ยิงถล่ม 16 นัด หนุ่มดับอนาถร่างพรุนข้างโรงพัก เคลียร์ปัญหาชอบผู้หญิงคนเดียวกัน

ยิงถล่ม 16 นัด หนุ่มดับอนาถร่างพรุนข้างโรงพัก เคลียร์ปัญหาชอบผู้หญิงคนเดียวกัน

ยิงถล่ม 16 นัด หนุ่มดับอนาถร่างพรุนข้างโรงพัก เคลียร์ปัญหาชอบผู้หญิงคนเดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิงถล่ม 16 นัด หนุ่มดับอนาถร่างพรุนข้างโรงพัก เคลียร์ปัญหาชอบผู้หญิงคนเดียวกัน รู้ตัวมือปืนแล้วเป็นขาใหญ่ในพื้นที่

กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.จิตตกรณ์ คงเหลือ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช พร้อม พ.ต.อ.อนันต์ หริกจันทร์ ผกก.สภ.ท่าศาลา แพทย์ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิใต้เต็กตึ้งเข้าตรวจสอบเหตุฆาตกรรมที่บริเวณสี่แยกท่าศาลา หมู่ 1 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา

พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายติณศรุต อายุ 28 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุสภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าหน้าอก ลำคอ ลำตัวเกือบ 10 นัด โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่จำนวนมากถึง 16 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่ามือปืนผู้ก่อเหตุรายนี้ทราบชื่อเล่นนายบอย ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปจากจุดเกิดเหตุแล้ว เบื้องต้นพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุนายติณศรุต ผู้ตายกับนายบอย มือปืนน่าจะมีการนัดพาพบกันในบริเวณที่เกิดเหตุแล้วมีการพูดคุยตกลงปัญหาบางอย่างกัน ปรากฏว่าตกลงกันไม่ได้ ก่อนมีการชกต่อยกันขึ้นอย่างชุลมุน จากนั้นนายบอย ได้ชักอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่พกติดตัวมากระหน่ำยิงใส่ร่างนายติณศรุตจนเสียชีวิตทันทีก่อนที่จะยิงอย่างต่อเนื่องอีกถึง 16 นัด ก่อน จะหลบหนีไปทันที กระทั่งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา

สำหรับนายบอย มือปืนนั้นเป็นขาใหญ่ในพื้นที่ อ.ท่าศาลา ซึ่งได้ก่อเหตุอย่างอุกอาจกลางเมืองซึ่งอยู่ไม่ไกลกับโรงพักท่าศาลามากนัก ส่วนนายติณศรุต ผู้ตายนั้นเป็นคนที่ไม่ยอมคน ในขณะที่ พ.ต.อ.อนันต์ หริกจันทร์ ผกก.สภ.ท่าศาลา ระบุว่า ตอนนี้ทราบแล้วว่ามือปืนเป็นใคร

ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว ซึ่งผู้ตายอาจจะไปจีบหญิงสาวซึ่งเป็นคนที่มือปืนชอบพออยู่ จึงมีการนัดหมายมาเพื่อเคลียร์ปัญหากันในที่เกิดเหตุก่อนมีการก่อเหตุยิงกันขึ้น อย่างไรก็ตามตอนนี้ได้ทำการสอบปากคำพยานเพื่อรวบรวมหลักฐานในการออกไล่ล่านายบอย มือปืน ซึ่งคาดว่าจะสาเหตุติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ในไม่ช้านี้


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook