เปิดคลิประทึก หนุ่มกู้ภัยเฉียดตาย ยางล้อรถบรรทุกหลุดข้ามถนน พุ่งเข้าชนรถ

เปิดคลิประทึก หนุ่มกู้ภัยเฉียดตาย ยางล้อรถบรรทุกหลุดข้ามถนน พุ่งเข้าชนรถ

เปิดคลิประทึก หนุ่มกู้ภัยเฉียดตาย ยางล้อรถบรรทุกหลุดข้ามถนน พุ่งเข้าชนรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มกู้ภัย เล่านาทีเฉียดตาย ล้อรถบรรทุก หลุดกระเด็นข้ามถนน พุ่งเข้ามาในรถพังยับ

วันนี้ (1 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจาก นายธนกฤต คล้ายแก้ว อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา ซึ่งได้เปิดเผยคลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถ ที่บันทึกภาพขณะขับรถอยู่บนถนน ถนนวิภาวดีรังสิต ขาออก ช่วงดอนเมือง มีล้อของรถยนต์บรรทุกขนาดใหญ่พุ่งมาใส่หน้ารถ จนพังเสียหายยับเยิน ถุงลมนิรภัยแตกกระแทกร่าง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เคราะห์ดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต

นายธนกฤต เล่าว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. เมื่อวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ เชฟโรเลต สีขาว หมายเลขทะเบียน 341 กรุงเทพมหานคร ออกจากกรุงเทพฯ จะกลับอยุธยา ขณะขับรถมาตามถนน เส้นทางถนนวิภาวดีรังสิต ช่วงดอนเมือง ขาออก ขับอยู่เลนขวาสุด จู่ๆ ได้มีล้อรถบรรทุกสิบล้อหลุด และวิ่งข้ามเลนมา พุ่งเข้าใส่หน้ารถยนต์ของตนเองอย่างจัง

จนทำให้รถพังเสียหาย ถุงลมนิรภัยทำงานกระแทกกับร่างของตน ทำให้ที่แขนมีรอยกระแทกเขียวช้ำ แต่ก็ถือว่ายังโชคดีที่ล้อรถพุ่งชนด้านซ้ายและฝากระโปรงรถ ถ้าพุ่งใส่กระจกฝั่งคนขับ ตนเองสามารถบังคับรถหยุดได้ ไม่ตกใจ ไม่เช่นนั้นตนเองอาจจะต้องเสียชีวิตหรือสูญเสียมากกว่านี้แน่นอน  

นายธนกฤต คล้ายแก้ว เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยานายธนกฤต คล้ายแก้ว เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา

โดยล้อรถบรรทุกที่หลุดและพุ่งข้ามถนน มาจากรถบรรทุกสิบล้อ หมายเลขทะเบียน 87 – 1414 สระบุรี จำนวน 2 ล้อ มีอีกล้อตกอยู่ฝั่งเดียวกับรถบรรทุก 10 ล้อ พบเป็นล้อหลังด้านขวาหลุด กระเด็นข้ามฝั่งถนนทำให้พุ่งมาชนกับรถยนต์กระบะของตนเองจนได้รับความเสียหาย

ซึ่งคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวก็วิ่งข้ามถนนมาดูและให้การช่วยเหลือ เบื้องต้น ก็ได้เรียกประกันมาเจรจาถึงความเสียหายที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวตนเอง อยากฝากให้ผู้ที่ใช้รถยนต์ทุกชนิดหมั่นตรวจสอบความพร้อมเพื่อไม่ให้เกิดอันตราย หรือเหตุการณ์เช่นนี้ เหมือนกับตนเองถือว่าโชคดีที่ไม่เสียชีวิต  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook