โจรปล้นสวาท โผล่อีกอำเภอ! ป้า 58 ปี หวิดถูกขืนใจกลางป่าเห็ด ฮึดสู้เอาตัวรอด

โจรปล้นสวาท โผล่อีกอำเภอ! ป้า 58 ปี หวิดถูกขืนใจกลางป่าเห็ด ฮึดสู้เอาตัวรอด

โจรปล้นสวาท โผล่อีกอำเภอ! ป้า 58 ปี หวิดถูกขืนใจกลางป่าเห็ด ฮึดสู้เอาตัวรอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป้าวัย 58 ปี ชาว อ.โนนสุวรรณ เล่านาทีระทึก ถูกโจรโรคจิตใช้ผ้าดำคลุมร่าง แล้วกดลงดินหมายข่มขืนอยู่กลางป่าเห็ด ฮึดสู้วิ่งหนีเอาตัวรอด ด้าน ผู้ใหญ่บ้านสั่งลูกบ้านสังเกต หากพบชายต้องสงสัยให้รีบแจ้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (1 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ต.โกรกแก้ว อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ ว่ามีคนร้ายพยายามอนาจารคนหาเห็ดในป่า และอยากจะแจ้งเตือนให้ระวังหากต้องไปหาเห็ด

จากการตรวจสอบ พบ นางห่วง อายุ 58 ปี เลขที่ 99 ม. 4 บ้านโกรกแก้ว ต. โกรกแก้ว อ. โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ พาผู้สื่อข่าวพร้อมผู้ใหญ่บ้าน ไปดูจุดเกิดเหตุที่ตัวเองเผชิญระหว่างออกไปหาเห็ดในป่าชุมชนหนองระกา ต.โกรกแก้ว

โดย นางห่วง ชี้จุดที่เกิดเหตุพร้อมเล่าด้วยความระทึกว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ออกจากบ้านมาคนเดียวเพื่อจะไปหาเห็ดในป่าชุมชนฯ แห่งนี้ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 2 กม. ไปถึงป่าเวลาประมาณ 09.00 น. ได้เดินลัดเลาะริมทางเดินไปเรื่อยๆ

พอดีเห็นเห็ด จึงนั่งยองๆ เตรียมเก็บใส่ตะกร้าที่เตรียมมา เพียงเสี้ยววินาที ได้ยินเสียงคล้ายคนเดินมาด้านหลัง เมื่อหันไปดูพบชายรูปร่างผอม สูง เอาผ้าสีดำมาครอบตนเองทั้งตัว แล้วกดหัวลงไปกับดิน จากนั้นได้เอาผ้ามารัดคอซ้ำอีก โดยที่คนร้ายไม่ได้พูดอะไรออกมาแม้คำเดียว

ตนจึงตั้งสติ ก้มหัวลง แล้วรวบรวมกำลังที่มีอยู่สะบัดหัวขึ้น จนคนร้ายหงายท้องไป จากนั้นลุกขึ้นได้วิ่งหนีไม่คิดชีวิต ส่วนคนร้ายคาดว่าน่าจะตกใจเช่นเดียวกัน วิ่งหนีไปคนละทางกับตน ก่อนจะมาแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบดังกล่าว

เหตุการณ์ครั้งนี้ยอมรับว่าเป็นเหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุดในชีวิต เพราะหากสู้แรงคนร้ายไม่ได้ ไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้น เนื่องจากคนร้ายมีลักษณะเหมือนจะทำร้ายด้วย เคราะห์ดีที่รอดมาได้อย่างหวุดหวิด ส่วนตัวอยากจะถามคนร้ายว่า "ทำไปเพื่อ" เพราะตนแก่แล้ว 

ด้าน นายเฉลา เพชรรุกขา อายุ 54 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.โกรกแก้ว อ.โนนสุวรรณ กล่าวว่า ป่าชุมชนแห่งนี้ มีเนื้อที่ประมาณ 70 ไร่ เป็นแหล่งอาหารป่าของชาวบ้าน เหตุการณ์ในลักษณะนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในเขตพื้นที่ ต.โกรกแก้ว

ตอนนี้ยังไม่ทราบเจตนาที่แท้จริงของคนร้าย แต่ก็น่ากลัว จึงได้ประชาสัมพันธ์ให้ชาวบ้านระวัง หรือ หากพบชายแปลกหน้า ให้รีบแจ้งผู้นำก่อน เพื่อหาแนวทางการแก้ไขต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook