"ณวัฒน์" ไลฟ์บอกหนีออกจากโรงพยาบาล เดือดมากถูกละเมิดอัดคลิปเสียง

"ณวัฒน์" ไลฟ์บอกหนีออกจากโรงพยาบาล เดือดมากถูกละเมิดอัดคลิปเสียง

"ณวัฒน์" ไลฟ์บอกหนีออกจากโรงพยาบาล เดือดมากถูกละเมิดอัดคลิปเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณวัฒน์ ไลฟ์ฟาดอีกระลอก อัปเดตอาการอยู่ในที่ที่ปลอดภัย บอกตนเองหนีออกจากโรงพยาบาล ถามกลับละเมิดคลิปเสียงกันใช่ไหม?

พิธีกรคนดังและเจ้าของเวทีนางงาม ณวัฒน์ อิสรไกรศีล หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊คเมื่อวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมาโดยระบุว่าถูกโรงพยาบาลแจ้งให้สามารถกลับบ้านได้เลยภายใน 24 ชั่วโมง ต้องบอกว่าไลฟ์ดังกล่าวสร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หนักมาก 

ล่าสุด วันนี้ (23 ก.ค.) ณวัฒน์ ได้ออกมาไลฟ์ฟาดอีกระลอก โดยในช่วงเริ่มต้นเจ้าตัวได้อัปเดตอาการของตนเอง  "อัปเดตอาการครับ ตอนนี้อยู่ในที่ที่ปลอดภัย อาการยังเหลืออีก 25% เดี๋ยวก็น่าจะหายดี สามารถพึ่งพาตัวเองได้ อาการผมเป็นตามนี้ครับ ค่าเม็ดเลือดขาว 15,000 คือติดเชื้อแบบรุนแรง เอกสารเอามาเท่าที่เอามาได้ครับ ผมเป็นโควิดที่ต้องเอ็กซ์เรย์เยอะมาก จนในที่สุดต้องทำ CT Scan อาการเขียนบอกว่าฝ้าลงปอดทั้งหมด การรักษาโดยใช้พลาสม่า ผมได้ยาเรมเดซิเวียร์ต่อเนื่องกันวันละ 1 ครั้ง ติดต่อกัน 5 วัน ใช้วิธีรักษาด้วยพลาสม่า นี่คืออาการของผม"

นอกจากนี้ ณวัฒน์ ยังได้แจ้งบอกกล่าวผ่านไลฟ์อีกว่าตนเองไม่ได้ออกจากโรงพยาบาลแบบปกติ "ผมบอกก่อนครับว่าผมมิได้ออกมาปกติ  ผมหนีออกมา เดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟัง เพราะผมรู้สึกมีพิรุธ รู้สึกอะไรได้ตลอดเวลา เพราะว่าสองวันสุดท้ายมีอะไรผิดปกติเยอะมาก ผมถ่ายคลิปการหนีออกมาเก็บเอาไว้ และผมถูกแอบติดตั้งกล้องวงจรปิด ผมถ่ายเก็บไว้หมดแล้ว"

และ ณวัฒน์ ในบางช่วงบางตอนของไลฟ์ยังได้พูดถึงการแอบอัดคลิปเสียง โดยบอกว่าเวอร์ชั่นเต็มไม่ใช่อันนี้ มีการตัดเฉพาะบางส่วน เป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล เอาเสียงไปปล่อย แต่ตัดบางอย่างออก เป็นเสียงจริงแต่ไม่ใช่เวอร์ชั่นเต็ม" 

ทั้งนี้ ในการไลฟ์ของ ณวัฒน์ แฟนคลับยังคงส่งกำลังใจให้สู้ๆ อย่างล้นหลามเลยทีเดียว 

ฟังคลิปแบบเต็มๆ 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "ณวัฒน์" ไลฟ์บอกหนีออกจากโรงพยาบาล เดือดมากถูกละเมิดอัดคลิปเสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook