ฉาววงการไฮโซมะกัน ศัลยแพทย์มหาเศรษฐีฟ้องหย่าอดีตนางงาม จับได้รับงานขายบริการ

ฉาววงการไฮโซมะกัน ศัลยแพทย์มหาเศรษฐีฟ้องหย่าอดีตนางงาม จับได้รับงานขายบริการ

ฉาววงการไฮโซมะกัน ศัลยแพทย์มหาเศรษฐีฟ้องหย่าอดีตนางงาม จับได้รับงานขายบริการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศัลยแพทย์ชื่อดังในสหรัฐฯ ฟ้องหย่าภรรยาอดีตนางงาม อ้างเธอมีโลกสองใบ ขายตัวให้เศรษฐีทั้งก่อนและหลังแต่งงาน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวสุดอื้อฉาวของ ดร.ฮัน โจ คิม วัย 41 ปี ศัลยแพทย์กระดูกสันหลังและเป็นมหาเศรษฐีชื่อดังของนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ที่ฟ้องหย่าภรรยา เรจินา เทิร์นเนอร์ วัย 32 ปี อดีตนางงาม ตำแหน่งมิสคอนเนตทิคัต ปี 2554 ด้วยข้อกล่าวหาว่าภรรยาแอบรับงานขายบริการทางเพศให้กับเศรษฐีผู้ร่ำรวย

ด้าน ลูเซียน ชาลเฟน โฆษกสำนักงานศาล นครนิวยอร์ก ยืนยันการฟ้องร้องดังกล่าวว่า ดร.คิม วัย 41 ปี ยื่นฟ้องต่อศาลเขตแมนฮัตตัน นครนิวยอร์ก ขอหย่าขาดจากภรรยา ชื่อ เรจินา เทิร์นเนอร์ วัย 32 ปี ด้วยคำร้องหนา 264 หน้า

คำร้องระบุว่า ดร.คิม เห็นข้อความสยิวจากชายคนหนึ่งผ่านทาง iMessage ในคอมพิวเตอร์ที่บ้านพัก ย่านอัพเพอร์ อีสต์ ไซด์ หลังจากนั้นก็พบความจริงว่าภรรยาเหมือนมีโลกสองใบ จึงยื่นฟ้องขอหย่าขาดตั้งแต่เดือนธันวาคม 2563 โดยอ้างว่าภรรยาขายบริการทางเพศเพื่อทำเงินจากชายมากหน้าหลายตา ทั้งก่อนและหลังชีวิตสมรสกับตนเอง

ดร.ฮัน โจ คิม ศัลยแพทย์ชื่อดังในสหรัฐฯ แต่งงานกับ เรจินา เทิร์นเนอร์ อดีตมิสคอนเนตทิคัต ปี 2554 เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2558 กระทั่งในเดือนเมษายน 2563 ทั้งคู่ได้แยกทางกันอย่างเป็นทางการ

ดร.คิม ยังระบุว่า ตั้งแต่ปี 2558 - 2564 เทิร์นเนอร์มีเงินสดฝากในบัญชีส่วนตัว 675,030 ดอลลาร์ หรือประมาณ 22 ล้านบาท โดยได้รับผ่านทางเช็คจำนวนมากจากลูกค้า รวมถึงนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ และผู้บริหารบริษัทออกแบบไฟ ที่มีสำนักงานอยู่ในกรุงลอนดอนของอังกฤษ

ก่อนหน้านี้ ตอนที่ออกเดตกัน เทิร์นเนอร์บอกกับฝ่ายชายว่า เธอเริ่มทำธุรกิจสตาร์ตอัพด้านเทคโนโลยี จึงมีเงินทุนมากมาย แต่ในขณะที่แอปฯ อยู่ระหว่างการพัฒนา เขาได้ถามเธอว่ามีรายได้จากไหน เธอก็บอกว่าเธอมีมรดกจากคุณย่า 500,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 16 ล้านบาท 

เทิร์นเนอร์ ยังอ้างว่าต้องเดินทางไปประเทศจีนบ่อยครั้ง ครั้งละนานหลายสัปดาห์ บอกว่าไปทำงานเกี่ยวแอปฯ ที่กำลังพัฒนา ซึ่งภายหลังจากที่แต่งงานแล้ว เทิร์นเนอร์ก็ยังแอบออกไปขายบริการทางเพศ โดยอ้างว่าออกไปเที่ยวเล่นกับเพื่อนสาว หรือไปทำงาน

นอกจากนี้ เธอยังโกหกเกี่ยวกับเรื่องการศึกษา บอกว่าเรียนวิชาเอกเคมีที่มหาวิทยาลัยคอนเนตทิคัตมาเป็นเวลา 3 ปี ก่อนจะลาออกมาประกวดนางงาม แต่ความจริงแล้วเธอยังเรียนไม่จบชั้นมัธยมเลยด้วยซ้ำ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ฉาววงการไฮโซมะกัน ศัลยแพทย์มหาเศรษฐีฟ้องหย่าอดีตนางงาม จับได้รับงานขายบริการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook