แหม่ม ขอดูแล นก จนกว่าจะมีคนแทนที่!!

แหม่ม ขอดูแล นก จนกว่าจะมีคนแทนที่!!

แหม่ม ขอดูแล นก จนกว่าจะมีคนแทนที่!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะออกตัวว่าจะไม่มี ทางกลับไปรีเทิร์นกันได้ แต่ความ สัมพันธ์ระหว่างสาว แหม่ม-วิชุดา พินดัม กับผู้กำกับ นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว ก็ยังดูคลุมเครือ เพราะเมื่อผู้กำกับซิทคอมชื่อดังเกิดล้มป่วย สาวแหม่มก็รีบไปดูแลส่งข้าวส่งน้ำอย่างใกล้ชิด

ล่าสุดเจอ เจ้าตัวในงานเปิดกล้องภาพยนตร์ เรื่อง "กองพันครึกครื้น ท.ทหารคึกคัก" สาวแหม่มจึงเล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

"ตอนนี้พี่นกเขา ป่วยอยู่ เข้าโรงพยาบาล เห็นบอกว่าหายใจไม่ทัน ก็คงทำงานหนักเกินไป ไม่ค่อย มีเวลาพักผ่อน อย่างตอนคบกันเราเห็นว่าเขาทำงานเยอะ ก็จะคอยเตือน ๆ ว่าให้พักผ่อนบ้าง พอช่วงหลังเขาอาจจะ ไม่มีคนดูแลมั้ง ซึ่งตอนคบกันเวลาเราป่วย พี่นกจะเป็น คนแรกที่แหม่มเห็น พี่เขาจะไปเฝ้าตลอด เพราะฉะนั้น ถึงเราจะเลิกกันไปแล้ว แล้วเกิดไม่มีใครดูแล เราก็ยังจะไปดูแลอยู่ แต่ถ้าวันหนึ่งพี่นกเขามีแฟนแล้ว ก็คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของแฟนเขา แต่เท่าที่ทราบตอนนี้ก็คือเขายังไม่มี เราก็เลยอยากตอบแทนบุญคุณเขาด้วยที่เคยดูแลแหม่ม"

สำหรับการที่คนมองว่าจะกลับไปรีเทิร์น "แหม่มคิดว่ามันเลยจุดนั้นไปแล้ว แต่หลายคนอาจจะมองว่า ทำไมยังเจอยังคุยกันอยู่ ก็อยากจะบอกว่าเราไม่ได้เลิกกันแบบต่างคนต่างอยู่ กลับมาเจอหน้ากันไม่ได้ เราพยายามทำทุกอย่างให้มันเป็นธรรมชาติที่สุด อยากให้มองว่ามัน ก็มีมุมหนึ่งของคนที่เลิกกันจากแฟนแล้ว แต่ตอนนี้มันยังไม่ชัดเพราะว่าพี่นกก็ยังไม่มีคนอื่นชัดเจน แหม่มเองก็ยังไม่มีใคร".

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook