"หญิง รฐา" โพสต์เศร้า ใกล้ถึงวันลาจอ "เสือชะนีเก้ง" เล่าเบื้องหลังความอบอุ่นในกองถ่าย

"หญิง รฐา" โพสต์เศร้า ใกล้ถึงวันลาจอ "เสือชะนีเก้ง" เล่าเบื้องหลังความอบอุ่นในกองถ่าย

"หญิง รฐา" โพสต์เศร้า ใกล้ถึงวันลาจอ "เสือชะนีเก้ง" เล่าเบื้องหลังความอบอุ่นในกองถ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะทำให้แฟนคลับของซิตคอมอารมณ์ดี เสือ ชะนี เก้ง ต้องพากันใจหายแล้ว นักแสดงนำภายในเรื่อง อย่าง หญิง-รฐา โพธิ์งาม ผู้รับบท เจ๊ออย ก็ดูเหมือนว่าจะแอบเศร้าอยู่ไม่น้อยเช่นกัน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโพสต์ล่าสุดที่เจ้าตัวได้นำมาแชร์ผ่านทางอินสตาแกรม @realyingrhatha ซึ่งเป็นการบอกเล่าเรื่องราวความผูกพันทั้งกับกุล่มเพื่อนนักแสดง ตัวละคร และทีมงาน พร้อมกับทิ้งท้ายด้วยกล่าวคำขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ยังคงรักและส่งมอบกำลังใจมาให้กับ เสือ ชะนี เก้ง มาตลอด

"การเดินทางของเรา #สามทหารเสือ ไม่รู้ทางข้างหน้าจะเป็นยังไง ยังคงหวังให้มี จุดจบ ที่สวยงามของเรา 3 คนเสมอ ไม่มีใครซักคนในนี้ ก็คงไม่มีพวกเราเช่นกัน #รักนะ #เสือชะนีเก้ง @aofpongsak @kangsomks @alrisaa @boss.nsbz คืนนี้มายิ้มกันนะคะ cr.@pongrykung"

หญิง รฐา โพธิ์งาม

"Until the end of time จนกว่าจะถึงวันลา ละครยังดำเนินต่อไป ยังไม่มีตัวละครไหน หายไปจากเรื่องนะคะ คงหาทางให้เรื่องของตัวละครทั้ง 3 จบลงอย่างสวยงาม เราผูกพันกับละครเรื่องนี้มากจริงๆ และรับรู้ว่าผู้ชมหลายคนก็รักเช่นกัน ในฐานะนักแสดงเราคงอยากให้ซิตคอมมีทางจบแบบงดงามเพื่อผู้ชมด้วย มันคงถึงเวลา ถึงแม้จะเป็นการเดินทางที่ยาวนาน แต่ทุกวัน จันทร์ อังคาร เราจะได้เจอเพื่อนๆ ที่กองเสมอ ทีมงานที่รักเรา น่ารักกับเราทุกๆ ครั้ง ทุกอย่างมันคืออีกหนึ่งครอบครัวที่เราร่วมกันสร้าง

ในกองถ่ายหนึ่งกองมีพวกเราทำงานก็จริง แต่อีกหลายชีวิตก็ทำงานหามรุ่งหามค่ำกับเรา บางชีวิตรับงานเป็นจ็อบ เราทุกคนก็เหมือนลงเรือลำเดียวกันมานาน ดูแลกัน ช่วยเหลือกัน รับผิดชอบพายเรือมาด้วยกันจนจะถึงฝั่ง ใจหายเหมือนกันถ้ามันต้องลาไป... แต่ทุกการเดินทางก็คงต้องมีจุดหมายปลายทาง และเส้นทางใหม่ๆ ของพวกเรา จนกว่าจะถึงวันนั้น ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้พวกเรานะคะ #เสือชะนีเก้ง cr @pongrykung"

ขณะที่เพื่อนพ้องนักแสดง อย่าง ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ และ แอริน ยุกตะทัต ก็ได้เข้ามาแสดงความเห็นในฐานะแฟนซิตคอมและคนที่เคยได้มีโอกาสร่วมงานกับ เสือ ชะนี เก้ง ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า "รักเรื่องนี้มากค่ะ แล้วดีใจที่ได้มีส่วนร่วม!! อยากกลับไปหาอีกนะคะ", "ขอบคุณจริงๆ ที่ช่วงนึงฝ้ายได้ไปร่วมสนุกกับบทลูน่า รักเรื่องนี้มาก คิดถึงมาก รักนักแสดงทุกคน รักทีมงานเรื่องนี้อย่างที่สุด"

นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีแฟนๆ ที่เข้ามากดไลก์ พร้อมทั้งให้กำลังใจทีมงานและนักแสดงทุกๆ คนกันอย่างล้นหลามอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "หญิง รฐา" โพสต์เศร้า ใกล้ถึงวันลาจอ "เสือชะนีเก้ง" เล่าเบื้องหลังความอบอุ่นในกองถ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook