ลุงซิ่งเก๋งพุ่งตกคลองชนประทาน เด็กชายวัย 14 กระโดดลงไปช่วย ดึงร่างออกจากรถ

ลุงซิ่งเก๋งพุ่งตกคลองชนประทาน เด็กชายวัย 14 กระโดดลงไปช่วย ดึงร่างออกจากรถ

ลุงซิ่งเก๋งพุ่งตกคลองชนประทาน เด็กชายวัย 14 กระโดดลงไปช่วย ดึงร่างออกจากรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงซิ่งเก๋งพุ่งตกคลองชนประทาน แก๊งเด็กชายพลเมืองดีวัย 14 เห็นเหตุการณ์กระโดดลงไปช่วย มุดเข้ากระจกดึงตัวออกจากรถ

(31 ก.ค.64) เมื่อเวลา 16.00 น. ร.ต.อ.เดชา  กุสุมาลย์ รอง สวป.สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองระบายน้ำริมถนนสุขุมวิท หลักกิโลเมตรที่ 45 จมหายไปในน้ำ โดยมีคนติดอยู่ภายใน ที่บริเวณคลองระบายน้ำชลประทาน ตรงข้ามร้านอาหารบัวตอง ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ อาสากู้ภัยป่อเต็กตึ้งจุดบางปู เดินทางเข้าตรวจสอบ   

ในที่เกิดเหตุบริเวณทางลงสะพานข้ามคลองบางปลาได้พบร่องรอยของล้อรถยนต์ปีนขึ้นฟุธปาธและมีรอยเบรกเป็นทางยาวบนทางจักรยา นพร้อมด้วยเศษกันชนของรถตกอยู่และมีต้นไม้ริมคลองชลประทานถูกชนจนขาดไปจำนวน 2 ต้น ภายในน้ำในคลองดังกล่าวยังพบเศษกันชนและชิ้นส่วนของตัวรถลอยอยู่ในน้ำ

ห่างจากจุดที่พบร่องรอยได้พบชาวบ้านกำลังชาวกันลงไปในน้ำช่วยกันงมร่างของชายคนขับซึ่งติดอยู่ในรถออกมาได้อย่างปลอดภัยก่อนที่จะช่วยเหลือนำขึ้นมาบนฝั่ง พบว่าได้รับบาดเจ็บที่หลังมือและต้นแขนทราบชื่อ นายสมบูรณ์ อายุ 59 ปี ก่อนมูลนิธิจะนำร่างผู้บาดเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาลศิครินทร์บางปู ส่วนรถยนต์เก๋งที่จมอยู่ในน้ำทราบว่าเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฎห 6287 กรุงเทพมหานคร 

จากการสอบถาม เด็กชายสุขวัฒน์ แก้วเจริญ อายุ 14 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่ออีก 2 คน กำลังนั่งเล่นกันอยู่ที่ศาลาพักร้อนริมถนนใกล้ทางลงสะพานข้ามคลองบางปลาที่เกิดเหตุ ได้พบเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวที่ขับมาด้วยความเร็วเหินจากทางลงสะพานก่อนที่จะเสียหลักกระแทกกับขอบฟุตปาธอย่างแรงเสียงดังสนั่นและปีนข้ามฟุตปาธไปพุ่งชนต้นไม้ริมคลองจนขาดไป 2 ต้น และพุ่งตกลงไปในคลองชลประทานริมถนน ด้วยความเร็วของรถทำให้ตัวรถลื่นไถลไปบนผิวน้ำไกลกว่า 100 เมตร ก่อนที่จะหายลงไปในน้ำโดยที่คนขับยังติดอยู่ภายใน ตนและเพื่อนจึงได้กระโดดน้ำลงไปช่วย โดยที่มีคุณลุงคนหนึ่งที่พายเรือเข้ามาช่วยเอาขอนไม้มาช่วยทุบกระจกด้านหลังก่อนที่ตนทั้งสองจะมุดเข้าไปช่วยนำร่างของผู้บาดเจ็บออกมาและช่วยเหลือนำขึ้นฝั่งดังกล่าว  

ขณะที่ญาติของผู้บาดเจ็บหลังทราบเรื่องได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ โดยระบุว่าผู้บาดเจ็บทำงานเป็นหัวหน้าคนงานอยู่ที่บริษัทรีเคิลแห่งหนึ่งซ่องตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมบางปู โดยก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ขับรถออกมาจากบริษัทเพื่อที่จะไปดูเหล็กที่โรงงานแห่งหนึ่งในย่านคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ และเพิ่งขับรถออกมาได้เพียงพักใหญ่ก็มีคนโทรมาบอกว่าผู้บาดเจ็บเกิดอุบัติเหตุจึงรีบเดินทางมาดู 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook