เกินความจริง ทำให้ตนเองเสื่อมเสีย

ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการรวบรวมหลักฐานฟ้องดำเนินคดีกับบุคคลที่นำคลิปดังกล่าวไปเผยแพร่ ทำให้เกิดความเสียหายกับตนเอง

ต่อมาในช่วงบ่ายวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปเพื่อนร่วมงานรายหนึ่งของลูกจ้างสาวคนที่อยู่ในคลิป เปิดเผยว่า ตนได้ติดต่อพูดคุยกับลูกจ้างสาวผู้เสียหายแล้ว ซึ่งลูกจ้างสาวยังมีอาการตกใจและเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น

เบื้องต้น ลูกจ้างสาวผู้เสียหายไม่ได้ติดใจเอาความเรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด และไม่ได้ไปแจ้งความดำเนินคดี ส่วนสาเหตุที่ลาออกไปเพราะเหตุผลส่วนตัว กลับบ้านต่างจังหวัด ไม่ได้ถูกคุกคามข่มขู่แต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook