ภาพมรณะ! ลุงควงปืนร่อนทั่วหมู่บ้าน ตำรวจให้หลานถ่ายรูปเป็นหลักฐาน สุดท้ายโดนยิงตาย

ภาพมรณะ! ลุงควงปืนร่อนทั่วหมู่บ้าน ตำรวจให้หลานถ่ายรูปเป็นหลักฐาน สุดท้ายโดนยิงตาย

ภาพมรณะ! ลุงควงปืนร่อนทั่วหมู่บ้าน ตำรวจให้หลานถ่ายรูปเป็นหลักฐาน สุดท้ายโดนยิงตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงควงปืนเดินทั่วหมู่บ้าน ซ้อมยิงจนคนผวา ตำรวจให้หลานถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน สุดท้ายโดนยิงตาย

เกิดเหตุการณ์ยิงกันตาย บริเวณถนนสาธารณะ ท้ายหมู่บ้านหนองจอก ม.5  บ้านหนองจอก  ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา นายสงบ หรือ แอ๊ด  อายุ 58 ปี ใช้อาวุธปืนลูกซองยาว เบอร์ 12 ยิงใส่ นายดนัย หรือ เตี้ย อายุ 34 ปี หลังจากนายดนัยพยายามใช้มือถือตามถ่ายภาพขณะที่นายสงบกำลังถือปืนลูกซองเดินตามถนน เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.20 น. วันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้นายดนัยได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังเกิดเหตุนายแอ๊ดได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นผู้ก่อเหตุอ้างว่ารำคาญ ผู้ตายตามถ่ายคลิปเพื่อไปแจ้งตำรวจ 

(25 มิ.ย.64) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้าน ม.5 ต.หนองจอก อ.สีคิ้ว ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานศพของนายดนัยผู้ตาย ได้พบกับ น.ส.ชลลดา อายุ 23 ปี ภรรยาของผู้ตาย และ นายฉลวย อายุ 64 ปี พ่อของผู้ตาย โดยมีญาติและชาวบ้านกำลังเตรียมจัดงาน บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ก่อนที่ภรรยาของผู้ตายจะพาทีมข่าวเดินไปดูจุดเกิดเหตุซึ่งอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 50 เมตร พร้อมกับเล่าทั้งน้ำตาว่า ตนได้อยู่กินกับผู้ตายมาเป็นเวลา 6 ปี และมีลูกชาย 1 คน อายุ 5 ขวบ สามีเป็นคนขยันทำมาหากินและเป็นเสาหลักของครอบครัว

ก่อนหน้านี้สามีและพ่อของสามีได้มีปากเสียงกับผู้ก่อเหตุมานานกว่า 2 เดือน จากเหตุที่ว่าผู้ก่อเหตุเคยขับรถจะชนพ่อของสามี และด้านพ่อของสามีได้เอาไม้ฟาด จนผู้ก่อเหตุแขนหักเข้าโรงพยาบาล หลังจากได้รับการรักษาออกมาอยู่บ้านผู้ก่อเหตุก็สะพายปืนเดินรอบหมู่บ้าน พร้อมกับซ้อมยิงปืนครั้งละหลายนัด บริเวณบ้านสวนตรงข้ามบ้าน เนื่องจากเป็นเพื่อนบ้านและอยู่บ้านติดกัน สามีของตนเกรงว่าจะได้รับอันตรายจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ได้แนะนำว่าให้สามีของตนถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐานหากพบว่าผู้ก่อเหตุถือปืนหรือยิงปืนในหมู่บ้าน สามีของตนจึงตามถ่ายภาพจนเกิดเหตุการณ์เศร้าสลดดังกล่าว โดยภรรยาของผู้ตายยืนยันว่าผู้ตายไม่ได้ตามถ่ายจนเกิดความรำคาญแต่ถ่ายภาพผู้ก่อเหตุเพียง 3 ภาพเท่านั้น

นายฉลวย พ่อของผู้ตายเปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุมีศักดิ์เป็นลุงเขยของผู้ก่อเหตุ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการถึงที่สุด และอยากคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเกรงว่าหากผู้ก่อเหตุกลับมาที่บ้าน จะมีการข่มขู่และเกิดเหตุซ้ำรอย ชาวบ้านในหมู่บ้านยืนยันว่าผู้ตายเป็นคนนิสัยดีรู้จักทำมาหากิน โดยทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งในอำเภอสีคิ้วและเป็นที่รักของชาวบ้าน 

ล่าสุด ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว ได้นำตัวผู้ก่อเหตุฝากขังที่ศาลจังหวัดสีคิ้ว เบื้องต้นได้ให้การรับสารภาพ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook