ส่งน้องโมเดลคืนอ้อมกอดแม่ เผยนาทีบีบหัวใจ แม่ต้องอธิบายว่าน้อง 2 ขวบ ไม่อยู่แล้ว

ส่งน้องโมเดลคืนอ้อมกอดแม่ เผยนาทีบีบหัวใจ แม่ต้องอธิบายว่าน้อง 2 ขวบ ไม่อยู่แล้ว

ส่งน้องโมเดลคืนอ้อมกอดแม่ เผยนาทีบีบหัวใจ แม่ต้องอธิบายว่าน้อง 2 ขวบ ไม่อยู่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี น้องนาเดีย วัย 2 ขวบ ที่จมน้ำเสียชีวิต ถูก นางเจี๊ยบ อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นพี่เลี้ยงนำร่างไปฝัง ก่อนพา น้องโมเดล พี่สาว อายุ 4 ขวบหลบหนีนานร่วมสัปดาห์ก่อนไปถูกจับกุมได้ที่ อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ และถูกตั้งข้อหา กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย

บรรยากาศที่หน้า สภ.โพธาราม อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา ครอบครัวของเด็กหญิงผู้เสียชีวิต มารอรับ น้องโมเดล อายุ 4 ปี คืนสู่อ้อมอกของครอบครัว โดยเมื่อช่วงเวลา 23.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางด้วยรถตู้ หลังจากไปนำตัว น้องโมเดล อายุ 4 ปี จาก สภ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ โดยรถตู้ได้เข้ามาจอดที่บริเวณด้านหลังแฟลตตำรวจ และมาจอดที่บริเวณลานจอดรถ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อุ้มน้องโมเดล ลงมาจากรถตู้ เป็นจังหวะเดียวกับที่ทาง พ่อและแม่ของน้อง พร้อมด้วยญาติได้วิ่งตามรถตู้มา

เมื่อผู้เป็นแม่ได้เห็นหน้าลูกเป็นครั้งแรกหลังเกิดเหตุการณ์สะเทือนใจ ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่ไหว โผกอดลูกสาวทันที เป็นกอดแรกหลังจากที่หายตัวไปเป็นเวลา 7 วัน และสิ่งที่สะเทือนใจยิ่งกว่าคือ น้องโมเดลบอกแม่ว่า น้องนาเดียที่เสียชีวิตไปแล้วนั้น นอนหลับอยู่ที่บ้าน ด้วยความที่ยังเด็กจึงไม่รู้ว่าเสียชีวิตคืออะไร จนแม่ของน้องต้องอธิบายให้เข้าใจ ว่าน้องสาวเสียชีวิตแล้วเมื่อน้องโมเดลค่อยๆทำความเข้าใจว่าน้องสาวของตัวเองไม่อยู่แล้ว ก็ร้องไห้ออกมาในที่สุด 

คุณแม่บอกว่า น้องโมเดลรักน้องนาเดียมาก เพราะอยู่ด้วยกันตลอด หลังจากนี้จะนำน้องโมเดล ไปเลี้ยงที่กรุงเทพฯ แต่ต้องขอจัดงานศพน้องนาเดียให้เรียบร้อยก่อน ส่วนคดีก็ขอให้เป็นไปตามกฎหมาย ส่วนศพทางพ่อของน้องนาเดีย นำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดหลักหก ที่อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี โดยวันนี้จะไปรับที่โรงพยาบาลตำรวจ และจะนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดต่อไป

ส่วนทางด้านนางเจี๊ยบ หรือ นางรุ้งลาวัลย์ พุ่มบัว อายุ 45 ปี ซึ่งตอนนี้กลายเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดราชบุรี ซึ่งในช่วงสายของวันนี้ ทางพนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบปากคำนางเจี๊ยบ พร้อมทั้งนำตัวไปชี้จุดต่างๆ เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เริ่มตั้งแต่น้องนาเดียที่อ้างว่าจมน้ำ และ จุดที่นำร่างมาปั๊มหัวใจ จุดนอนพักและเสียชีวิต จากนั้นจะนำไปชีจุดที่ฝั่งร่างของน้องนาเดียที่ไร่อ้อยห่างจากบ้านประมาณ 2 กิโลเมตรต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ส่งน้องโมเดลคืนอ้อมกอดแม่ เผยนาทีบีบหัวใจ แม่ต้องอธิบายว่าน้อง 2 ขวบ ไม่อยู่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook