นึกว่าผู้วิเศษ! พ่อค้ายาเสพติดหายตัวได้่ ยิ้มแหยจนมุมตำรวจในโอ่งใบใหญ่

นึกว่าผู้วิเศษ! พ่อค้ายาเสพติดหายตัวได้่ ยิ้มแหยจนมุมตำรวจในโอ่งใบใหญ่

นึกว่าผู้วิเศษ! พ่อค้ายาเสพติดหายตัวได้่ ยิ้มแหยจนมุมตำรวจในโอ่งใบใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจวิ่งไล่กวดจับนักค้ายา เผลอแว่บเดียวหายตัวลึกลับ ตามหาร่วมชั่วโมง ที่แท้หลบกบดานในโอ่งใบใหญ่ ทำเอาทีมจับฮาสนั่น-ส่วนผู้ต้องหายิ้มแหยจนมุม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (22 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจคอมมานโด กองปราบปราม พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช พบตัวผู้ต้องหาค้ายาเสพติด หลังจากที่ผู้ต้องรายนี้หลบตำรวจได้กว่า 1 ชั่วโมง ภายในโอ่งใบใหญ่ โดยเจ้าหน้าที่ได้เรียกตัวออกมาให้สภาพผู้ต้องหายิ้มแหยรับสภาพรู้ชะตากรรมว่าถูกจับกุมแน่แล้ว

หลังจากนั้นได้นำตัวพร้อมของกลางเป็นยาเสพติดชนิดยาบ้า จำนวน 44 เม็ด ยาไอซ์ 2 ถุง ที่ผู้ต้องหารายนี้ทิ้งไว้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี ซึ่งทราบชื่อผู้ต้องหารายนี้ภายหลังคือ นายศักรินทร์ หรือ เอี่ยว อายุ 34 ปี 

ก่อนหน้าการจับกุมผู้ผู้ต้องหารายนี้ พ.ต.อ.อภิสัณฑ์ ไชยรัตน์ ผู้กำกับการวิเคราะห์ข่าว กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ หรือคอมมานโด พร้อมด้วย พ.ต.ท.พีรณัฎฐ์ บุญค้ำพงศ์ สารวัตรวิเคราะห์ข่าวสืบสวนทราบว่านายศักรินทร์ หรือ เอี่ยว ผู้ต้องหารายนี้มีพฤติการณ์ค้ายาเสพติดในพื้นที่ โดยใช้ขนำหลังหนึ่งในสวนทุเรียนหมู่ 11 ตำบลสระแก้ว อำเภอท่าศาลา เป็นแหล่งลักลอบจำหน่ายให้กับผู้เสพในพื้นที่

เมื่อเจ้าหน้าที่จู่โจมเข้าตรวจสอบพบชาย 2 คนวิ่งหนีแยกไปคนละทาง โดยผู้ต้องหาอีกคนที่เจ้าหน้าที่จับได้คือ นายธนวัฒน์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวไว้ได้พร้อมของกลางยาบ้า 8 เม็ด ซึ่งแยกบันทึกจับกุมต่างหาก ส่วนนายศักรินทร์หรือเอี่ยวได้วิ่งหลบไปทางหลังโรงเก็บยางพารา แล้วหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยราวกับหายตัวได้ท่ามกลางความงงงวยของเจ้าหน้าที่

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ดักรอและค้นหาร่องรอยอยู่พักใหญ่ กลับไม่พบร่องรอยของนายศักรินทร์ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่สังเกตเห็นโอ่งสีแดงใบใหญ่ตั้งอยู่หลังโรงเก็บยาง จึงชะโงกหน้าไปดูกลับพบว่านายศักรินทร์ นั่งซุ่มเงียบอยู่ในโอ่งแบบไม่ไหวติง เจ้าหน้าที่จึงเรียกออกมาจากโอ่ง ท่ามกลางเสียงหัวเราะของเจ้าหน้าที่

ส่วนนายศักรินทร์ ยิ้มแหยๆ รู้ตัวว่าหมดอิสรภาพแล้ว ก่อนที่จะยินยอมให้เจ้าหน้าที่คุมตัวไปดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมตแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

และเมื่อตรวจปัสสาวะพบว่ามีการเสพยาบ้าด้วยจึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมตแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย จากนั้นจึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นึกว่าผู้วิเศษ! พ่อค้ายาเสพติดหายตัวได้่ ยิ้มแหยจนมุมตำรวจในโอ่งใบใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook