"นารา เครปกะเทย" โพสต์เปิดใจหลังมีดราม่าทัวร์ลง "มดดำ" ประโยคไล่ไปเห่า
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1683/8418198/15.jpg"นารา เครปกะเทย" โพสต์เปิดใจหลังมีดราม่าทัวร์ลง "มดดำ" ประโยคไล่ไปเห่า

    "นารา เครปกะเทย" โพสต์เปิดใจหลังมีดราม่าทัวร์ลง "มดดำ" ประโยคไล่ไปเห่า

    2021-07-29T12:16:55+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นารา เครปกะเทย โพสต์ข้อความถึง มดดำ หลังมีดราม่าพิธีกรไม่ให้เกียรติในรายการ บอกไม่โกรธเลย 

    กลายเป็นดราม่าประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ หลังจากที่ นารา เครปกะเทย หรือ อนิวัติ ประทุมถิ่น ได้มาออกรายการแฉ ทางช่อง Gmm 25 ที่มีพิธีกร มดดำ คชาภา, ดีเจบุ๊คโกะ และ น็อต วรฤทธิ์ ดำเนินรายการ

    ซึ่งระหว่างที่ได้ทำการสัมภาษณ์นั้น นารา เครปกะเทย ได้พูดแสดงความคิดเห็นทางการเมือง แต่ถูก มดดำ เบรกพร้อมกับบอกว่าอยากให้เบาๆ "นาราบางทีหนูต้องเบาลง คุณแม่ยังต้องออกสื่ออยู่นะ ถ้าหนูพูดแรงๆ เดี๋ยวหนูต้องเดินไปอยู่หน้าสตู ไปเห่าอยู่หน้าสตู" ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ไปเป็นวงกว้างในเรื่องคำพูดของ มดดำ ที่ดูไม่เกียรติแขกรับเชิญแม้จะมีความสนิทสนมกันก็ตาม  

    ซึ่งประเด็นร้อนดังกล่าว นารา เครปกะเทย ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีโดยระบุว่าไม่โกรธ มดดำ แม้แต่น้อยพร้อมทั้งเอ่ยขอโทษเข้าใจในความหวังดี "อย่างแรกสิ่งที่สำคัญที่สุด หนูต้องขอโทษแม่มดดำ ที่ทำให้ปัญหาเกิดขึ้น นาราเข้าใจในความหวังดีของแม่มดดำ และปัญหาที่ต้องเกิด ถ้านาราพูดอะไรไปมากกว่านี้ อย่างที่ทุกคนรู้ยิ่งเราอยู่ในจุดที่คนมองเห็นเยอะ เขาก็เล่นงานเราง่าย เข้าใจในสิ่งที่แม่บอก"

    "ส่วนเรื่องคำพูดที่แม่ได้พูดกับหนูในรายการ หนูโอเคหนูไม่โกรธเลย เพราะครั้งแรกในชีวิตที่หนูได้ออกรายการ หนูแสดงออกตัวเองในทางที่คนสามารถมองหนูว่าหนูเป็นคนแบบไหน ขอบคุณโอกาสที่แม่ยื่นมาให้หนู ความฝันทุกอย่างที่แม่ให้หนู ทุกคำสอนที่สอนหนู หนูจะพัฒนาเป็นเด็กท่ดีต่อไปนะแม่" และ นารา ได้ปิดท้ายด้วยแคปชั่นที่ว่า "รักแม่น๊า" 

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "นารา เครปกะเทย" โพสต์เปิดใจหลังมีดราม่าทัวร์ลง "มดดำ" ประโยคไล่ไปเห่า

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :รายการแฉ

    ภาพ :nara_aniwat