แม่ค้าเดือด! เขวี้ยงทุเรียนใส่หัวลูกค้า โมโหสั่งให้แกะแล้วไม่จ่ายเงิน เดินหนีขึ้นรถ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1680/8401590/du.jpgแม่ค้าเดือด! เขวี้ยงทุเรียนใส่หัวลูกค้า โมโหสั่งให้แกะแล้วไม่จ่ายเงิน เดินหนีขึ้นรถ

    แม่ค้าเดือด! เขวี้ยงทุเรียนใส่หัวลูกค้า โมโหสั่งให้แกะแล้วไม่จ่ายเงิน เดินหนีขึ้นรถ

    2021-06-23T17:14:01+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ลูกค้าโพสต์ภาพ "โดนแม่ค้าทุเรียนปาทุเรียนใส่หัว" ด้านแม่ค้าเผยสั่งให้แกะแล้วไม่จ่ายเงิน เดินหนีขึ้นรถ ตำรวจสรุปผิดทั้งสองฝ่าย

    จากกรณีมีผู้โพสต์เฟซบุ๊กได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ในขณะจอดรถซื้อทุเรียนที่บริเวณริมถนนสายบายพาส 36 ระยอง-ชลบุรี ระบุว่าถูกแม่ค้าทุเรียนเขวี้ยงทุเรียนใส่ จนรถและคนเละตุ้มเป๊ะ สภาพคอนโซนหน้ารถ ฝั่งผู้โดยสารเละตุ้มเป๊ะ เต็มไปด้วยเศษเนื้อทุเรียนส่งกลิ่นคละคลุ้งตลบอบอวล เป็นภาพที่ผู้เสียหายนำมาโพสต์ในโลกโซเชียลระบุ "โดนแม่ค้าทุเรียนปาทุเรียนใส่หัว" ร้านนี้อยู่หน้าบริษัทเอเซียน ต.มาบข่า จังหวัดระยอง 

    โดยผู้เสียหายอ้างว่า ทุเรียนไม่ได้ตามสั่ง แต่พ่อค้า-แม่ค้าไม่ยอม บังคับให้ซื้อทุเรียน ในราคา 670 บาท พร้อมเตือนใครมาร้านนี้ต้องทำใจนะคะ คือแกะแล้วเนื้อแบบไหน ต้องเอานะคะ ซึ่งบางคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น บอกว่าโชคดีนะที่ทุเรียนไม่ถูกปามาเป็นลูก 

    วันนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถามข้อเท็จจริงกับ นายไพรรัช อายุ 36 ปี และ น.ส.จิรานันท์ อายุ 39 ปี สองสามีภรรยา ที่เปิดร้านจำหน่ายทุเรียน อยู่ริมถนนสายบายพาส 36 ระยอง-ชลบุรี ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ในฝั่งถนนมุ่งหน้าไปจังหวัดชลบุรี 

    โดยทั้ง 2 ยอมรับว่าเป็นเหตุการณ์จริงของเมื่อวาน ซึ่งลูกค้าได้จอดรถลงมาซื้อทุเรียนโดยบอกว่าต้องการแบบ กรอบนอกนุ่มใน จึงเลือกให้และแกะเนื้อทุเรียนให้ลูกค้าดูก่อนหนึ่งซีกและพอเราแกะเนื้อทุเรียนใส่กล่องโฟมให้ทั้งหมด แต่ลูกค้าไม่พอใจและไม่ยอมจ่ายเงิน แถมเดินหนีขึ้นรถไปหน้าตาเฉย สามีจึงเดินตามไปเคลียร์ก่อนโมโหปาทุเรียนใส่ดังกล่าว 

    เบื้องต้นหลังเกิดเหตุฝ่ายผู้เสียหายได้ไปแจ้งตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง มาตรวจสอบร้านทุเรียนในที่เกิดเหตุ โดยทางตำรวจได้สอบสวนข้อเท็จจริงกับทั้ง 2 ฝ่าย สรุปว่าผิดด้วยกันทั้งคู่คือฝ่ายแม่ค้าไปปาทุเรียนใส่ลูกค้าจนทำให้รถของเขาเกิดความเสียหาย และในส่วนของลูกค้าก็ผิดตรงที่ซื้อทุเรียนแล้วไม่จ่ายเงินจนเกิดการไกล่เกลี่ยยอมความกันไป