สลดกลางร้านกาแฟ หนุ่มบุกยิงพนักงานสาวดับ ก่อนลงมือโพสต์ขู่ “สงสัยต้องจบด้วยความตาย”

สลดกลางร้านกาแฟ หนุ่มบุกยิงพนักงานสาวดับ ก่อนลงมือโพสต์ขู่ “สงสัยต้องจบด้วยความตาย”

สลดกลางร้านกาแฟ หนุ่มบุกยิงพนักงานสาวดับ ก่อนลงมือโพสต์ขู่ “สงสัยต้องจบด้วยความตาย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหึงโหดรัวยิงแฟนสาวรุ่นพี่ ดับคาร้านกาแฟ ต่อหน้าต่อตาเพื่อนพนักงาน ก่อนลงมือโพสต์ขู่ “สงสัยต้องจบด้วยความตาย”   

(30 ก.ค.64) เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 30 ก.ค. 2564 พ.ต.ท.วัฒนา เกิดศิริ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.หันคา จ.ชัยนาท รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หันคา อ.หันคา จ.ชัยนาท จึงรายงานพ.ต.อ.สุรัตน์ เบ้าทอง ผกก.สภ.หันคา และผู้บังคับบัญชา แล้วรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท และแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร

ที่เกิดเหตุพบศพ นางสาววาสนา หรือ น้องโบว์ อายุ 30 ปี ชาว  อ.หันคา จ.ชัยนาท พนักงานร้านกาแฟ ใส่เสื้อยืดสีฟ้า กางเกงขายาวสีดำ ถูกอาวุธปืนลูกโม่ .38 ยิง จำนวน 3 นัด ที่กลางศีรษะ 1 นัด แขนซ้าย 1 นัด และ ขาซ้าย 1 นัด นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ภายในเคาน์เตอร์สำหรับชงกาแฟ เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่ง รพ.สวรรค์ประชารักษ์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายคือ นายเอกศิริ หรือ ด้วง อายุ 23 ปี ชาว อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นแฟนกับผู้ตาย ก่อเหตุแล้วหลบหนีกลับไปตั้งหลักที่บ้าน จากนั้นจึงโทรศัพท์เข้ามาที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ภ.จว.ชัยนาท และ สภ.หันคา ติดต่อเข้ามอบตัว โดยทางคนร้าย ให้การสารภาพ ว่าทำไปเพราะหึงหวง กลัวผู้ตายตีจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา พกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ด้านเพื่อนร่วมงานที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า นายด้วง ขับรถกระบะมาจอดที่หน้าร้าน ชักปืนลูกโม่ขึ้นมา พร้อมเดินปรี่เข้าไปจ่อยิงน้องโบว์ จนพนักงานคนอื่นๆ วิ่งหนีกันกระเจิง ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเห็นนายด้วง มากินข้าวที่ร้าน 2-3 ครั้ง เป็นคนเงียบๆปกติ ไม่คิดว่าจะก่อเหตุอุกอาจเช่นนี้ขึ้นได้

นางสุรีพร อายุ 55 ปี แม่ผู้ตาย เปิดเผยว่า นายด้วง กับลูกสาว คบกันมา 4-5 เดือน เคยเจอนายด้วง หลายครั้ง ก็เห็นว่าคุยกันดี คุยกันปกติ เป็นคนนิ่งๆ เฉยๆ ไม่ค่อยพูด ไม่คิดว่าจะมาทำกับลูกสาวของตนได้ขนาดนี้

จากการตรวจสอบ เฟซบุ๊ค ของนายด้วง พบว่า ก่อนก่อเหตุ ได้โพสต์สตอรี่เป็นข้อความว่า “ที่พูดบอกทุกวันน่ะ เตือนสติ กูไม่ได้ขู่” และก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 24 ก.ค. 2564 ก็เคยโพสต์ว่า “สงสัยต้องจบด้วยความตาย”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook