ผลชันสูตรสาวโรงงานถูกฆ่าเปลือยทิ้งคลอง พบติดโควิด รีบเผาทันทีหลังสวดเพียง 2 คืน

ผลชันสูตรสาวโรงงานถูกฆ่าเปลือยทิ้งคลอง พบติดโควิด รีบเผาทันทีหลังสวดเพียง 2 คืน

ผลชันสูตรสาวโรงงานถูกฆ่าเปลือยทิ้งคลอง พบติดโควิด รีบเผาทันทีหลังสวดเพียง 2 คืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลชันสูตรสาวโรงงานถูกฆ่าเปลือยทิ้งคลอง พบติดโควิด รีบเผาทันทีหลังสวดเพียง 2 คืน ตำรวจเผย มีคราบอสุจิบนตัวผู้เสียชีวิตด้วย

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบศพ นางสาววราพร อายุ 40 ปี พนักงานโรงงานแห่งใน นิคมอุตสาหกรรมสหรัตนนคร อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกคนร้ายใช้เสื้อผ้ารัดคอ ใช้ของแข็งทุบที่ศีรษะจนเสียชีวิต แล้วนำร่างทิ้งลงในคลองบางพระครู ม.3 ต.ตาลเอน อ. บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยคนร้ายได้เผาเสื้อผ้าของผู้เสียชีวิตเพื่อทำลายหลักฐาน  

ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เร่งรัดติดตามคดี สอบสวนพยานบุคคล ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ตั้งประเด็นความขัดแย้งส่วนตัวและชิงทรัพย์ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด (30 ก.ค.64) ที่วัดทางกลาง อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ตั้งศพของ นางสาววราพร อายุ 40 ปี หลังจากที่ทางโรงพยาบาลบางปะหัน แจ้งผลการหาเชื้อโควิด-19 พบว่าผู้เสียชีวิตติดเชื้อ ก็สร้างความตกใจให้กับครอบครัวและญาติ

พระครูสังฆรักษ์ สายัณห์ ติกปัญโญ อายุ 52 ปี พร้อมด้วยพระลูกวัด เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบางปะหัน สวมใส่ชุด PPE เร่งนำศพออกจากตู้แช่ศพพร้อมใส่ในถุงบรรจุศพจำนวน 2 ชั้น พร้อมกับพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ จากนั้นเคลื่อนย้ายศพขึ้นเมรุ พระสงฆ์สวดอภิธรรมบังสุกุลเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิต แล้วทำการฌาปนกิจศพทันที

นายชัยยุทธ อายุ 40 ปี เป็นลูกพี่ลูกน้องกับผู้เสียชีวิต กล่าวว่ารู้สึกสงสารผู้เสียชีวิตอย่างมากที่มาถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมแล้ว ยังต้องมาพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ศพเพิ่งจะตั้งสวดพระอภิธรรมไปได้เพียง 2 คืน ซึ่งจะมีกำหนดเผาในวันที่ 31 ก.ค. ทุกคนตกใจมาก วันที่นำศพมาจากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ มีญาติและเพื่อร่วมงานมาร่วมในการรดน้ำศพจำนวนมาก ผู้เสียชีวิตเป็นคนขยันทำงาน ยังเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ ทำขนมขายหารายได้พิเศษ ส่วนสาเหตุตนเองไม่ได้อยู่ด้วยไม่รู้เขามีปัญหาอะไร แต่ผู้เสียชีวิตเป็นคนปากร้ายแต่ใจดี อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

พระครูสังฆรักษ์ สายัณห์ ติกปัญโญ อายุ 52 ปี กล่าวว่า ทางพระไม่วิตกกังวลอะไร แต่ก็ ไม่ได้ประมาท แต่ป้องกันตนอง พระและชาวบ้านไม่ได้สัมผัสกับร่างของผู้เสียชีวิตโดยตรง จากการที่ศึกษาและขอคำปรึกษามาจากทางแพทย์ผู้เชียวชาญเพราะที่วัด พระและเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันจัดการเรื่องศพ ที่ติดเชื้อโควิดที่วัดดำเนินการเผามาแล้ว 3 ศพ  

รายงานข่าวจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ในเบื้องต้นผลการชันสูตรศพ พบว่ามีคราบอสุจิอยู่ที่ตัวผู้เสียชีวิต และเนื้อเยื่ออยู่ในเล็บของผู้เสียชีวิต ซึ่งน่าจะเป็นของคนร้าย  ชุดสืบสวนยังได้ตรวจสอบประวัติอาชญากรรม ที่ประวัติก่อเหตุลักษณะชิงทรัพย์เหยื่อและทำร้ายร่างกาย  ล่าสุดจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งเป็นกล้องที่อยู่ไกลจากถนนมากพบว่า  มีรถจักรยานยนต์ขับประกบรถของผู้เสียชีวิต ก่อนที่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตจะล้ม เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผล 

  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook