สาวทอมบุกยิงช่างเสริมสวย 7 นัด ดับคาบ้าน ไม่สนไหว้ขอชีวิต ปลิดชีพตายตามแฟน

สาวทอมบุกยิงช่างเสริมสวย 7 นัด ดับคาบ้าน ไม่สนไหว้ขอชีวิต ปลิดชีพตายตามแฟน

สาวทอมบุกยิงช่างเสริมสวย 7 นัด ดับคาบ้าน ไม่สนไหว้ขอชีวิต ปลิดชีพตายตามแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวทอมขับรถจากขอนแก่นมาสมุทรปราการ บุกยิงช่างเสริมสวย 7 นัด ดับคาบ้าน ไม่สนไหว้ขอชีวิต ปลิดชีพตายตามแฟน

(24 ก.ค.64) เมื่อเวลา 17.30 น. พ.ต.ท.สมัย เจริญราฎ สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุหญิงถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง ถนนตำหรุ-คลองเก้า ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก. และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ  

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้นมีรั้วรอบขอบชิด ที่ห้องนอนชั้น 1 ด้านหน้าได้พบศพ น.ส.กชพร อายุ 44 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าตามลำตัวหลายนัดนั่งจมกองเลือดเสียชีวิต ในสภาพนั่งอยู่กับพื้นหลังพิงอยู่ที่ปลายเตียงนอน  จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์เวรโรงพยาบาลสมุทรปราการร่วมตรวจสอบ พบว่าตามลำตัวผู้ตายมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนจำนวน 7 นัด เสียชีวิตคาที่ และที่พื้นบ้านมีรอยเลือดหยดเป็นทางมาตั้งแต่ประตูหลังบ้านจนเข้ามาถึงห้องนอนที่ผู้ตายนั่งเสียชีวิตอยู่

และจากการตรวจสอบที่บริเวณหลังบ้านที่บริเวณซุ้มนั่งเล่นได้พบร่างของ นางสาวชุติมณฑน์ อายุ 46 ปี นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ในสภาพมือขวายังกำอาวุธปืนขนาด .380 แบบแมกกาซียอยู่ที่มือขวา ตรวจสอบภายในรังเพลิงยังพบลูกกระสุนคาอยู่อีกจำนวน 1 นัด ที่บริเวณขมับข้างขวามีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันจำนวน 1 นัด กระสุนทะลุขมับซ้าย ในกระเป๋ากางเกงผู้ตายยังพบกระเป๋าใส่ลูกกระสุนปืนสีดำอยู่ภายในมีลูกกระสุนปืนอีกจำนวน 5 นัด และแมกกาซีนเปล่าอีก 1 แมกอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ที่หน้าบ้านได้พบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางสาวชุติมณฑน์ ได้ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้สีดำ ทะเบียน  6339 กรุงเทพมหานคร มาจอดก่อนที่จะเดินเข้าก่อเหตุ  

จากการสอบถาม น.ส.สุดารัตน์ อายุ 25 ปี หลานของผู้ตายได้เล่าว่า ผู้ตายทั้งสองคบหากันมานานกว่า 2 ปีแล้ว โดยที่ น.ส.กชพร น้าสาวตนเปิดร้านเสริมสวย ส่วนนางสาว ชุติมณฑน์ ผู้ก่อเหตุประกอบธุรกิจค้าส่งอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น  ไม่ได้อยู่ประจำที่บ้านหลังนี้เดือนหนึ่งจะมาสักครั้งสองครั้ง  มาระยะหลังๆ ผู้ตายทั้งสองมักจะมีปากเสียงกันอยู่ประจำเนื่องจากน้าสาวตนจับได้ว่า ผู้ก่อเหตุแอบไปมีหญิงอื่น จึงมีปากเสียงกันอยู่ประจำ และเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ผู้ตายทั้งสองก็มีปากเสียงกันทางโทรศัพท์

จนกระทั่งช่วงเย็น น.ส.ชุติมณฑน์ ผู้ก่อเหตุได้เดินทางมาจาก จ.ขอนแก่น ก่อนที่จะเดินเข้าไปหาน้าสาวของตนที่นั่งเล่นอยู่หน้าบ้านและใช้อาวุธปืนยิงใส่น้าสาวตน 1 นัด ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าถูกที่ใด น้าสาวได้วิ่งหนีตายเข้าไปหลบในห้องนอนของยายที่อยู่ชั้นล่าง แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังตามเข้ามายิงซ้ำอีกหลายนัดทั้ง ๆ ที่ตนและผู้ตายยกมือไหว้ร้องขอชีวิต แต่ผู้ก่อเหตุไม่ฟังได้กระหน่ำยิงใส่ร่างของน้าสาวตนอีกหลายนัดจนเสียชีวิต ก่อนที่จะหันปากกระบอกปืนมาขู่ตน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเดินออกไปที่หลังบ้านและมีเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด ตนจึงรีบวิ่งออกมาดูได้พบว่าผู้ก่อเหตุได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงขมับตัวเองเสียชีวิตอยู่ที่พื้นด้านหลังบ้าน จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ   

ทางด้าน พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.ได้กล่าว่า สำหรับปมการก่อเหตุในครั้งนี้คาดว่าน่าจะมาจากเรื่องหึงห่วง เนื่องจาก น.ส.กชพร จะขอเลิกกับผู้ก่อเหตุเนื่องจากจับได้ว่า ผู้ก่อเหตุไปมีคนใหม่ แต่ทางผู้ก่อเหตุไม่ยอมเลิก จึงทำให้ทั้งสองมีปากเสียงกัน กระทั่งในวันนี้ น.ส.ชุติมณฑน์ ได้ขับรถมาก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook