"เป๊ก สัณณ์ชัย" ออกนอกประเทศในรอบ 16 เดือน เตรียมรีวิวหลังฉีดโมเดอร์น่า

"เป๊ก สัณณ์ชัย" ออกนอกประเทศในรอบ 16 เดือน เตรียมรีวิวหลังฉีดโมเดอร์น่า

"เป๊ก สัณณ์ชัย" ออกนอกประเทศในรอบ 16 เดือน เตรียมรีวิวหลังฉีดโมเดอร์น่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเพิ่งเสริมความหล่อเสร็จ เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล สามีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ก็เดินทางออกนอกประเทศทันที โดยครั้งนี้ เป๊ก สัณณ์ชัย บอกว่ารู้สึกตื่นเต้นมากเพราะเป็นการออกจากไทยครั้งแรกในรอบ 16 เดือน และยังได้รีวิวภาพบรรยากาศที่สนามบินว่าเงียบเหงามาก ถึงกับรู้สึกใจหาย โดยจะเดินทางไปอยู่อเมริกาอย่างน้อย 2 เดือน

และทันทีที่ไปถึงได้คืนเดียว เป๊ก สัณณ์ชัย ก็ได้รับการฉีควัคซีน Moderna เป็นเข็มแรก หลังจากได้ฉีดซิโนแวค เข็ม 2 มาเดือนนึงแล้ว ตามที่เจ้าตัวได้โพสต์ไว้ว่า "บินมาถึงเมกาเมื่อคืน นอนยังไม่ทันอิ่ม พ่อปลุกไปเล่น Moderna เข็มแรก หลังจากได้ Sinovac เข็ม 2 มาเดือนนึงแล้ว ไว้จะเล่าให้ฟังว่ามีอาการอะไรมั้ย"

และโพสต์แรกที่ เป๊ก สัณณ์ชัย ได้เล่าถึงการเริ่มต้นเดินทางไปอเมริกา เพราะเป็นคนชอบเดินทางมาก ก็เลยตัดสินใจออกนอกประเทศในครั้งนี้ว่า

"เมื่อวานนี่เป็นวันที่ผมเดินทางออกจากประเทศไทย ไปอเมริกา รึ เรียกว่าออกจากไทยใครแรก ในรอบ16เดือน รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เดินทาง เพราะคันมานานมาก นี่ตัดสินใจเดินทางออกมาโดยยังไม่รู้ว่าตอนกลับจะเป็นอย่างไร มาถึงสุวรรณภูมิ ตอนเช็คอินก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะคนยังขวักไขว่เดินไปเดินมาอยู่เยอะ พอผ่านการตรวจกระเป๋า ตรวจพาสปอตเข้าไปข้างใน นี่รู้สึกใจหาย เพราะทำไมไม่มีคนเลยแม้แต่คนเดียว งงมาก เสดก็เดินไปนั่นที่พัก ก็ไม่เจอคนอีก สินค้าร้านอาหารข้างในปิดไปประมาณ95% พอขึ้นไปบนเครื่อง ทั้งลำมีอยู่ 12 คน ที่ต้องบินไปต่อเครื่องที่ฮ่องกง ก็นั่งคิดว่า โห แบบนี่เมื่อไหร่ธุรกิจการบินรึที่เกี่ยวกับการบินจะกลับมาเหมือนเดิม คงยากมาก และรู้สึกเข้าใจเห็นใจ กับทุกสายการบินจริงๆ พอไปลงที่ฮ่องกง คิดว่าคงดีกว่าเราเยอะ ปรากฎว่า เป็นป่าช้า แย่ๆๆๆๆๆกว่าเราอีกเยอะ งงเข้าไปอีก พอขึ้นเครื่องต่อไปอเมริกา มีอยู่ 30 คน เอ้ย สายการบินที่ไหนจะอยู่รอดไปต่อได้ เหนื่อยใจแทนเจ้าของธุรกิจสายการบิน

และที่เกี่ยวข้องจริงๆ เราเป็นคนชอบเดินทางมาก เลยตัดสินใจบินออกมา ขากลับก็รอว่าประเทศไทยจะให้ทำยังไง กักตัวที่ไหน ถ้าไม่ไหวก็ยังไม่กลับ พอถึงอเมริกา ออกมาคนที่สนามบินเยอะ รถติด ใช้ชีวิตเป็นปกติ รู้สึกมีความสุขมากก ลาก่อนเมืองไทยที่รักและคิดถึง อย่างน้อย อีกสองเดือนเจอกันนะ จะขอใช้ชีวิตแบบปกติชนที่นี่สักพัก รู้สึกมีความสุขมาก ใครสนใจบินตามมาเที่ยวได้น้า"

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "เป๊ก สัณณ์ชัย" ออกนอกประเทศในรอบ 16 เดือน เตรียมรีวิวหลังฉีดโมเดอร์น่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook