"ได๋ ไดอาน่า" เผยความจริงที่อาจจะดูใจร้าย แต่สถานการณ์ตอนนี้หนักมากจริงๆ

"ได๋ ไดอาน่า" เผยความจริงที่อาจจะดูใจร้าย แต่สถานการณ์ตอนนี้หนักมากจริงๆ

"ได๋ ไดอาน่า" เผยความจริงที่อาจจะดูใจร้าย แต่สถานการณ์ตอนนี้หนักมากจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โพสต์เล่าความจริงทุกอย่างให้ฟังผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว สำหรับนักแสดงสาว ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ หลังจากที่ทุ่มเทเวลาทั้งหมดในการเป็นอาสาฯ โดยจัดตั้งมูลนิธิ เราต้องรอด เพื่อคอยช่วยเหลือและประสานงานให้กับผู้ป่วยโควิด-19

ล่าสุด ได๋ ไดอาน่า ก็ได้เผยความจริงที่ดูค่อนข้างจะใจร้ายให้แฟนๆ ได้ฟังถึงสถานการณ์ในตอนนี้ที่ต้องเผชิญ ซึ่งบอกจากใจจริงๆ ว่าหนักมาก จนถึงกับต้องวอนขอให้ทุกคนต้องสตรองและช่วยตัวเองกันไปก่อน

"ขออนุญาตพูดตรงๆนะคะ หากเป็นเวลาปกติคงจะดูใจร้ายเเต่นี่คือความจริง ตอนนี้ทุกคนต้องสตรองต้องช่วยตัวเองกันก่อนนะคะ"

"เตียง - ไม่มีค่ะ ยังไงก็ไม่มี ก่อนหน้านี้ผู้ติดเชื้อหลักพันก็ไม่มีอยู่เเล้ว ตอนนี้หลักหมื่น .... สมมุติเราเสริมเตียง เพิ่มเตียงยังไงคุณหมอเเละพยาบาลก็มีเท่าเดิม"

"HOME ISOLATION กักตัว รักษาตัวเองอยู่ที่บ้านนะคะ ทานยาตามอาการ คอยหมั่นดู เเละวัดค่า OXYGEN ของตัวเอง ติดต่อลงทะเบียนได้ที่ 1330 กด 14 หรือ ที่ @1668.reg เพื่อขอยานะคะ"

"ตอนนี้ทุกคืนเจอคน OXYGEN DROP 80 70 ก็ต้อง ให้ oxygen อยู่บ้าน ในขณะที่ oxygen 50 40 30 ก็พยายามส่งทีมไปดูเเลเเละดัน oxygen ขึ้น เพื่อประทัง เเละให้เวลาทีมงาน เราต้องรอด ในการประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อขอยาต้าน ไวรัส ซึ่งไม่สามารถให้ได้ในกรณีที่ อาการยังไม่หนัก ....."

"ขอเตียง - ไม่มีจริงๆค่ะ ใครมีช่วยบอกหน่อยนะคะ จะรีบโทรให้เลย ขอยาสามัญ ตามอาการ - ขอชื่อที่อยู่เบอร์โทร ขอยาต้านไวรัส – ต้องลงทะเบียนเเละให้หมอสั่งจ่าย"

"สงครามโรคครั้งนี้มันลุยเราไม่หยุด เราอย่ายอมมันนะคะ กินยาค่ะ สู้กับมันค่ะ บางคนถ่ายไม่หยุด อาเจียนไม่หยุด เเล้วไม่ยอมทานข้าว ญาติต้องนั่งให้กำลังใจ เเล้วเชียร์ให้จิบๆๆๆ ไปเรื่อยๆนะคะ"

"หากคุณหมอจ่ายยาก็ต้องกินตามที่คุณหมอเขียนนะคะ"

"ตอนนี้ทุกหน่วยงาน ทุกคนกำลังช่วยกันอยู่สุดความสามารถ เเต่เคสเยอะจริงๆ ล้นจริงๆ"

"เข้าใจผู้ป่วย เข้าใจญาติทุกคนว่าร้อนใจ เเละสับสนไม่รู้ว่าจะทำยังไง ก็ถ้าหนทางเดียวตอนนี้คือดูเเลกันเอง เราก็ทำให้ดีที่สุด ช่วยกันเเละกันให้ได้มากที่สุด ......"

"สถานการณ์มันหนักมากจริงๆ #เราต้องรอด
_______________________________________________"

"ปล: เเต่หากไม่ไหวเเล้วจริงๆ บางทีการที่เราได้อยู่กับพ่อเเม่เราในห้วงเวลาสุดท้ายก็ดีกว่า การจากกันไปโดยไม่ได้บอกลา .........
.
เพราะนี่คือความจริง"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ได๋ ไดอาน่า" เผยความจริงที่อาจจะดูใจร้าย แต่สถานการณ์ตอนนี้หนักมากจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook