"ตั๊ก ศิริพร" อัดคลิปทวงเพลง "ดีเจนุ้ย" โหดและฮา สุดท้ายทำทุกคนอึ้งกับเสียงร้องไปเลย

"ตั๊ก ศิริพร" อัดคลิปทวงเพลง "ดีเจนุ้ย" โหดและฮา สุดท้ายทำทุกคนอึ้งกับเสียงร้องไปเลย

"ตั๊ก ศิริพร" อัดคลิปทวงเพลง "ดีเจนุ้ย" โหดและฮา สุดท้ายทำทุกคนอึ้งกับเสียงร้องไปเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจนุ้ย โพสต์คลิป ตั๊ก ศิริพร ทวงเพลงโหดสุดฮา ทำเอาชาวเน็ตขำน้ำตาเล็ดลั่นไม่เหมือนคลิปแรกที่ขอเลยแม่

เรียกได้ว่ารอแล้วรอเล่าจริงๆ สำหรับนักร้องเสียงดี ตั๊ก ศิริพร ที่เคยขอ ดีเจนุ้ย ให้ส่งคลิปร้องเพลงสำหรับงานเปิดหมวกเฟสติวัลที่จัดขึ้นเพื่อช่วยนักร้องนักดนตรีที่ตกงานในช่วงโควิด-19 ซึ่งงานนี้สาว ตั๊ก ลั่นเพลงอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่เพลงพรมจรรย์ ซึ่งเล่นเอา ดีเจนุ้ย คิดหนักเลยทีเดียวเพราะถูกแม่ดักไว้ไม่เหลือทางให้เดินเลยทีเดียว

รอมานานกว่าอาทิตย์ ล่าสุดแม่ไม่ทนแล้ว! ส่งคลิปทวงเพลงโหดถึง ดีเจนุ้ย จนเจ้าตัวต้องเอามาโพสต์แฉเจ้าหนี้คลิปเพลงสุดโหดคนนี้ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งนักร้องดังได้พูดทิ้งท้ายคลิปไว้ว่า ถ้าภายในวันนี้ยังไม่ส่งเพลงให้กูนะ อีนุ้ย เดี๋ยวมึงเจอกู! นอกจากโพสต์คลิปแล้ว ดีเจนุ้ยยังระบุข้อความบอกความในใจว่า

“ก็ถ้าให้ร้อง พรหมจรรย์ ก็จบแล้วแม่ 5555 @tucknuipooh นี่ต้องไปเดือดร้อนขอ Backing track เค้า บ้านก็ไม่มีที่อัด เครียดมา 5 วันละแม่ แต่ตอนนี้เสร็จเรียบร้อย ทุกคนเตรียมสดับรับฟังกันได้เลย แต่ออกตัวก่อนว่างานด่วน มันจะปลิ้นๆ หน่อย 5555”

ด้าน ตั๊ก ก็ได้ออกมาตอบว่า "แน่จริงเมิงลงให้หมดคลิปเลยเซ่..เอาเซ่..@djnui" ทวงโหดขนาดนี้แฟนๆ เตรียมรอฟังคลิป ดีเจนุ้ย ร้องเพลงในงานเปิดหมวกเฟสติวัลได้เลบ

ล่าสุด ดีเจนุ้ย ได้โพสต์คลิปที่ตนเองร้องเพลงลงบนไอจีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเอ่ยขอบคุณ ตั๊ก ศิริพร อีกด้วย "เดี๋ยวเธอกับเขาก็คืนดีกัน #เปิดหมวกเฟสติวัล ตั้งแต่รับปากแม่ @tucknuipooh ก็เครียดไปหลายวัน 5555 ขอขอบคุณทุกภาคส่วนตั้งแต่ @captain_oneone ที่ช่วยเดินเรื่อง Backing track จากค่าย @boxxmusicofficial ให้ ขอบคุณเจ้าของเพลง @coptersmurf @2nd__4th ขอบคุณพี่ @polasitoak ช่วยอัดเสียงให้
ขอบคุณที่ปรึกษาที่น่ารัก @ohfreelance @irin.kedsarin ที่ต้องขอบคุณสุดๆ คือแม่ตั๊ก @tucknuipooh ที่ชวนนุ้ยมาร้องเพลง และที่สุดของที่สุด ขอบคุณป๋า @tedyuthana รวมถึงผู้อยู่เบื้องหลังโครงการดีๆ อย่าง #เปิดหมวกเฟสติวัล ทุกท่านที่สร้างกำลังใจดีๆให้กับคนฟังและคนทำเพลง

 

เรื่องโดย: Pornnapat W.

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ตั๊ก ศิริพร" อัดคลิปทวงเพลง "ดีเจนุ้ย" โหดและฮา สุดท้ายทำทุกคนอึ้งกับเสียงร้องไปเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook