หนุ่มกู้ภัยร้องไห้โฮ พ่อผูกคอตายแต่ช่วยไม่ทัน เศร้าไม่คิดว่าจะต้องมาเก็บศพพ่อตัวเอง

หนุ่มกู้ภัยร้องไห้โฮ พ่อผูกคอตายแต่ช่วยไม่ทัน เศร้าไม่คิดว่าจะต้องมาเก็บศพพ่อตัวเอง

หนุ่มกู้ภัยร้องไห้โฮ พ่อผูกคอตายแต่ช่วยไม่ทัน เศร้าไม่คิดว่าจะต้องมาเก็บศพพ่อตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มกู้ภัยร้องไห้โฮ พ่อผูกคอตายแต่ช่วยไม่ทัน เผย เก็บศพมาเยอะ ไม่คิดว่าจะต้องมาเก็บศพพ่อตัวเอง 

(30 ก.ค.64) เวลาประมาณ 14.30 น. ร้อยตำรวจโท สาริน  หลวงอินตา พนักงานสอบสวน สภ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี ได้รับแจ้งมีเหตุชายผูกคอเสียชีวิตที่บริเวณศาลาริมน้ำวัดเก้าชั่ง หมู่ 1 ตำบลบ้านหม้อ อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมแจ้งแพทย์เวรโรงพยาบาลพรหมบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๋ง จ.สิงห์บุรี แล้วรีบไปที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุเป็นศาลาที่ปลูกอยู่ริมแม่น้ำหน้าวัดเก้าชั่ง ซึ่งเป็นช่วงที่น้ำลด ทำให้ศาลาอยู่สูงจากพื้นล่างประมาณ 300 เมตร พบศพชายทราบชื่อ นายสมปอง อายุ 58 ปี นอนอยู่ตรงพื้นศาลา โดยทราบว่าลูกชายซึ่งเป็นอาสาสมัครป่อเต็กตึ๋ง จ.สิงห์บุรี มาช่วยดึงศพขึ้นมาและแก้ผ้าขาวม้าที่ผู้เสียชีวิตใช้ผูกคอออก แต่ช่วยไม่ทัน นายสมปอง เสียชีวิตไปแล้ว โดยลูกชายกล่าวทั้งน้ำตาว่า เพิ่งเจอพ่อที่บ้านเมื่อเวลา 13.00 น. หลังจากนั้นพ่อก็ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ100 สีน้ำเงิน ทะเบียน กนฉ 386 สิงห์บุรี ออกจากบ้านไป

โดยที่ผ่านมาพ่อมีโรคประจำตัวคือ เบาหวาน ความดัน และจะบ่นกับแม่ว่าไม่รู้เป็นอะไรเจ็บตามเนื้อตัวไปหมด ลูกๆ กับแม่ให้ไปหาหมอพ่อก็ไม่ไป หายามาให้กินก็ไม่กิน จนมาวันนี้พ่อขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปไม่นานก็มีคนมาแจ้งว่าพ่อใช้ผ้าขาวม้าผูกคอ ตนจึงรีบมาที่ศาลาดังกล่าวและรีบช่วยดึงพ่อขึ้นมาแต่พบว่าพ่อเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งตนเป็นอาสาสมัครฯ ที่เก็บศพผู้เสียชีวิตมาเยอะ ไม่คิดว่าวันนี้จะได้มาเก็บศพพ่อของตัวเอง

ผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของ นายสมปอง เล่าว่า ผ่านมาตรงศาลาพบว่า นายสมปอง กำลังนั่งกินข้าวกล่องอยู่ จึงถามว่า “แกมานั่งทำอะไร” ซึ่งนายสมปองบอกว่า “คืนนี้จะมานอนที่นี่” ตนเห็นนายสมปอง พกยากันยุง บุหรี่ แว่นตา ผ้าขาวม้า วางอยู่ ก็เลยบอกว่า “อย่ามาคิดสั้นที่นี่นะ” นายสมปองตอบกลับว่า “โอ้ย ฉันไม่ฆ่าตัวตายหรอก” ตนจึงกลับบ้าน มาทราบอีกทีว่า นายสมปองใช้ผ้าขาวม้าผูกคอเสียชีวิตจึงตกใจมาก ซึ่งทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตเจ้าหน้าที่ฯ จึงมอบศพให้ทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook