เจ็บช้ำซ้ำซ้อน! เจ้าของโพสต์ขายรถแห่เพราะไร้งาน แถมเจอโจรแสบขึ้นมาอุจจาระทิ้งไว้

เจ็บช้ำซ้ำซ้อน! เจ้าของโพสต์ขายรถแห่เพราะไร้งาน แถมเจอโจรแสบขึ้นมาอุจจาระทิ้งไว้

เจ็บช้ำซ้ำซ้อน! เจ้าของโพสต์ขายรถแห่เพราะไร้งาน แถมเจอโจรแสบขึ้นมาอุจจาระทิ้งไว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเจ้าของรถแห่ 2 คันทนไม่ไหวถึงกับโพสต์ขายรถแห่ หลังจากตกงานมากว่า 1 ปี เพราะพิษโควิด-19 ล่าสุดเปิดวงจรปิดยิ่งเจ็บใจ มีคนร้ายบุกเข้ามาค้นหาทรัพย์สิน ไม่หนำใจอุจจาระใส่อีก จึงประกาศขาย เจ็บใจสุดตรงที่พลาดเอามือไปคว้าอุจจาระเต็มมือ จนไม่กล้ากินข้าวเหนียวไปอีกนาน

วันที่ 3 ส.ค.64 เฟซบุ๊กชื่อ สำนักงาน อู๊ดอ๊อด โปรโมชั่น อ.สตึก ได้โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมกับเขียนข้อความว่า "ใครพอรู้จักชายในภาพนี้บ้าง ติดต่อมาให้แนครับ หรือฝากบอกมันกะได้ว่า ให้มันมาเก็บขี้มันไปแน บักพากอ้อยมาขี้ใส่ข้างรถแห่กูเหม็นๆ"

ตรวจสอบเจ้าของคนโพสต์คือ นายดำรง หรือ อ๊อด ใจวิศาลสถิตย์  อายุ 35 ปี และ นายดนัย หรือ อู๊ด ใจวิศาลสถิตย์  อายุ 37 ปี สองพี่น้อง ชาว ต.นิคม อ.สตึก จ.บุรีรัมย์  นำคลิปจากกล้องมาให้ผู้สื่อข่าวมาเป็นหลักฐาน เป็นภาพชายอายุประมาณ 30-35 ปี ใส่กางเกงขาสั้น หน้าผากติดไฟฉายส่องทาง เดินค้นหาทรัพย์สินมีค่าบนรถแห่ที่จอดไว้หน้าบ้านจำนวน 2 คัน จากนั้นได้ถอดกางเกง แล้วอุจจาระทิ้งไว้เมื่อไม่ได้ทรัพย์สิน แล้วเดินออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

นายอู๊ด เล่าว่า ตนกับน้อง ซื้อรถมาแต่งเป็นรถแห่มาคนละคัน ลงทุนคันกว่า 2.5 ล้านบาท รับจ้างตามงานต่างๆ พอมีรายได้จุนเจือครอบครัว หลังจากสถานการณ์โรคโควิด-19 ระบาด หรือกว่า 1 ปีที่ผ่านมา ไม่มีใครจ้างไปแห่ตามงานบุญ 

และเมื่อสถานการณ์โรคโควิด-19 ระบาดหลายระลอกต่อเนื่อง ทำให้รถแห่ทั้งสองคันของตนกับน้อง ต้องหยุดกิจการโดยสิ้นเชิง จึงเอาผ้ามาคลุมจอดอยู่หน้าบ้าน โดยบริเวณโดยรอบรถ ยังมีอุปกรณ์ต่างๆวางไว้ทั่วบริเวณ

พอเช้านี้เดินไปตรวจสอบตามปกติ พบเศษผ้าวางไว้ จึงคว้าผ้าหมายจะเอาผ้าไปเก็บ แต่ไม่ใช่ผ้าอย่างเดียว เพราะในผ้ามีกองอุจจาระ อยู่ด้วย เท่ากับตนถือเอาอุจจาระเต็มมือ ต้องล้างทำความสะอาดทันที จึงไปดูกล้องวงจรปิดจึงมาพบชายคนดังกล่าว และดูเหมือนจะตั้งใจมาอุจจาระ เพราะเอาถังน้ำตักน้ำมาล้างก้นอีกด้วย

ยอมรับว่าอัดอั้นหลายประเด็น ทั้งไม่มีงาน ทั้งมีหนี้สิน ทั้งยังแค้น ที่ต้องเอามือไปคว้าอุจจาระของคนอื่น จนไม่กล้ากินข้าวเหนียว จึงประกาศขายรถทั้งสองคัน ส่วนราคาคุยกันได้ ใครพอมีเงินซื้อเก็บไว้มาซื้อได้ขายคันละ 1.5 ล้านบาท เพราะอยากล้างซวย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เจ็บช้ำซ้ำซ้อน! เจ้าของโพสต์ขายรถแห่เพราะไร้งาน แถมเจอโจรแสบขึ้นมาอุจจาระทิ้งไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook