ผัวเมียชาวสุรินทร์โล่ง ได้อาจารย์ดังช่วยทำพิธีเผาไฟถอนคุณไสย สาปแช่งกลับคนทำ

ผัวเมียชาวสุรินทร์โล่ง ได้อาจารย์ดังช่วยทำพิธีเผาไฟถอนคุณไสย สาปแช่งกลับคนทำ

ผัวเมียชาวสุรินทร์โล่ง ได้อาจารย์ดังช่วยทำพิธีเผาไฟถอนคุณไสย สาปแช่งกลับคนทำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวท้องแก่โล่งอก หลังมีมือดีเอาชุดทำคุณไสยมาวางหน้าบ้าน ล่าสุด "อาจารย์เปา" มือไสยเวช มาทำพิธีเผาไฟถอนคุณไสยให้แล้ว

จากกรณีที่ 2 สามีภรรยา คือ นายอิทธิชัย อายุ 26 ปี และ น.ส.สุญาณี อายุ 25 ปี ชาวบ้าน ม.11 บ.ไพรพยัคฆ์ ต.เทพรักษา อ.สังขะ จ.สุรินทร์ พบมือดีนำชุดเครื่องทำคุณไสย ตามพิธีทางไสยศาสตร์มนต์ดำเขมร มาวางไว้ที่หน้าบ้าน พร้อมกับกระดาษที่เขียนด้วยถ่านมีชื่อว่า "ปลา" ซึ่งเป็นชื่อเล่นของ น.ส.สุญาณี ที่กำลังตั้งท้อง พร้อมเบอร์โทรศัพท์ปริศนา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (28 ก.ค.) นายสมมาตร เหล่าดี หรือ อาจารย์เปา อายุ 35 ปี อาจารย์ผู้ถอนคุณไสย ชาว จ.สุรินทร์ ได้เดินทางมาทำพีถอนคุณไสย โดยให้เจ้าของบ้านนำเตาถ่านที่แตกร้าวแล้ว มาก่อไฟใส่ถ่านให้ร้อน และให้นำผ้าขาว เหล้าขาว ดอกไม้ธูปเทียนขันธ์ 5 พร้อมเงินเหรียญ 24 บาท มายกไหว้ครูก่อนประกอบพิธี

ซึ่งอาจารย์เปา ได้ตรวจสอบพบว่าชุดทำคุณไสยดังกล่าวมีกระดูก 2 ชิ้น  1 ชิ้นเป็นกระดูกไก่ ส่วนอีกชิ้น คาดว่าน่าจะเป็นกระดูกบริเวณกระโหลกหน้าผากของผีตายโหง เชื่อว่ามือดีนำมาทำของใส่ เพื่อให้เจ้าของบ้านเจ็บไข้ได้ป่วย อยู่ไม่เป็นสุขและเพื่อเปิดทางให้ผีสางมารร้ายเข้ามาทำร้ายคนในบ้านได้ 

จึงต้องทำพิธีถอนคุณไสยด้วยการสวดคาถาแก้เชือกสายสิญจน์ก่อนนำชุดเครื่องทำคุณไสยเผาไฟทั้งหมด พร้อมกับเศษกระดูกทั้ง 2 ชิ้นซึ่งการทำพิธีถอนคุณไสยครั้งนี้ คาถามนต์ดำที่ไม่ดีต่างๆของมือดีที่สาปแช่งลงไปในชุดเครื่องทำคุณไสยดังกล่าว จะตีกลับคืนไปหาเจ้าตัว คือมือดีที่ทำคุณไสยดังกล่าวให้เจอแต่สิ่งไม่ดีอย่างที่เขาสาปแช่งไว้ในชุดเครื่องคุณไสยดังกล่าวอีกด้วย

ทั้งนี้ หลังจากทำพิธีถอนคุณไสยและเผาไฟเสร็จสิ้นแล้ว อาจารย์เปา ได้เขียนยันอักขระไว้ที่หน้าประตูบ้านพร้อมทั้งรดน้ำมนต์ใส่ประตูบ้านและรอบบริเวณหน้าบ้าน พร้อมทั้งนำข้าวสารไปโปรยไล่ผีสางมนต์ดำต่างๆ ให้ออกจากบ้านไปจากบ้านไปหาคนที่ทำอีกด้วย

หลังจากทำพิธีเสร็จ เจ้าของบ้านรู้สึกดีใจ โดย น.ส.สุญาณี กล่าวว่า หลังจากทำพิธีเสร็จตนเองรู้สึกสบายใจขึ้น และกล้าจะเข้าไปในบ้านแล้ว หลังจากทั้งวันไม่กล้าเข้าบ้านเลย ตนกลัวว่าจะเกิดเรื่องไม่ดี เพราะกำลังตั้งท้องลูกได้ 8 เดือนด้วย ก็อยากรู้ว่าเขาทำไปเพื่ออะไร ทำทำไม ตนไม่เคยไปเบียดเบียนใคร ตนว่ามันแรงไปหน่อย ขอให้หยุดพฤติกรรมแบบนี้ อะไรที่เขาทำไม่ดีกับเราก็ขอให้ย้อนกลับไปหาเขาคืน

ด้าน อาจารย์เปา กล่าวว่า เท่าที่ตนร่ำเรียนวิชาไสยศาสตร์มา เท่าที่ดูน่าจะเป็นคนใกล้ตัว ละแวกแถวนี้ที่ทำคุณไสย คนที่ทำแบบนี้ได้จะต้องเป็นคนที่ร่ำเรียนมา หรือไม่ก็ให้อาจารย์ที่ร่ำเรียนมาทำให้  ซึ่งจะต้องทำพิธีคลายถอนคุณไสย เผาไฟให้กลับคืนไปหาคนที่ทำให้มีความร้อนรุ่ม ตามในสิ่งที่เขาทำมา

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ผัวเมียชาวสุรินทร์โล่ง ได้อาจารย์ดังช่วยทำพิธีเผาไฟถอนคุณไสย สาปแช่งกลับคนทำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook