บ้านป่าเมืองเถื่อน? เพื่อนบ้านรั้วติดกัน ดวลปืนสนั่นหน้าบ้าน ย่านสายไหม

บ้านป่าเมืองเถื่อน? เพื่อนบ้านรั้วติดกัน ดวลปืนสนั่นหน้าบ้าน ย่านสายไหม

บ้านป่าเมืองเถื่อน? เพื่อนบ้านรั้วติดกัน ดวลปืนสนั่นหน้าบ้าน ย่านสายไหม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวมีรายงาน ว่า เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. พ.ต.ต.สาธิต เผ่าแก้ว สว.(สอบสวน) สน.สายไหม ได้รับแจ้งเหตุ เพื่อนบ้าน ยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าบ้าน ภายในซอยเพิ่มสิน 34 แขวงคลองถนน เขตสายไหม จึงเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ นายบัญชา อายุ 64 ปี อดีตข้าราชการการรถไฟฯ ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ท้องบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.ภูมิพลฯ นอกจากนี้ยังพบ นายวัลลภ ผู้ก่อเหตุ ยืนรอมอบตัวกับตำรวจพร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ

โดยเหตุการณ์ทั้งหมด ภาพจากกล้องวงจรปิดของบ้านตรงข้าม สามารถบันทึกไว้ได้ จะพบว่า นายบัญชา พร้อมด้วยผู้หญิงคนหนึ่ง ลงจากรถยนต์ที่จอดหน้าบ้าน และลักษณะท่าทางเหมือนมีปากเสียงกับภรรยาของนายวัลลภ ที่อยู่บ้านติดกัน ก่อนที่หญิงสาวที่มากับนายบัญชา ลงจากรถแล้วเข้าไปในบ้านพร้อมกับหยิบอาวุธปืน ออกมาส่งให้นายบัญชา

จากนั้นนายบัญชา ได้ยิงปืนใส่ภรรยานายวัลลภ จากทางด้านหลัง 2 นัด ก่อนที่นายวัลลภ ซึ่งอยู่ในบ้านจะยิงปืนสวนออกไป 1 นัด ทำให้นายบัญชาล้มลงกับพื้นทันที 

ทั้งนี้ จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ต่างให้การไปในทางเดียวกันว่า นิสัยของนายบัญชา ไม่ค่อยถูกกับคนในซอย เนื่องจากเป็นคนดุ ใครมองหน้าจะถูกด่าหาเรื่อง เมื่อ 2 ปีก่อนคนในซอยเคยรวมตัวเข้าแจ้งความเอาผิด เพราะนายบัญชาละเมิดสิทธิติดกล้องวงจรปิดดูเพื่อนบ้านในซอยและนำภาพไปโพสต์ลงโซเชียล

ทางด้าน พ.ต.อ.อำนาจ กาหลง ผกก.สน.สายไหม เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตำรวจสามารถจับกุมตัวนายวัลลภ ที่รอมอบตัวในที่เกิดเหตุไว้ได้ ก่อนนำตัวมาสอบปากคำ

ส่วน นายบัญชา ขณะนี้ยังพักรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ในโรงพยาบาล ยังไม่พร้อมที่จะให้การต้องรอให้เจ้าตัวหายดีก่อนจึงจะทำการสอบปากคำ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้พยานหลักฐานสำคัญเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบแล้ว เบื้องต้นแจ้งข้อหา ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต แก่นายบัญชาไว้ก่อน ส่วนจะแจ้งข้อกล่าวหาใดเพิ่มเติมต้องรอสอบปากคำนายบัญชา ส่วนนายวัลลภ ได้แจ้งความกลับนายบัญชาในข้อหา พยายามฆ่า หลังใช้อาวุธปืนยิงใส่ภรรยาตัวเองก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook