เป้ย ปานวาดประกาศเลิก อาร์ เดอะสตาร์

เป้ย ปานวาดประกาศเลิก อาร์ เดอะสตาร์

เป้ย ปานวาดประกาศเลิก อาร์ เดอะสตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุดปากหลังโดนซักเรื่องหนัง บอกเพิ่งบอกเลิกกำลังอยู่ระหว่างการตัดสินใจ

หลังจากคบหากับ อาร์ เดอะสตาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง อยู่นาน ล่าสุด เป้ย ปานวาด เหมมณีก็ได้ออกมาประกาศออกมา ได้บอกเลิกอาร์แล้วเมื่อวานนี้(19ต.ค.) ทั้งนี้  ได้หลุดออกมาหลังจากผู้สื่อข่าวถามถึงการแสดงภาพยนตร์กับสหมงคลฟิล์มที่ลดความเซ็กซี่ลง50%แล้วอาร์ชอบหรือไม่ว่า "ตัวเราชอบในการเปลี่ยนลุกค์ของเรา ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอาร์ชอบหรือรไม่ เป้ยต้องบอกก่อนว่าที่เป้ยเปลี่ยนลุกค์หรือว่าทำอะไรก็แล้วแต่เราทำเพื่อเซฟตัวเรา เป้ยทำเพิ่อตัวเอง เป้ยไม่ได้ทำเพื่อใครทั้งนั้น ฉะนั้นเป้ยจึงไม่รู้ทั้งนั้นว่าจะแฮปปี้หรือไม่แฮปปี้ค่ะ

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าแล้วตัวเป้ยรู้สึกอย่างไรกับลุกค์ใหม่ของเรา "เป้ยตอบว่า "ตัวเป้ยแฮปปี้ที่เป้ยเป็นแบบนี้ค่ะ"

ถ้าเป็นงานอีเว้นท์แล้วต้องเซ็กซี่ล่ะ "ก็ต้องคุยกันว่าเป็นงานแบบไหน แต่ว่าถ้าเป็นเจ้าเดิมที่จ้างงานเราประจำก็ไม่มีปัญหา เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าลิมิตเราแค่ไหน"

พอลดความเซ็กซี่ลงรายได้น้อยลงไปเยอไหม "ไม่ เลยค่ะ เป้ยจะมีงานโรลโชว์ต่างจังหวัดอยู่แล้วค่ะ เวลาไปต่างจังหวัดเขาจะไม่เน้นแต่ตัวเซ็กซี่ แค่ร้องเพลงโชว์ตัวเท่านั้น เพราะฉะนั้นลุคก์เซ็กซี่ไม่มีผลค่ะ"

ถามอีกรอบอาร์ว่าไงกับการเปลี่ยนลุกค์ของเรา "เป้ยไม่รู้ค่ะ ใครจะพอใจพหรือว่าเพื่อนเราจะยินดีไหม ในเมื่อเราทำตัวอย่างนี้แล้ว เป้ยว่าคนที่รักเราจริงๆ เขาต้องยินดีแน่นอนค่ะ เขาคงไม่อยากเห็นเป้ยโดนด่า โดนว่าทุกวันหรอกค่ะ"

วันนี้อาร์ไปไหนไม่มาเซอร์ไพรส์เป้ยเลย "อาร์ไม่ว่างค่ะ" งอนไหมที่เขาไม่ว่างวันนี้ "ไม่งอนค่ะ(น้ำเสียงห้วน)"

เป้ยกับอาร์ยังโอเคกันอยู่ใช่ไหม "(เป้ยเงียบไปอึดใจ) ยังไม่รู้ค่ะ ยังไม่รู้"

มีอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่า "ไม่มีค่ะ(หัวเราะ) เขาไปทำงานค่ะ"

ดูตอบแปลกๆ กับอาร์ตอนนี้งอนกันอยู่หรือเปล่า "(ถอนหายใจ)ไม่งอนค่ะ"

ไม่ได้โกรธเหรอ พูดแปลก "ไม่ ได้งอนค่ะ ยังเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าเมื่อวานเป้ยบอกเลิกเขาแค่นั้นเอง ก็ยังอยู่ในระหว่างตัดสินใจว่าจะทำอย่างไง โอเคนะค่ะขอตัวค่ะ" แล้วเป้ยก็เดินแหวกนักข่าวเดินจากไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook