"น้ำ พัชรพร" ฟาด! กินภาษีแต่ฟังเสียงประชาชนไม่ได้ "ออกเถอะค่ะ" ยันคำเดิมไม่รับสารภาพ

"น้ำ พัชรพร" ฟาด! กินภาษีแต่ฟังเสียงประชาชนไม่ได้ "ออกเถอะค่ะ" ยันคำเดิมไม่รับสารภาพ

"น้ำ พัชรพร" ฟาด! กินภาษีแต่ฟังเสียงประชาชนไม่ได้ "ออกเถอะค่ะ" ยันคำเดิมไม่รับสารภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พัชรพร จันทรประดิษฐ์ หรือ น้ำ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ยืนยันคำตอบเดิม กับ Sanook.com กรณีที่เธอถูกแจ้งความหลังจากออกมาคอลเอาต์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์

สาวใต้สวยคม เปิดหน้าวิพากษ์วิจารณ์การเมืองได้อย่างมีอรรถรส ทั้งลีลาท่าทางจัดจ้าน เต็มไปเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ "นางงามพูดการเมืองไม่ใช่เรื่องผิด เพราะนางงามก็คือประชาชนคนหนึ่งที่เสียภาษีให้ประเทศ" และไม่เคยหวั่นกลัวคำสาป ย้ำ "หนูไม่ได้พูดอะไรผิด"

"มันเป็นข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นในสังคม ตอนนี้ยังไม่ได้ไปรับทราบข้อกล่าวหา เพราะยังอยู่ในระหว่างกักตัว เนื่องจากมีความเสี่ยง หรือสงสัยว่าเสี่ยงติดโควิด เมื่อกักตัวเสร็จไปพบเจ้าหน้าที่ ก็ไม่รับสารภาพเหมือนเดิมค่ะ"

"มันก็แปลก"

"ไม่เข้าใจจริงๆ ทำไมคนที่บอกว่าทำงานเพื่อประชาชน จึงรับไม่ได้เมื่อประชาชนออกมาสะท้อนปัญหา ด้วยความคาดหวังว่าจะได้รับการแก้ไข"

น้ำ บอกต่อว่า ก่อนถูกเอาผิด สิ่งที่หยิบยกขึ้นมาสะท้อน อาทิ เรื่องของวัคซีน สถานการณ์เตียงคนไข้อยู่ในโรงพยาบาลอยู่ในภาวะวิกฤต ไม่เพียงพอต่อการรับคนไข้เพิ่ม ผู้คนตกงาน พิษจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 สภาพเศรษฐกิจฝืดเคือง ล้วนแล้วแต่ เป็นปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อประชาชน สมควรได้รับการพิจารณาจากผู้มีอำนาจในการบริหารประเทศ หรือถ้าสิ่งที่ประชาชนวิพากษ์วิจารณ์บนฐานข้อมูลที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง รัฐบาลก็ควรชี้แจงถึงข้อเท็จจริงทำความเข้าใจกับประชาชน

"คนที่แจ้งหนูเป็นตัวแทนของรัฐบาลนะ"

"คุณไม่ได้ทำงานบริษัทเอกชน แต่ทำงานเพื่อประชาชน กินเงินเดือนจากภาษีประชาชน"

"ถ้ารับฟังเสียงวิจารณ์ของประชาชนไม่ได้ ก็ออกเถอะค่ะ"

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ทิ้งท้ายด้วยการ พูดถึงการเมืองไทยภายใต้การปกครองระบอบประชาธิปไตย การบริหารงานของรัฐาลในแต่ละยุคแต่ละสมัยไม่ได้สมบูรณ์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ มีข้อบกพร่องประชาชนออกมาสะท้อนปัญหา เรียกร้องให้ปรับปรุงแก้ไขเพราะอยากเห็นประเทศมีความเจริญก้าวหน้า ไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้นกับรัฐบาลปัจจุบัน

เมื่อบอกว่า "อาสามาทำงานเพื่อประชาชน" ก็ควรรับฟังเสียงจากประชาชน นำไปสู่การจัดการแก้ปัญหา ให้เกิดประโยชน์สูงสุดกลับคืนสู่ประชาชน

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "น้ำ พัชรพร" ฟาด! กินภาษีแต่ฟังเสียงประชาชนไม่ได้ "ออกเถอะค่ะ" ยันคำเดิมไม่รับสารภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook