หนุ่มสมุทรปราการ ขับรถข้ามจังหวัด เปิดห้องพักที่บุรีรัมย์ เช้ามาดับปริศนาในห้อง

หนุ่มสมุทรปราการ ขับรถข้ามจังหวัด เปิดห้องพักที่บุรีรัมย์ เช้ามาดับปริศนาในห้อง

หนุ่มสมุทรปราการ ขับรถข้ามจังหวัด เปิดห้องพักที่บุรีรัมย์ เช้ามาดับปริศนาในห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 28 ก.ค.64 ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย กิตติอุดมพันธ์ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุคนนอนเสียชีวิตภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ใน อ.นางรอง ถนนสาย 24 (โชคชัย-เดชอุดม) จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ และแพทย์เวรโรงพยาบาลนางรอง ร่วมตรวจสอบ

เบื้องต้น พบรถยี่ห้อฮอนด้า แอคคอร์ด สีขาว ป้ายทะเบียน กทม.จอดอยู่หน้าภายในโรงแรม ลักษณะจอดขวางช่อง บริเวณชั้น 2 ของโรงแรม ห้อง 209 พบศพนาย ธนกร นิลรัตน์ ชาว จ.สมุทรปราการ นอนเสียชีวิตบนที่นอน สภาพสวมกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ จนท.โรงพยาบาลนางรอง ต้องสวมชุด PPE ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคตั้งแต่ชั้นล่างขึ้นทางบันได และภายในห้องของผู้เสียชีวิตเพื่อป้องกันเอาไว้ก่อน

นาย ศุภวัตน์ อายุ 49 ปี พนักงานรับรถของโรงแรม บอกว่า เมื่อเวลา 15.00 น. ของวานนี้ (27 ก.ค.) ผู้ตายขับรถเก๋งคันดังกล่าว มาจอดบริเวณลานจอด แต่ไม่ลงจากรถ นานกว่า 1 ชม. คิดว่าอาจจะต้องการพักชั่วคราวแล้วจะเดินทางต่อ ต่อมาผู้ตายได้เดินลงจากรถ ลักษณะคล้ายคนเมา แล้วมาถามราคาห้องพัก ก่อนจะเปิดห้องนอน

ช่วงเย็นผู้ตาย ขับรถออกไปจากโรงแรม แล้วกลับมาเวลาประมาณ 21.00 น.ยังอยู่ในลักษณะเหมือนคนเมา จอดรถไม่เป็นระเบียบ แล้วขึ้นห้องพัก โดยก่อนจะขึ้นไปผู้ตายได้สั่งอาหารเช้าเป็นไก่ผัดพริก ให้เอาไปส่งเวลา 08.00 น.

นาย กฤตวิทย์ อายุ 41 ปี ลูกชายเจ้าของโรงแรม บอกว่า ได้รับแจ้งทางไลน์จากพนักงานว่า มีคนลักษณะท่าทางแปลกๆ มาพัก มาจากจังหวัดกลุ่มเสี่ยงโควิด-19 จึงกำชับให้พนักงานสังเกตเป็นพิเศษ ไม่ได้กลัวจะแพร่เชื้อเพราะโรงแรมมีมาตรการอยู่แล้ว แต่กลัวมิจฉาชีพมากกว่า กระทั่งมาทราบข่าวตอนเช้า

ขณะที่นายจิตรพงศ์  อายุ 70 ปี เจ้าของโรงแรม เล่าว่า ได้รับแจ้งจากพนักงานว่า เอาอาหารไปส่งห้องพักลูกค้า แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงโทรเข้าไปก็ไม่มีใครรับ ด้วยความเป็นห่วง ตนจึงเดินขึ้นไปเคาะประตูนานกว่า 5 นาที แต่ไม่มีเสียงตอบรับ ได้ยินแต่เสียงน้ำเปิดค้างไว้เบาๆ พอเอามือจับลูกบิดประตูห้องดูพบว่าไม่ได้ล็อก จึงตัดสินใจเปิดเข้าไปดู พบว่าผู้เข้ามาพัก นอนเสียชีวิตบนเตียงนอน จึงประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบ เพื่อทำตามมาตรการของจังหวัดต่อไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะต้องติดต่อญาติและนำศพไปพิสูจน์หาสาเหตุการตายก่อน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่มสมุทรปราการ ขับรถข้ามจังหวัด เปิดห้องพักที่บุรีรัมย์ เช้ามาดับปริศนาในห้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook