ชาวบ้านฟันธง! โจรปล้ำป้ากลางป่าเห็ด เพราะผมยาวสลวย มองด้านหลังแล้วคิดว่าสาวๆ

ชาวบ้านฟันธง! โจรปล้ำป้ากลางป่าเห็ด เพราะผมยาวสลวย มองด้านหลังแล้วคิดว่าสาวๆ

ชาวบ้านฟันธง! โจรปล้ำป้ากลางป่าเห็ด เพราะผมยาวสลวย มองด้านหลังแล้วคิดว่าสาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านคาดว่าโจรที่พยายามปล้ำป้ากลางป่าเห็ด เพราะป้าผมยาวสลวย มองด้านหลังแล้วคิดว่าสาวๆ แต่พอเห็นหน้าเลยวิ่งหนีไป

(1 ส.ค.64) จากกรณี นางห่วง อายุ 58 ปี  ถูกชายรูปร่างสูงเพรียว ใช้ผ้าสีดำเข้าไปคลุมร่าง แล้วพยายามกดหัวลงไปกับพื้น คาดว่าหมายจะทำอนาจาร ขณะกำลังก้มเก็บเห็ดในป่าชุมชนหนองระกา ต.โกรกแก้ว ก่อนนางห่วง จะฮึดเฮือกสุดท้ายลุกขึ้นทำให้คนร้ายหงายท้องไป จากนั้นทั้ง 2 ได้วิ่งหนีไปคนละทิศ นางห่วงรอดการถูกทำร้ายมาได้อย่างหวุดหวิด  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด นางห่วง ได้เดินทางไปแจ้งความต่อ ร.ต.อ.วีระวุฒิ รัตน์ประโคน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.โนนสุวรรณ อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ เพื่อให้ช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะชาวบ้านเกรงว่าคนร้ายจะย้อนมาอีก

ต่อมานางห่วง ได้ทำการจุดธูปบอกกล่าวเจ้าที่ ให้คนที่มาก่อเหตุหมายทำร้าย ซึ่งอาจจะมีเวรกรรมเมื่อชาติที่แล้วมา ขออโหสิกรรมซึ่งกันและกัน อย่าให้แวะเวียนมาอีก

สิ่งที่ชาวบ้านอยากรู้คือจุดประสงค์ของคนร้ายที่มาก่อเหตุในครั้งนี้ เพราะหากหวังกระทำอนาจาร สามารถทำได้ เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีรูปร่างสูง สามารถปลุกปล้ำบังคับ หรือวิ่งตามนางห่วงซึ่งมีเพียงคนเดียวได้ตลอดเวลา ส่วนหนึ่งชาวบ้านเชื่อว่า คนร้ายเห็นนางห่วงด้านหลัง และคิดว่าเป็นสาวรุ่น เพราะนางห่วงไว้ผมยาวสลวย จึงเข้าไปหวังจะกระทำอนาจาร แต่เมื่อเห็นด้านหน้าเคี้ยวหมาก จึงวิ่งหนี เช่นเดียวกับนางห่วง ที่วิ่งหนีไม่คิดชีวิตเพราะความกลัว

อย่างไรก็ตาม แรงจูงใจในการก่อเหตุยังมีเพียงข้อสันนิษฐานของชาวบ้าน ซึ่งต้องรอให้ตำรวจตามจับกุมคนร้ายมาสอบสวนเสียก่อน จึงจะรู้ความจริง

โดยนางห่วง กล่าวถึงการไว้ผมยาวของตัวเองว่า เมื่อหลายปีที่ผ่านมา ลูกสาวได้สามีเป็นชาวต่างชาติ ตั้งแต่ลูกสาวไปยังไม่ได้กลับมาบ้าน ตามความเชื่อ พ่อหรือแม่จะไม่ยอมตัดผม จนกว่าลูกสาวจะกลับมาเยี่ยมบ้าน และลูกสาวยังไม่ได้กลับมา จึงไม่ยอมตัด

ด้านนางเฉลา อายุ 67 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้าน กล่าวว่า ตอนนี้ชาวบ้านเริ่มผวากันทั้งหมู่บ้าน จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่เร่งตามจับคนก่อเหตุมาให้ได้ เพราะมีโอกาสที่คนร้ายจะย้อนกลับมาได้อีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook