ตร.จ่อเรียกสอบ “ณวัฒน์” ปมจัดประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร

ตร.จ่อเรียกสอบ “ณวัฒน์” ปมจัดประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร

ตร.จ่อเรียกสอบ “ณวัฒน์” ปมจัดประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.จ่อเรียก “ณวัฒน์” สอบปม จัดประกวดมิสแกรนด์ ฝ่าฝืนประกาศ กทม. ไม่ยอมสวมแมสก์ แต่ต้องรอให้หายจากโควิด ก่อน – ระบุ สอบนางงามไปหลายปากแล้ว

พ.ต.อ.ชนะวรศิณธุ์ ศุภพนารักษ์ ผู้กำกับการ สน.มักกะสัน เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าของคดีที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล สำนักงานเขตห้วยขวาง แจ้งดำเนินคดีกับผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021 กรณีกระทำลักษณะฝ่าฝืนประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง ให้ประชาชนในพื้นที่กรุงเทพฯ สวมหน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้าทุกครั้งตลอดเวลาที่ออกนอกเคหสถาน หรือสถานที่พำนัก ส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อโควิดจากการประกวดดังกล่าวหลายราย ว่า หลังได้รับแจ้งความ พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำพยาน ในกองประกวด ในกลุ่มผู้เข้าประกวดที่ไม่ติดโควิดไปแล้วหลายปาก ส่วนคนที่ติดโควิด ก็ยังไม่มีเหตุจำเป็นที่จะต้องเรียกสอบปากคำในระยะนี้ เพราะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของพนักงานสอบสวนด้วย และคดีนี้เป็นคดีที่อัตราโทษไม่ได้สูงมากนัก ก็คงต้องดูตามข้อเท็จจริงไปก่อน

ส่วนกรณี นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ในฐานะผู้จัดการประกวดเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์นั้น คงต้องรอให้หายขาดจากอาการป่วยโควิด และให้สุขภาพแข็งแรงขึ้น ก็คงต้องมีการเรียกสอบปากคำเป็นลำดับต่อไป ผกก.สน.มักกะสัน ยังกล่าวด้วยว่า เข้าใจว่าขณะนี้ เรื่องที่เกิดขึ้นกำลังเป็นกระแส แต่ตำรวจก็ต้องทำงานตามพยานหลักฐานและคำนึงถึงความปลอดภัย เรื่องของสถานการณ์โควิด-19 ด้วย เพราะในช่วงเวลานี้ ตัวเลขของผู้ติดเชื้อก็ยังคงสูงอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook