เมียหลวงบุกงานแต่ง สะใจได้เงิน 2 แสน ฝากถึงเมียหลวงทุกคน สิทธิ์ของเรา อย่ายอม!

เมียหลวงบุกงานแต่ง สะใจได้เงิน 2 แสน ฝากถึงเมียหลวงทุกคน สิทธิ์ของเรา อย่ายอม!

เมียหลวงบุกงานแต่ง สะใจได้เงิน 2 แสน ฝากถึงเมียหลวงทุกคน สิทธิ์ของเรา อย่ายอม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจเมียหลวงบุกงานแต่ง ชนะคดีฟ้องเมียน้อยได้ 2 แสน ฝากบอกเมียหลวงทุกคนว่าทะเบียนสมรสมีค่า จากนี้เดินหน้าทำสวยต่อไม่รอแล้วนะ

(25 มิ.ย.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นางนิภาพรรณ หมู่แก้ว อายุ 33 ปี ถือทะเบียนสมรสเข้าไปบุกงานแต่งของบ่าวสาวคู่หนึ่ง โดยระบุว่าฝ่ายชายคือสามีของเธอที่จดทะเบียนสมรสและอยู่กินกันมา 16 ปี มีบุตร 2 คน แต่แอบมาแต่งงานกับสาวอื่น จากนั้นได้ฟ้องเรียกค่าเสียหายจากฝ่ายหญิง 3 แสนบาท โดยมี ทนายพัฒน์ หรือ นายอนุสรณ์ อะสุรพงษ์ และทีมทนายเมียหลวง เป็นผู้ดูแลเรื่องคดีความมาตั้งแต่ต้น

ซึ่งทางทนายพัฒน์ โพสต์เฟซบุ๊กเกี่ยวกับคดีว่า “ทางศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชัยนาท เห็นว่า เมื่อคำนึงถึงพฤติการณ์แห่งคดีประกอบฐานะทางสังคมและหน้าที่การงานของโจทก์และ หมู่เปา โดยเฉพาะการที่โจทก์กับหมู่เปาอยู่กินและสมรสกันมากว่า 15 ปี ทั้งมีบุตรด้วยกันถึง 2 คน และมีสถานะครอบครัวที่มั่นคง ก่อนเกิดเหตุในคดีนี้ จึงเห็นสมควรให้จำเลยชำระค่าทดแทนให้แก่โจทก์เป็นเงิน 200,000 บาท จากที่ขอ 300,000 บาทพร้อมด้วยดอกเบี้ยตามกฎหมาย” ซึ่งทำให้เป็นที่พึงพอใจของแฟนคลับ และเป็นบทเรียนราคาแพงสำหรับ “มือที่สาม”

ล่าสุดเวลา 18.00 น. วันที่ 25 มิ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของ นางนิภาพรรณ เพื่อพูดคุยสอบถาม หลังเรื่องราวต่างๆ คลี่คลาย เป็นไปในทิศทางที่ดี โดยทางนางนิภาพรรณ เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เรื่องคดีความนั้น ปล่อยให้เป็นเรื่องของทนายและศาล เพราะตอนนี้ ถือว่าโล่งใจ สบายใจ ถามว่าเงินสองแสนเยอะไหม เยอะสำหรับเรามาก เงินส่วนนี้เราจะเอามาส่งเสียลูก เป็นทุนการศึกษา

ส่วนที่โพสต์ว่าสะใจนั้น ก็เป็นเรื่องจริง เพราะเราเจอแบบนี้มา ถูกเย้ยมาโดยตลอด แต่วันนี้เราทำให้เขาได้รับบทเรียนราคาแพง ส่วนตัวเองก็จะเดินต่อไปข้างหน้าเท่านั้น เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกๆ ทั้ง 2 คน ส่วนเรื่องทำสวยนั้น ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนดน้ำหนัก ซึ่งต้องลดด้วยตนเอง พอลดได้ที่แล้วก็ไปทำเรื่องเสริมหน้าอก ละลายไขมันที่เนื้อใต้คาง ทำสวยต่อไปเรื่อยๆ ตามคำแนะนำของคลินิก

อยากฝากไปยัง เมียหลวงที่มีเรื่องปัญหามือที่ 3 อยากให้รู้ว่า ทะเบียนสมรสนั้นมีค่า ไม่ใช่กระดาษใบเดียว อย่ายอมอะไรทั้งๆ ที่ยังไม่ได้สู้ เรามีสิทธิของเรา ต้องทำทุกทาง ทำทุกอย่าง เพื่อทวงคืนสิทธิของเรากลับมา และยืนด้วยขาตัวเองให้ได้ ตามสโลแกน “สวยรวยปัง” 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook