“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ลาออกอีกรายการ ไลฟ์สดดราม่าร้อน ประเด็น เวิร์คพ้อยท์ฯ และผู้เกี่ยวข้อง

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ลาออกอีกรายการ ไลฟ์สดดราม่าร้อน ประเด็น เวิร์คพ้อยท์ฯ และผู้เกี่ยวข้อง

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ลาออกอีกรายการ ไลฟ์สดดราม่าร้อน ประเด็น เวิร์คพ้อยท์ฯ และผู้เกี่ยวข้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีข่าวคราวให้ได้อัปเดตกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดังและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดระดับนานาชาติ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล ที่เพิ่งจะย้ายกลับมารักษาตัวต่อบ้าน หลังจากที่ต้องอยู่ภายใต้ความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดในโรงพยาบาลนานนับสัปดาห์ เพราะอาการป่วยจากเชื้อไวรัสโควิด-19

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (28 ก.ค. 64) บนแฟนเพจเฟซบุ๊ก @NawatTV ทางด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ได้ทำการไลฟ์สดเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับประเด็น เวิร์คพ้อยท์ฯ และผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด พร้อมประกาศลาออกจากหน้าที่พิธีกรรายการดังอีกหนึ่งรายการ ให้แฟนคลับและชาวเน็ตได้เข้าใจตรงกันอีกด้วย!

มาเริ่มกันที่ประเด็นแรกเลยนะครับ ก็คือประเด็นที่หลายคนบอกว่าเกี่ยวอะไรกับ น้องตุ๊กกี้ โทรมาหรือเปล่า อันนั้นนะครับผมคิดว่าน่าจะเพราะ น้องน้ำ พูดและอาจจะมีความสั้นไปนิดหนึ่ง จริงๆ แล้วคีย์เวิร์ดที่สำคัญที่สุด ก็คือ ผมถามว่าวันที่ 9 ที่ผมจะไป มีตุ๊กกี้มาไหม? แต่ไม่ได้ถามกับตุ๊กกี้ ผมถามกับการตลาด และได้รับการยืนยันว่า ‘มา’ ซึ่งผมถามเพื่อให้รู้ว่าพิธีกรยังมา (โชว์เอกสารแชท ที่มีการคอนเฟิร์มกลับมาในวันที่ 8) ก็มีการส่งมาตามนี้ครับ

วันที่ 9 ตอนเช้า พอผมไปถึงปรากฎว่า ไม่มีตุ๊กกี้ครับ ผมรู้แล้วว่า ผมถูกหลอกหรือเปล่า ทำไมเป็นอย่างนี้ คือผมรู้อยู่แล้วว่ามีอะไรเกิดขึ้นแต่ผมพูดไม่ได้ ผมก็แอบถามทีมงานว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วอาร์มพิธีกรชายอีกคนล่ะ ปรากฎว่าอาร์มก็ไม่มา แล้วใครจะเข้ารายกับผม เขาก็บอกให้ผมไปนั่งคนเดียวก่อน จนในที่สุดก็มีผู้หญิงคนหนึ่งขึ้นมานั่งกับผม เป็นใครก็ไม่รู้ผมไม่รู้จักเขา และปรากฎว่าพอเข้าช่วงรายการ ผมก็ดูมอนิเตอร์และแอบกระซิบถามพนักงานบางคนซึ่งเขาก็เมตตาตอบผม ปรากฎว่าตุ๊กกี้อยู่ที่บ้าน สตรีมมิ่งมาจากบ้าน สามารถไปหาหลักฐานดูย้อนหลังได้เลยครับ ชื่อรายการห้องข่าวเวิร์คพอยท์ วันที่ 9 มิถุนายน

ผมรู้เลยทันทีว่าเกิดอะไรขึ้น โควิดแน่นอน เต็มไปหมดแล้ว แต่ว่าให้ผมไป ไม่มีตุ๊กกี้ ไม่มีอาร์ม และอยู่ๆ ก็ไปเอาพิธีผู้หญิงมานั่งกับผม ผมเซอร์ไพรส์มากครับ แต่ด้วยความที่อยู่หน้างานและเป็นรายการสด ผมก็ทำทุกอย่างจนเสร็จ

หลังจากนั้นปรากฎว่า ผมมีคิวที่จะไปต่อกับเขาวันที่ 14 เพราะผมซื้อผ่านเอเจนซี่ แต่เอเจนซี่ส่งข้อมูลมาให้ผมว่า ‘ประกาศจากห้องข่าวบันเทิง เนื่องจากมีซัพพรายเออร์ที่เข้ามาทำงานในสตูดิโอเวิร์คพอยท์ได้รับการแจ้งว่าติดโควิด ทางบริษัทจึงจะทำการปิดสตูเพื่อทำการบิ๊กคลีนนิ่งในวันที่ 12-20 มิถุนายน ดังนั้นจึงขอยกเลิกการบันทึกเทปรายการออกไปก่อน’ อันนี้เอเจนซี่แจ้งผมวันที่ 10

ผมก็เลยถามเอเจนซี่ไปอีกว่า ‘ผมเพิ่งไปขายกาแฟมาเมื่อวันที่ 9’  และผมก็ได้รับคำตอบกลับมาว่า ‘ทางทีมรายการแจ้งมาเมื่อวานค่ะ เดี๋ยวจะรีบเช็กให้อีกครั้งนะคะ’ คำว่าเมื่อวาน คุยกันวันที่ 10 แสดงว่าเวิร์คพอยท์ได้แจ้งกับมาร์เก็ตติ้งเอเจนซี่เมื่อวาน คำว่าเมื่อวันก็คือกลับไปวันที่ 9 เพราฉะนั้นวันที่ 9 คนของเวิร์คพอยท์ได้ออกมายืนยันกับเอเจนซี่บางส่วน อันนี้มันเป็นหลักฐาน

เพราะฉะนั้นวันที่ผมไปและตุ๊กกี้ไม่มา เป็นวันเดียวกับที่เขาส่งข่าวให้เอเจนซี่ และกำชับว่าขอให้เป็นความลับ แต่บังเอิญว่ามันต้องไม่ลับครับ เพราะนี่คือคุณณวัฒน์ ชัดเจนนะครับ เพราะฉะนั้นหลักฐานตรงนี้เป็นหลักฐานที่ชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้นในเวิร์คพอยท์

อีกหนึ่งประเด็นที่สำคัญก็คือ พนักงานในช่อง นำโดย คุณดาว ผมหยิกๆ คุณดาวที่เป็นคนดูแลศิลปินทั้งหมด เมื่อผมติดโควิด คุณดาวเธอก็แชทในกรุ๊ปส่วนตัว ซึ่งในกรุ๊ปส่วนตัวนี้ก็เป็นกรุ๊ปที่รุมด่าผม ด่าแบบน่าเกลียดมาก ต่อให้ไม่ลงชื่อแต่ลงรูป ต่อให้ไม่ลงชื่อแต่พูดถึงผม ทุกคนทำให้ผมได้รู้ว่า คนในวงการบันเทิงเป็นคนที่ไม่น่าคบเลย ผมเห็นหมดว่าใครอยู่ในนั้น มีดาราหลายคน มี แทค ภรัณยู ผมขอถาม แทค ภรัณยู ครับว่า พี่เอ็นดูน้องมาตลอด ทำไมน้องต้องมีปฏิกิริยาแบบนั้นกับพี่ด้วยในกรุ๊ป ถึงแม้ตุ๊กกี้ก็เถอะ พี่คิดว่าพี่เมตตาหนูมากนะ แต่วันที่พี่เป็นโควิด ตุ๊กกี้โพสต์ถึงพี่แบบนั้น ต่อให้ไม่ลงชื่อ ก็เหมือนตุ๊กกี้เอาตีนถีบหน้าพี่ แต่พี่ไม่โกรธนะ ก็แค่ไม่ต้องรู้จักกันอีกต่อไปก็เท่านั้นเอง ส่วน แทค ภรัณยู ก็ไม่ต้องรู้จักกันอีกต่อไปก็เท่านั้นเอง

ส่วนดาราอีกหลายคนที่อยู่ในกรุ๊ปปิด โดยที่คุณดาวเป็นคนนำแชทด่า ผมเห็นแล้วครับมีหลายคน เอาเป็นว่าทั้งหมดที่อยู่ในแชทประมาณ 30 หน้า ก็ไม่ต้องคบกัน

ฉะนั้นเคสนี้ผมพูดให้คุณดาวเขาใจเลยนะครับ ผมไม่ทำอะไรทางกฎหมายกับคุณ เพราะว่าคุณปิดไว้เป็นห้องด่าส่วนตัว คุณไม่ได้ทำเป็นสาธารณะ ดังนั้นผมก็ไม่ทำอะไรคุณหรอก ไม่เอาโทษโกรธเคืองคุณ แต่ผมเอาความรับผิดชอบว่า คุณปัญญา นิรันดร์กุล จะทำอะไรกับพวกคุณหรือไม่ทำอะไรกับคุณ เหลือที่วินัยเท่านั้น หรือเป็นการกระทำที่คุณปัญญา นิรันดร์กุล ทราบแล้วอยากให้ทำ ก็เท่านั้นเองครับ ผมก็อยากจะรู้ไม่ได้ว่าอะไรเลย

ผมถามนิดหนึ่งบริษัทเวิร์คพอยท์อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ ธรรมาภิบาลมีไหม? ด่าลูกค้าอย่างนี้ดีไหม? ผมมีหลักฐานหมดเลยนะ ทั้งหมด 20-30 หน้า ชัดมาก คุณดาวคุณเป็นคนทำลายธรรมาภิบาลของเวิร์คพอยท์

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ผมไม่ได้ทำอะไรทางกฎหมาย แต่สิ่งหนึ่งที่ผมจะทำคือ ผมจะทำหนังสือถึงตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ช่วยตรวจสอบข้อธรรมาภิบาลและการใช้นโยบายกับลูกค้า ผมเป็นลูกค้า แล้วบริษัทปิดห้องด่าผม ผมอยากจะถามว่า แบบนี้จะคิดอย่างไร? ผมก็อยากรู้แค่นั้นเอง

และผมก็อยากจะถาม กสทช. ถ้าสถานีโทรทัศน์มีพฤติกรรมที่เป็นการแพร่ระบาดโควิด และทำให้เข้าสู่ข้อมูลเท็จเกิดความสุ่มเสี่ยง กสทช. ลงโทษอย่างไร? ผมอยากรู้

สุดท้ายเรื่องส่วนตัวของผม ณวัฒน์ ก็มีราคามีคุณค่าเกิดมาเป็นมนุษย์ การกระทำของบริษัทเวิร์คพอยท์ ทำให้ผมมีความทุกข์ ทำให้ผมรู้สึกสูญเสีย ย่ำแย่ ผมถามว่าคุณปัญญา นิรันดร์กุล มีอะไรจะปลอบขวัญผมไหม สักเท่าไหร่? แต่ผมไม่ได้ไปขอร้องทางกฎหมายนะ ผมแค่ต้องการดูน้ำใจปัญญา นิรันดร์กุล กับชีวิตณวัฒน์ ให้เท่าไหร่?

อีกเรื่องที่ผมอยากจะประกาศอย่างเป็นทางการอีก 1 เรื่อง ก็คือ ผมขออนุญาตลาออกอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง สำหรับรายการ ทูเดย์โชว์ ซึ่งผมได้คุยเรียบร้อยแล้ว รายการทูเดย์โชว์ก็จะไม่มีผมอีกแล้ว ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับผมอีกแล้ว รายการเพชรรามา ทางอัมรินทร์ทีวี ก็ไม่มีผมอีกแล้ว แต่เพียงแค่ว่าจะมีรายการนี้อยู่จนถึงสิ้นเดือนกันยายนตามสัญญา ถือว่าเป็นการล้างหน้าผมจากทีวี 100 เปอร์เซ็นต์ ตั้งแต่วินาที

และก็ฝากความปราถนาดีถึง โก๊ะตี๋ สบายใจได้ครับ เขาเป็นน้องที่ผมรักมาก โครตรักเลย และก็ขอบคุณ เอ๊าะ ด้วยเช่นกัน น้องรักอีก 1 คน โคตรรักเหมือนกัน เรารักกันจริงๆ และสุดท้ายก็ต้องขอบคุณ พี่ต๋อย ไตรภพ ต้องขอบคุณพี่ต๋อยจริงๆ พี่ต๋อยคือไอดอลของผม คือพี่ชายที่แสนดีในทุกเวลา ทั้งสุขและทุกข์ ผมพูดได้เต็มปากเต็มคำเลยว่าผมรักพี่ต๋อยด้วยความบริสุทธิ์ใจ ต้องขอขอบคุณพี่ต๋อยจากก้นบึ้งของหัวใจเป็นที่สุดหนึ่งเดียวในวงการบันเทิงของผม ขอบคุณครับ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ลาออกอีกรายการ ไลฟ์สดดราม่าร้อน ประเด็น เวิร์คพ้อยท์ฯ และผู้เกี่ยวข้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook