น้องสาว "เจ ไพลิน" นางเอกยุค 90 เผยข้อความสั่งเสียเขียนไว้ในจดหมาย "อยากเจอทุกคน"

น้องสาว "เจ ไพลิน" นางเอกยุค 90 เผยข้อความสั่งเสียเขียนไว้ในจดหมาย "อยากเจอทุกคน"

น้องสาว "เจ ไพลิน" นางเอกยุค 90 เผยข้อความสั่งเสียเขียนไว้ในจดหมาย "อยากเจอทุกคน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 27 ก.ค. 64 ณ ศาลา 2 วัดใหญ่สว่างอารมณ์ ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี บรรยากาศงานสวดอภิธรรมศพ นางสาวไพลิน พิจิตอำพล อายุ 37 ปี หรือ เจ ไพลิน อดีตนางเอกภาพยนตร์มือปืนโลกพระจัน นางแบบและนักแสดงชื่อดังยุค 90's ซึ่งเสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคตับ หลังเข้ารักษาตัวได้เกือบ 2 เดือน ที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า 

โดยบรรยากาศในงานสวดพระอธิธรรมศพในคืนแรกเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีผู้มาร่วมงานบางตา ส่วนใหญ่เป็นญาติและคนสนิทภายในครอบครัวเท่านั้น เนื่องจากอยู่ในสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ทำให้คนในวงการบันเทิงส่งพวงหรีดมาร่วมไว้อาลัยแทนเป็นจำนวนมาก 

นางสาวดวงใจ พิจิตอำพล หรือ จ๋า น้องสาว เจ ไพลิน เปิดใจว่า "ครอบครัวเพิ่งทราบว่าพี่สาวป่วยเป็นโรคตับเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา จากนั้นอาการของพี่สาวก็เริ่มมาทรุดหนักลงจนต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษามาได้ ประมาณเดือนกว่าก็มาเสียชีวิตลง ซึ่งก่อนหน้านั้นพี่สาวพักอยู่ที่บ้านและได้ย้ายมาพักที่คอนโดแถวพระนั่งเกล้า

วันที่เกิดเหตุแม่โทรหาพี่สาวอยู่ 2 วันเขาไม่รับสายอย่างผิดปกติจึงได้เดินทางมาดูที่คอนโด พบว่าพี่สาวนอนหมดสติอยู่ในห้องพักจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ต้องปั้มหัวใจจนพี่สาวฟื้นขึ้นมา แต่ครอบครัวไม่สามารถเข้าเยี่ยมได้เนื่องจากสถานการณ์โควิด ครอบครัวก็ทำใจลำบากเพราะไม่ได้เจอหน้ากันเลยจนวินาทีสุดท้าย ก่อนที่พี่สาวจะจากไปได้เขียนจดหมายฝากพยาบาลมาให้ว่า อยากเจอทุกคน" 

นางสาวดวงใจ กล่าวต่อว่า "ครอบครัวตนต้องขอขอบคุณ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้าที่ดูแลพี่สาวตนอย่างดี ช่วยเหลือทุกอย่าง ขอบคุณเพจข่าวทุกเพจที่ช่วยกันขอเปิดรับบริจาคเลือดให้กับพี่ตนจนฟื้นขึ้นมาและได้ฟังคำพูดจากครอบครัวอีกครั้งโดยถ่ายวิดีโอไปให้เขา ตนอยากบอกถึงทุกคนว่าขณะนี้ทางโรงพยาบาลทุกแห่งขาดแคลนเลือดมาก อยากให้ทุกคนที่แข็งแรงสามารถบริจาคเลือดได้ให้ช่วยกันมาบริจาคเลือด เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ป่วยวิกฤติอีกหลายคนเพื่อที่เลือดบริจาคเหล่านี้ได้เคยช่วยชีวิตพี่สาวตนมาแล้ว"

สำหรับงานสวดอภิธรรมศพ เจ ไพลิน มีกำหนดสวด 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ค.- 31 ก.ค.64 เวลา 19.00 น. วันที่ 1 ส.ค.64 กำหนดฌาปณกิจ เวลา 16.00 น. ณ วัดใหญ่สว่างอารมณ์ จ.นนทบุรี

เจ ไพลิน เคยเป็น นักแสดงในสังกัดอาร์เอส มีผลงาน ภาพยนตร์แจ้งเกิดจากเรื่อง มือปืนโลกพระจันทร์ ในปี พ.ศ.2544 รับบทเป็น จันทรา นางเอกของ เรื่อง รวมถึงรับบทเป็นตัวละคร ชื่อ "เจ" ในงานละครวัยรุ่นอย่าง วัยร้ายเฟรชชี่ ก่อนที่จะห่างหายจากวงการบันเทิงและบินไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศกับครอบครัว และเพิ่งกลับมาอยู่เมืองไทยได้ไม่นาน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ น้องสาว "เจ ไพลิน" นางเอกยุค 90 เผยข้อความสั่งเสียเขียนไว้ในจดหมาย "อยากเจอทุกคน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook