เขยคลั่งสังหารเมีย เดินขึ้นบ้านยิงพ่อตาตาย-แม่ยายสาหัส หลบหนีไปแต่ยอมให้จับเพราะหิว

เขยคลั่งสังหารเมีย เดินขึ้นบ้านยิงพ่อตาตาย-แม่ยายสาหัส หลบหนีไปแต่ยอมให้จับเพราะหิว

เขยคลั่งสังหารเมีย เดินขึ้นบ้านยิงพ่อตาตาย-แม่ยายสาหัส หลบหนีไปแต่ยอมให้จับเพราะหิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เขยคลั่งสังหารเมียดับคาที่นอน เดินขึ้นบ้านยิงพ่อตาตาย-แม่ยายสาหัส หลบหนีไปแต่สุดท้ายให้ญาติแจ้งตำรวจมาจับเพราะทนหิวไม่ไหว

วานนี้ (29 กรกฎาคม 2564) พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ วิริยะเขษม สารวัตรใหญ่ สภ.ตะคร้อ ได้รับแจ้งจากผู้ใต้บังคับบัญชาว่า มีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันตายที่บ้าน หมู่ 2 บ้านวังกระโดนน้อย ต.ตะคร้อ อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ ซึ่งเหตุดังกล่าว มีผู้เสียชีวิตคาที่ถึง 2 ศพ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน และร้อยเวรสอบสวนในสังกัด  

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง 2 หลังปลูกอยู่ติดกัน พบเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิกู้ภัยร่มไทร กำลังรีบช่วยกันเคลื่อนย้ายร่างผู้บาดเจ็บ คือ นางนิด อายุ 68 ปี  ลงมาจากบ้านพัก เพื่อนำตัวขึ้นรถแอมบูแลนซ์ ส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลไพศาลีอย่างเร่งด่วน เนื่องจากบาดเจ็บจากการถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่โหนกแก้ม อาการสาหัส จากนั้น จึงได้ทำการชั้นสูตรตรวจสอบสภาพศพผู้เสียชีวิต ตายคาบันไดทางขึ้นบ้าน ทราบชื่อ นายทวย อายุ 70 ปี มีรอยบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าผาก 

ส่วนบ้านที่อยู่ติดกันอีกหลัง พบว่ามีผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่บนฟูกที่นอนในบ้านพักอีกราย ทราบชื่อคือ นางมานพ อายุ 47 ปี สภาพมีรอยถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะด้วยเช่นกัน และนอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุของบ้านทั้ง 2 หลัง ทางเจ้าหน้าที่พบปอกกระสุนปืน ขนาด .32 ตกอยู่ตกอยู่จำนวนหนึ่ง จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนจะทำการสอบปากคำพยานแวดล้อม จนสืบรู้ว่า มือปืนผู้ก่อเหตุ คือ นายจันทะวงษ์ อายุ 47 ปี เป็นสามีของนางมานพที่เสียชีวิต โดยหลังก่อเหตุได้ใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดงขาว หมายเลขทะเบียน 2628 นครสวรรค์ ขับขี่หลบหนีไป 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำพยานแวดล้อม ซึ่งเป็นชาวบ้านที่มีที่พักอาศัยอยู่ใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า นายจันทะวงษ์ มือปืน มักจะชอบทะเลาะและทำร้ายนางมานพ ผู้เป็นภรรยาอยู่บ่อยครั้ง ในเรื่องของความหึงหวง อีกทั้ง ยังทราบว่ามือปืนมีอาการทางจิตคุ้มคลั่ง ที่เกิดจากการเคยเสพยาเสพติดมาก่อนด้วย ส่วนวันนี้ นายจันทะวงษ์ เกิดอาการคุ้มคลั่ง ทะเลาะทำร้ายภรรยาด้วยเรื่องเดิมอีกครั้ง จนถึงขั้นใช้อาวุธปืนยิงตายคาที่นอนบน จึงทำให้นายทวย พ่อของนางมานพ ซึ่งอยู่บ้านอีกหลังที่ติดกัน ต้องรีบวิ่งลงจากบ้านมาดู และก็ต้องโชคร้ายที่มาพบนายจันทะวงษ์ จึงทำให้ถูกยิงจนเสียชีวิตคาบันไดบ้านไปอีกราย  

จากนั้น นายจันทะวงษ์ยังโชว์ความเหี้ยมโหด เดินขึ้นไปบนบ้านของพ่อตา แล้วใช้อาวุธปืนกระบอกเดิมยิง นางนิด มารดาของภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัสคาที่นอน ก่อนจะรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ รวมถึงฝ่ายสืบสวน ได้มีการกระจายกำลัง เพื่อติดตามจับกุมมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว

ล่าสุด เมื่อเวลา 18.00 น. วันนี้ (30 ก.ค.64) มีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.ตะคร้อ ได้มีการนำกำลังไปจับกุมตัวนายจันทะวงศ์ มือปืน ในที่ไร่มันสำปะหลังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านหนองขุด​ หมู่ 5​ ต.ดงดินแดง​ อ.​หนองม่วง​ จ.​ลพบุรี หลังขับขี่รถจักรยานยนต์เดินทางหลบหนีไปอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว เนื่องจากมีญาติพี่น้องอยู่หลายคน แต่เกิดเปลี่ยนใจ ไม่อยากหลบหนีต่อ จึงได้ให้ญาติคนหนึ่งติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อขอมอบตัว โดยมีการนัดสถานที่ แล้วให้เจ้าหน้าที่เดินทางไปรับตัวดังกล่าว พร้อมกับทำการตรวจยึดจักรยานยนต์ที่ใช้ขับขี่หลบหนีได้แล้ว ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ยังหาไม่พบ เนื่องจากนายจันทะวงศ์อ้างว่านำไปโยนทิ้ง แต่จำจุดสถานที่ทิ้งไม่ได้ จึงได้ควบคุมตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียดที่โรงพักก่อน ดำเนินการในขั้นตอนต่อไป 

อย่างไรก็ตาม ติดต่อขอมอบตัวของนายจันทะวงศ์นั้น มีรายงานว่า หลังก่อเหตุเจ้าตัวได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หนีข้ามจังหวัดเพื่อไปหาญาติคนหนึ่ง ในพื้นที่ อ.​หนองม่วง​ จ.​ลพบุรี ซึ่งอยู่ห่างจากพื้นที่ ต.ตะคร้อ อ.ไพศาลี ประมาณ 10 กว่ากิโลเมตร แต่ปรากฏว่า ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันไล่ติดตามล่าตัวอย่างหนัก จึงทำให้ต้องหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ในไร่มันสำปะหลัง แต่สุดท้ายก็ทนความหิวโหยไม่ได้ จึงตัดสินใจให้ญาติโทรศัพท์ติดต่อขอมอบตัวดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook