“สาธิต” ขอให้กำลังใจ อย่าตำหนิ หมอ-พยาบาล หวังผลการเมือง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1683/8416430/satit.jpg“สาธิต” ขอให้กำลังใจ อย่าตำหนิ หมอ-พยาบาล หวังผลการเมือง

    “สาธิต” ขอให้กำลังใจ อย่าตำหนิ หมอ-พยาบาล หวังผลการเมือง

    2021-07-25T09:19:42+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    “รมช.สาธิต” ขอทุกฝ่ายให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ช่วยประชาชนสู้โควิด อย่าตำหนิบุคลากรสาธารณสุข เพื่อหวังผลทางการเมือง

    นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ตน ในฐานะรัฐมนตรีช่วยกำกับงานกระทรวงสาธารณสุข รู้สึกไม่สบาย ต่อกรณีที่มีบุคคลการเมือง ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อ กล่าวตำหนิผู้บริหารของกระทรวงสาธารณสุข ในทางเสียหาย นั้น อย่าทำเพื่อหวังผลประโยชน์ ทางการเมือง หรือเพื่อต้องการพื้นที่สื่อ ตนไม่ให้ราคา

    โดยเฉพาะในสถานการณ์แบบนี้ เห็นว่า ความเข้าใจ กำลังใจ และการช่วยเหลือกันเป็นสิ่งที่สำคัญและมีคุณค่าที่สุด ทั้งนี้ มั่นใจและเชื่อใจในบุคคลการทางแพทย์ ของกระทรวงสาธารณสุข ทุกคน ว่า ได้ให้ข้อมูลแก่รัฐบาลที่ถูกต้อง และตรงไปตรงมา เพื่อการตัดสินใจ อีกทั้งทำงานในหน้าที่อย่างเต็มกำลังสุดความสามารถ ภายใต้สถานการณ์ที่ยากลำบากที่สุด ทั้งที่ไม่ได้เป็นต้นเหตุของวิกฤตในครั้งนี้ จึงขอให้ทุกคนทำงานอย่างเต็มที่ อย่าให้คำพูดจากบุคคลการเมือง มาบั่นทอนจิตใจ ส่วนผู้ที่มีคำแนะนำในเชิงสร้างสรรค์และเห็นแก่ประโยชน์ของส่วนรวมและบ้านเมือง ตนขอน้อมรับไว้ เพื่อนำไปปรับปรุง

    ขณะเดียวกัน บุคลากรทางการแพทย์ทุกคน เหน็ดเหนื่อยจากการทำงานอย่างหนักกันต่อเนื่องมาโดยตลอด และรู้ว่าหลายครั้งที่รู้สึกท้อ แต่ทุกคนก็ยังปฎิบัติหน้าที่ ช่วยเหลือ ดูแลคนไข้ ผู้ป่วยจำนวนมาก กันอย่างเต็มความสามารถ