สยอง! มือดีแอบเอาเครื่องทำคุณไสยมาวางหน้าบ้าน เขียนชื่อเมียที่กำลังท้อง

สยอง! มือดีแอบเอาเครื่องทำคุณไสยมาวางหน้าบ้าน เขียนชื่อเมียที่กำลังท้อง

สยอง! มือดีแอบเอาเครื่องทำคุณไสยมาวางหน้าบ้าน เขียนชื่อเมียที่กำลังท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (28 ก.ค.64) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.เทพรักษา อ.สังขะ จ.สุรินทร์ พบมือดีได้นำชุดเครื่องทำคุณไสย ตามพิธีทางไสยศาสตร์มนต์ดำ มาวางไว้ที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว คาดว่าตั้งใจจะทำคุณไสยใส่เจ้าของบ้านที่กำลังท้องแก่

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าว พบนายอิทธิชัย อายุ 26 ปี และ น.ส.สุญาณี อายุ 25 ปี สองสามีภรรยา เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ทั้ง 2 คนชี้ให้ดูจุดที่พบชุดเครื่องทำคุณไสย พิงตั้งไว้ที่บริเวณผนัง ใกล้ขอบประตูหน้าบ้าน โดยถูกมัดรวมกันอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยด้วยสายสิญจน์ มีทั้งชุดดอกดอกไม้ขันธ์ 5 ธูป 2 ดอก เม็ดข้าวสาร กระดูกขนาดเล็กไม่ทราบชนิด 2 ชิ้น พร้อมกับกระดาษที่เขียนด้วยถ่าน มีชื่อว่า”ปลา และมีสัญลักษณ์ + อยู่ข้างชื่อ ซึ่งเป็นชื่อเล่นของ น.ส.สุญาณี ที่ตั้งท้อง

นอกจากนี้ในกระดาษดังกล่าวยังถูกเขียนด้วยปากกา มีเบอร์โทรศัพท์ และคำว่า อาจารย์กองเพรา ทั้งหมดถูกพันมัดไว้ด้วยด้ายสายสิญจน์อย่างเป็นระเบียบ พร้อมกับมีการโยงสายสิญจน์ไปที่ประตูเข้าบ้านอีกด้วย ทั้งนี้ได้มีการทดลองกดโทรศัพท์ติดต่อไปยังเบอร์ดังกล่าว แต่ไม่สามารถติดต่อได้

นายอิทธิชัย ซึ่งเป็นสามี เปิดเผยว่า เมื่อเช้าเวลาประมาณ 6.30 น. ตนออกมาจากบ้าน พบชุดทำคุณไสยดังกล่าวตั้งอยู่ มีสายสิญจน์โยงไปที่ประตูด้วย จึงรู้สึกตกใจ ว่าใครเอาอะไรมาวางไว้  จึงได้บอกครอบครัวและญาติพี่น้อง และเชื่อว่ามีมือดีมาแอบทำคุณไสยใส่แน่นอน อีกทั้งภรรยากำลังท้องแก่ เกรงจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นก็เป็นได้ จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามอาจารย์เปา ซึ่งเป็นอาจารย์ผู้ที่เชี่ยวชาญด้านคุณไสย เพื่อให้มาถอนคุณไสย แต่อาจารย์ไม่ว่าง ต้องรอตอนเย็นๆ จึงจะมาทำให้ได้ ตอนนี้ให้เอาต้นว่านไพล มาตีให้สายสิญจน์หลุด แล้วเอากะละมังครอบไว้ก่อน 

นอกจากนี้ก็ได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับหลวงพ่อดำ วัดบ้านลันแต้ ต.เทพรักษา ท่านให้คำแนะนำว่า ให้เจ้าของบ้านจุดธูป 5 ดอก แล้วสาปแช่งกลับคืนคนที่ทำ แล้วปัสสาวะใส่ชุดเครื่องรางไสยศาสตร์ดังกล่าว ก่อนโยนออกนอกรั้วบ้าน  แต่ก็ยังไม่ได้ทำ จะรอให้อาจารย์เปามาทำพิธีถอนคุณไสยให้ก่อนเย็นนี้ ซึ่งก็ยืนยันว่าตนและภรรยาก็ไม่ได้มีปัญหากับใครแถวนี้เลย

น.ส.สุญาณี หญิงท้องแก่ กล่าวว่า ตนเองท้อง 8 เดือนแล้ว พอเห็นแบบนี้รู้สึกกลัว และไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน  ตนกลัวว่าลูกที่กำลังตั้งท้องอยู่จะเป็นอะไร  เพราะมีเขียนระบุชื่อเราด้วย มีทั้งกระดูก ดอกไม้ธูป ข้าวสาร  ตนก็ไม่กล้าเข้าไปในตัวบ้านยังกลัวอยู่ ต้องรออาจารย์มาทำพิธีให้ก่อน

นางทวย อายุ 55 ปี ป้าของหญิงท้องแก่ กล่าวว่า ตนเกิดมาก็ไม่เคยเจอ เป็นครั้งแรกในชีวิต แต่เชื่อว่าน่าจะทำคุณไสย เชื่อว่าน่าจะเป็นคนแถวบ้าน รู้สึกกลัว ยิ่งลูกหลานกำลังท้องแก่ มีชื่อหลานด้วย แถมมีกระดูก แต่ไม่ทราบว่าเป็นกระดูกอะไร เหตุการณ์แบบนี้ไม่ว่า ใครเจอก็คงตกใจ ถ้าไสยศาสตร์มีจริง ก็ไม่น่าจะมาทำกันแบบนี้ มีปัญหาอะไรน่าจะพูดคุยกันดีๆ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สยอง! มือดีแอบเอาเครื่องทำคุณไสยมาวางหน้าบ้าน เขียนชื่อเมียที่กำลังท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook