รวบหนุ่มก่อสร้างข่มขืนลูกสาวเพื่อน วัย 6 ขวบ ต่อยท้อง-กัดแก้มเด็ก เป็นแผลชัด

รวบหนุ่มก่อสร้างข่มขืนลูกสาวเพื่อน วัย 6 ขวบ ต่อยท้อง-กัดแก้มเด็ก เป็นแผลชัด

รวบหนุ่มก่อสร้างข่มขืนลูกสาวเพื่อน วัย 6 ขวบ ต่อยท้อง-กัดแก้มเด็ก เป็นแผลชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบหนุ่มก่อสร้างข่มขืนลูกสาวเพื่อน วัย 6 ขวบ ต่อยท้อง-กัดแก้ม อ้างรักเด็กเหมือนลูกแท้ๆ แต่ก่อเหตุเพราะเมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (21 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี รวบตัว นายจรัณ หรือ ปุ้ย อายุ 41 ปี หนุ่มคนงานก่อสร้าง ชาว ต.บ้านสระ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี หลังได้ก่อคดีข่มขืน ด.ญ.จอย นามสมมติ วัย 6 ขวบ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา ก่อนหลบหนีไป แต่ไปไม่รอดถูกตำรวจตามจับกุมได้คาบ้านพักคนงานไม่มีเลขที่พื้นที่ หมู่ 3 ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

หลังคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี นายจรัณ หรือ ปุ้ย เปิดเผยว่า เป็นเพื่อนกับพ่อของเด็ก และสนิทสนมคุ้นเคยกับ ด.ญ.จอย นามสมมติ เป็นอย่างดี ที่ผ่านมาก็จะพาไปเด็กไปนอนค้างคืนที่บ้านพักเป็นประจำ

นายจรัณ อ้างว่า สาเหตุที่เด็กชอบมาอยู่กับตนนั้น เพราะว่ามีโทรศัพท์มือถือให้เล่น ซึ่งตนชอบซื้อขนมให้เด็กกินประจำ เนื่องจากที่บ้านของเด็กไม่มีโทรศัพท์มือถือให้เล่น ประกอบกับพ่อแม่เด็กไม่ค่อยได้ซื้อขนมให้กิน ตนเองก็รักเสมือนลูกแท้ๆ

วันเกิดเหตุ (13 ก.ค.) ได้พา ด.ญ.จอย นามสมมติ ไปค้างคืนที่บ้านพักไม่มีเลขที่ หมู่ 10 ต.บ้านสระ อ.สามชุก ตกช่วงดึกได้ลงมือใช้นิ้วแหย่เข้าที่อวัยวะเพศของเด็ก ก่อนจะนำตัวเด็กมาส่งให้พ่อแม่เด็ก โดยที่ไม่มีใครสงสัย

จากนั้นช่วงสายของวันที่ 17 ก.ค. พ่อของเด็กได้โทรศัพท์มาหาเพื่อให้พบที่ร้านค้าโชห่วย ภายในหมู่บ้าน หมู่ 5 ต.ย่านยาว ก่อนจะบอกพ่อของเด็กว่าจะพาไปเล่นที่บ้านพัก ไม่มีเลขที่ หมู่ 10 ต.บ้านสระ อ.สามชุก จากนั้นได้เปิดโทรศัพท์ให้เด็ก วัย 6 ขวบดู และซื้อขนมมาให้กิน

กระทั่งเห็นว่าแบตเตอร์รี่โทรศัพท์ของตนใกล้จะหมด จึงบอกเด็กว่าให้เอาโทรศัพท์มาชาร์ตโทรศัพท์ แต่เด็กไม่ยอมให้เพราะเด็กกำลังดูการ์ตูนอยู่ จึงเกิดความโมโห ลงมือหยิกที่ท้องอย่างแรง ใช้ไม้เรียวตีที่ศีรษะ จากนั้นจึงเข้านอน

ตนได้ตื่นขึ้นมาช่วงเช้ามืดของวันที่ 18 ก.ค. นึกขึ้นมาได้ว่าพ่อของเด็กยังไม่ได้ใช้หนี้เงินที่ยืมไป จำนวน 400 บาท จนเกิดความโมโหอีก จึงใช้ปากกัดเข้าที่แก้มของเด็กอย่างแรง และใช้นิ้วมือล้วงไปที่อวัยวะเพศของเด็ก ก่อนจะนำตัวเด็กมาส่งยังบ่อปลาหลังบ้านนายจ้างของพ่อเด็ก พื้นที่ หมู่ 5 ต.ย่านยาว

เด็กน้อยเดินเข้าในบ้านพร้อมบาดแผลเต็มตัว เมื่อแม่และพี่สาวเห็นตกใจกับบาดแผล จึงโร่เข้าพบ ร.ต.อ.(หญิง) ศิริกุล ปานเพ็ชร พนักงานสอบสวน สภ.สามชุก เพื่อให้จับกุมตัวนายจรัณ มาดำเนินคดี

แต่ระหว่างนั้น นายจรัณ หรือ ปุ้ย ได้โทรศัพท์เข้ามาเพื่อขอเจรจาชดใช้ค่าเสียหายในเรื่องราวที่ตนเองได้ก่อเหตุไว้ เมื่อเจรจาไม่เป็นผล จึงหลบหนีไปยังบ้านเมียที่บ้านพักคนงานไม่มีเลขที่ ในพื้นที่ หมู่ 3 ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามรวบตัวได้คาบ้านพัก

ส่วนเด็กน้อยผู้โชคร้ายรายนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามชุก ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสามชุก เพื่อตรวจร่างกาย แพทย์ระบุผ่านการร่วมประเวณี ที่แก้มด้านขวามีรอยถูกกัดเห็นรอยฟันอย่างชัดเจน ตามร่างกายมีจ้ำเลือด และรอยช้ำที่บริเวณหน้าท้อง ขนาด 20X20 ซม. ตามลำตัวมีบาดแผล อวัยวะเพศบวมแดง มีร่องรอยฉีกขาด

ล่าสุด ร.ต.อ.(หญิง) ศิริกุล ปานเพ็ชร พนักงานสอบสวน สภ.สามชุก ได้นำตัว นายจรัณ หรือ ปุ้ย อายุ 41 ปี มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเหตุที่พาไปเพราะรักเด็กเหมือนลูกแท้ๆ แต่ที่ลงมือก่อเหตุเพราะมีอาการเมา แต่ขอปฏิเสธว่าไม่ได้สอดใส่อวัยวะเพศเข้าไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้แจ้ง 3 ข้อหาหนัก 1.พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อกรอนาจาร 2.พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม 3.ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดี

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 21 ก.ค.พนักงานสอบสวนจะขออำนาจศาล เพื่อขออนุญาตศาลฝากขังผู้ต้องหาเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook