จบด้วยดี แท็กซี่หัวร้อน ไหว้ขอโทษ "แม็กกี้ เชิญยิ้ม" อ้างเครียดติดค่าเช่ารถ 8 วันแล้ว

จบด้วยดี แท็กซี่หัวร้อน ไหว้ขอโทษ "แม็กกี้ เชิญยิ้ม" อ้างเครียดติดค่าเช่ารถ 8 วันแล้ว

จบด้วยดี แท็กซี่หัวร้อน ไหว้ขอโทษ "แม็กกี้ เชิญยิ้ม" อ้างเครียดติดค่าเช่ารถ 8 วันแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชเฟอร์แท็กซี่หัวร้อน ยกมือไหว้ขอโทษ "แม็กกี้ เชิญยิ้ม" บอกเข้าใจผิด อารมณ์ร้อนไปหน่อย เครียดเรื่องเงิน

จากกรณี นายศักดิ์รินวงษ์ ศิริวัฒนกุล หรือ แม็กกี้ เชิญยิ้ม อายุ 27 ปี ร้องเรียนสื่อมวลชนว่า ขณะที่ตนเอง ภรรยาและลูกวัย 3 ขวบ ครึ่ง นั่งรถแท็กซี่ไปทำธุระ ได้ถูกแท็กซี่อีกคันขับไล่กวดกว่า 5 กิโลเมตร และคนขับแท็กซี่คันดังกล่าวถือเหล็กสำหรับเปลี่ยนยางลงมาจะทำร้ายตน สาเหตุมาจากตนเองโบกรถคันดังกล่าว แต่คนขับไม่ได้ส่งสัญญาอะไรที่บอกว่าจะวนรถมารับ จึงได้ขึ้นรถอีกคันไปก่อน 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (29 ก.ค.) เวลา 14.00 น. นายชิงชัย อายุ 59 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ คู่กรณี เดินทางเข้าพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี มาพูดคุยเจรจากับนายศักดิ์รินวงษ์ และ น.ส.ภนิตา อายุ 25 ปี ภรรยา ต่อหน้าพนักงานสอบสวนนานกว่า 15 นาที

ก่อนที่ทางแม็กกี้ เชิญยิ้ม และครอบครัวให้อภัยนายชิงชัย โดยไม่ติดใจเอาความ โดยถอนแจ้งความต่อหน้าพนักงานสอบสวน ก่อนนายชิงชัยจะยกมือไหว้ขอบคุณและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายชิงชัย โชเฟอร์แท็กซี่หัวร้อน กล่าวว่า เกิดความเข้าใจผิดกันว่าเรียกรถตน ตนจึงกลับรถเกรงว่าข้างหลังจะชน ขับเลยไปหน่อยระหว่างกลับรถมามีรถแท็กซี่วิ่งสวนมา 1 คัน ตนคิดว่าเป็นความเข้าใจผิดกัน เขาคงไม่เห็นตอนยกมือ

วันนี้ตนมาไหว้ขอโทษครอบครัวเขายอมรับผิดต่อหน้าตำรวจ ยอมรับว่าใจร้อนที่ถือเหล็กที่เปลี่ยนยางรถลงมา เพราะเห็นเขาถือหมวกมา ตนก็กลัว ตนเข้าใจผิดอารมณ์ร้อนไปหน่อย เครียดเรื่องเงินตอนนี้ติดค่าเช่ารถ 8 วัน ต้องขอโทษจริงๆ

น.ส.ภนิตา กล่าวว่า ตนไม่อยากจะรับเงินเขา เพราะรู้ว่าเขาติดค่างวดรถอยู่ แต่ตนห่วงความรู้สึกของลูกตนที่นอนผวาทั้งคืน และหวาดกลัว วันนี้มาเจอเขาได้แต่กล่าวคำขอโทษ ถ้าลูกตนเป็นอะไรไปจะได้รับแค่คำขอโทษแบบนี้ไหม เข้ามาไหว้สวยรวยกระเช้า ตนไม่ได้อยากได้อะไร แต่เขาต้องรับผิดชอบความรู้สึกของลูกตน

ทาง แม็กกี้ เชิญยิ้ม กล่าวว่า มีการคุยกันและเป็นการเข้าใจผิด เข้าใจว่าแท็กซี่ไม่ได้ผู้โดยสารอาจจะมีอารมณ์ตึงเครียด ตนจึงเห็นใจและพร้อมที่จะให้อภัย เขาได้ยอมรับว่าที่เขาทำไปด้วยความโมโหคิดว่าถูกแย่งลูกค้า จึงเกิดอารมณ์ทำให้มีเรื่องกัน

หลังจากที่มีข่าวออกไปเขาได้โทรเข้ามาขอโทษ และเข้ามาไกล่เกลี่ยที่ สภ.บางบัวทอง ซึ่งตนเข้าใจว่าช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี อยากจะให้ทุกคนใจเย็นๆ ตนพร้อมให้อภัย วันนี้จึงมาถอนแจ้งความ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook